ทำผมสีเทา ต่ายโดนทักแรง

"ต่าย" ชุติมา ทีปะนาถ รับถูกทักเป็นคนแรง หลังเปลี่ยนสีผมเป็นสีม่วง ทำใจผมเสีย แต่อยากสวย เปรยแฟนหนุ่มไม่ชอบผมสีใหม่
 

เคยเป็นสาวหวานน่ารักแต่ล่าสุดนางเอกสาว "ต่าย" ชุติมา เปลี่ยนลุคใหม่ด้วยการทำสีผม ที่ใครเห็นแล้วถึงกับบอกว่าดูเป็นสาวแรง ทั้งนี้เธอกล่าวถึงเรื่องนี้ดังนี้
 

"ตอนแรกทำสีเทา แต่มันเป็นสเต็ปไปเรื่อยๆ ไม่รู้ทำไมคนถึงคิด ว่าทำสีนี้แล้วแรง ต่ายแค่เบื่อๆ หน้า ทำสีนี้แล้วหน้าสว่างขึ้น ต่ายไม่ได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ คือเราก็แต่งตัวประมาณนี้อยู่แล้ว ปกติใส่เสื้อยืดกางเกงยีน พ่อแม่เขาก็ไม่ว่าอะไร เพราะพี่ชายเคยทำมาแล้ว ทั้งสีเขียว สีน้ำเงิน เราก็เลยอยากทำบ้าง พอถ่ายหนัง "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" เสร็จก็รีบทำเลย คือคนภายนอก เขาจะถามว่าทำสีจริงๆ หรือเปล่า ต่ายก็บอกว่าลงสีเลย จริงๆ พอทำแล้ว มันก็มีปัญหาเรื่องผมเสียเหมือนกัน" ต่าย กล่าว
 

ถามต่อว่าทำผมแบบนี้แล้ว จะมีปัญหากับละครเรื่องอื่นหรือเปล่า นางเอกหนังชื่อดังยอมรับ ว่าอาจจะต้องซื้อวิกใส่ ส่วนซิทคอม "รักต้องซ้อม" ที่เล่นอยู่ไม่มีปัญหาอะไร
 

"เรายังเล่นได้อยู่ เพราะคาแรกเตอร์ในเรื่องเปลี่ยน คืออกหัก เลยเป็นอาร์ติสต์ไปเลย แต่ถ้าไปถ่ายงานอื่นต้องมีวิกผมติดไว้ จริงๆ ก่อนทำก็ไม่ขออนุญาตแฟนก่อน ไปทำเลย พอเขาเห็นเขาก็ไม่ชอบสีผมอันนี้หรอก ถามว่าเมื่อไรจะไปทำกลับคืน เขาไม่ชอบให้ทาเล็บ เขาคงคิดว่าดูแรง แต่ต่ายบอกว่าทำแล้ว ช่างทำผมบอกว่าควรจะเอาไว้นานๆ เพราะจะได้คุ้มที่ผมมันเสีย แถมต่ายต้องไปทำผมทุกอาทิตย์ ไปทำทรีตเมนต์ แล้วก็เติมสีด้วย เพราะสีหลุดเร็วมาก จนตอนนี้ต่ายหมดเงินกับผมสีนี้ 18,000 บาทแล้ว เพราะต้องไปทำมาเกือบ 3 อาทิตย์แล้ว" ต่าย กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์