พอลฉุน!สื่อกุกิ๊กกวางไม่เลิกเน้นสเปกแฟนต้องซื่อสัตย์

'พอล'เน้นสเปคผู้หญิงคนต่อไปต้องซื่อสัตย์ ฉุนสื่อกุข่าวไม่เลิกเรื่องกิ๊ก'กวาง-ฐิติรัตน์'ย้ำขอโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก

พอประกาศตัวว่าเป็นโสดพระเอกหนุ่ม 'พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์' ก็มีข่าวกับสาวๆ ไปทั่ว ตั้งแต่กิ๊กเก่า 'ลินดา' กิ๊กใหม่อย่าง 'เกรซ มหาดำรงกุล' แต่ล่าสุด 'กวาง-ฐิติรัตน์'ที่ดูจะมาวินเป็นพิเศษ เพราะมีคนตาดีเห็นว่าหนุ่มพอลกับสาวกวางไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 ต่อ 2 บ่อยมาก ทั้งกินข้าวดูหนัง ทำงานด้วยกันอีก แบบนี้พระเอกหนุ่มจะใจอ่อนหรือเปล่าหนอ...เรื่องน้องกวาง ตกลงว่าไง "อย่างที่บอกไปคราวที่แล้วว่าเราเป็นเพื่อนกัน พี่น้องกัน ไม่มีอะไร"


กระแสข่าวบอกว่ามีไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมาก

"ไม่มีนะ คือ น้อยมากที่เจอกัน ปกติอย่างมากเจอกันก็คุยเรื่องงานกันมากกว่า"

น้องเค้าบอกว่าคลิกกับพอล พอลล่ะ ปิ้งเค้าไหม

"เป็นคำถามที่แย่มาก คือเสียหมดเลยนะครับ คือ ๆ เวลาเราเจอใครใหม่ เราไม่ได้มองว่าเค้าใช่ไม่ใช่ เรามีระยะความเป็นเพื่อนได้ ตอนนี้ เราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน"

ถือว่าศึกษากันอยู่ได้หรือเปล่า

"ไม่ได้เรียกว่าอย่างนั้นเลย คือเราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ แล้วก็เราทำงานร่วมกัน เรามีหุ้นส่วนด้วยกันบางคนอาจจะเห็นว่าเราเจอกัน แต่คือเราทำงาน ส่วนใหญ่"


บางคนมองว่าเราปากแข็งไม่ยอมรับอะไรแบบนี้

"เรื่องปากแข็งอันนี้ไม่ใช่เรื่อง เรื่องนี้อย่างที่ผมเคยบอกไปว่า อย่างผมคบใคร ทุกคนรู้หมด ผมบอกเสมอ ทุกคนรู้ว่าผมคบใครมาบ้าง เพราะผมรู้สึกว่าไม่ได้เสียหาย แล้วผมก็ให้เกียรติ คนที่เป็นแฟนผม คือถ้ามีผมบอกแน่นอน แถลงข่าวเลย"

น้องเค้าเป็นสเปกหรือเปล่า

"ตอนนี้ผมไม่มีแล้ว สเปก ขอที่เข้ากันได้ เป็นคนดี ซื่อสัตย์"

ได้เจอน้องบ่อยๆ มีไหวหวั่นมั๊ย

"จะเอาให้ได้เลยนะ คือ เออ ไม่มี ตรง ๆ เลย ถามว่าเค้าหน้าตาดีไหม หน้าตาดี เพราะฉะนั้นเรื่องของวันข้างหน้า ไม่ใช่เรื่องที่เราจะคาดการณ์ได้อยู่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้คิดหาใครมาเป็นแฟน ตอนนี้เราทำงาน ให้เวลากับตัวเอง เท่าที่ผ่านมาผมมีเวลาให้ตัวเองน้อย ให้ครอบครัวน้อย อยากมีเวลาให้ตัวเองบ้าง"

น้องเค้าถือเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดหรือเปล่า"ก็สนิทนะ ก็ถือว่าสนิทนะ" แต่ข่าววงในบอกว่าพอลจีบน้องกวางนะ

"ขอให้เป็นข่าวไป แล้วให้ฟังคำที่ออกจากปากผม ว่าไม่ได้จีบอะไร บางทีการเป็นเพื่อนกัน มันยิ่งใหญ่กว่าการเป็นแฟนกันด้วยซ้ำไป ตอนนี้บอกเลยว่าโสด" พอลกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์