ไฮโซซดแห้ว!! นิกกี้ สะบั้นรัก..ไม่เลือกทั้ง นวล-ครี

“ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” เซเล็บสาวดาวรุ่งได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าความรักที่ประคบประหงมมาโดยตลอดกับนักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ –สุระ ธีระกล”ได้จบสิ้นลงแล้ว

ทั้งๆที่ก่อนหน้ามีข่าวซุบซิบในแวดวงสังคมว่า  “ครี”ได้มาแย่ง “ก้อนเค้กชิ้นงาม” ชิ้นนี้กับ “นวลพรรณ  โอสถานนท์” ไฮโซสาวพราวเสน่ห์

สัมพันธภาพจึงกลายเป็น “รักสามเส้า” ในสายตาของแวดวงสังคมไฮโซ

แหล่งข่าววงในได้รายงานว่าก่อนที่ “ครี” จะตัดสินใจขั้นเด็ดขาดนั้น ฝ่ายชายได้มีการนัดผู้ที่เกี่ยวข้องไปพูดคุยตกลงกัน

แต่ตามมาด้วยความร้าวรานใจเพราะ “นิกกี้”เป็นฝ่ายออกมาบอกเองว่าไม่ขอเลือกใครทั้ง “รักเก่า”และ “รักใหม่”โดยเพิ่งให้สัมภาษณ์ในนิตยสารคลีโอฉบับล่าสุดว่า

“เมื่อวันเกิดที่ผ่านมาผมบอกเลิกกับผู้หญิงครับ ทุกคนเลย ผมคิดว่าถ้าเราไม่ดีก็บอกเลิกเค้าไปเถอะ ผมอยากให้เขาไปเจอคนที่ดีไปเจอชีวิตที่ดีกว่า ที่ผมทำแบบนี้ เพราะผมรักนะ ผมทำเพราะรักทุกคน”

ในขณะที่ “นวลพรรณ  โอสถานนท์” ตัดสินใจที่จะไม่ขอมีรักครั้งใหม่ เพราะเธอขอทุ่มเทให้กับงานนิตยสาร WHO ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้

สำหรับ“ครี-พัสวีพิชญ์” ได้บอกว่ารักครั้งที่ผ่านมา เป็นประสบการณ์รักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต แม้จะทำให้เธอชอกช้ำ แต่สิ่งนี้คือวัคซีนที่ทำให้เธอเข้มแข้ง

“กับคนเก่าเลิกไปแล้วค่ะ คราวนี้โนรีเทิร์น ที่ผ่านมาคือประสบการณ์รักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตที่เคยเจอ แต่สำหรับเราก็รู้สึกว่ามันเป็นเหมือนวัคซีนที่ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น เป็นภูมิคุ้มกันเวลาที่เราเจออะไรไม่ดี  ถ้าถามว่าเสียใจที่สุดมั้ย ไม่ใช่เพราะมันก็ไม่ใช่รักครั้งแรกของเรา แต่เป็นครั้งที่เราคิดว่าเราจริงใจที่สุดแล้ว แต่สิ่งที่ได้กลับมากลับเป็นตรงกันข้าม แต่เราจะมองในแง่ลบ เราเศร้าตลอดมันก็เหมือนเป็นมีดที่มาทิ่มตัวเองนับครั้งไม่ถ้วน ก็เลยคิดว่าเราลองปรับมุมมองใหม่ คิดซะว่าเค้าเป็นคนทำให้เราเข้มแข็งขึ้นก็จะดีกว่า”

“ครี”ยังบอกอีกว่าไม่เข็ดกับความรัก ทุกวันนี้มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่อยากรวบรัดตัดตอนเหมือนรักครั้งที่ผ่านมา 

จากแหล่งข่าววงในล่าสุดเล่าว่าคนที่กำลังเข้ามาขายขนมจีบ “ครี-พัสวีพิชญ์” ในวลานี้นั้นคือ  “กี้-พิรุณ  ชินวัตร” อดีตคนรักเก่าของ “แหวนแหวน-ปวริศา  เพ็ญชาติ” นั่นเอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์