หนูแหวน หน้าบาน คนชมเซ็กซี่ชนะใจ

ไปปรากฏกายงานไหนก็เป็นที่จับจ้องกันไม่น้อย

ไฮโซสาว "แหวนแหวน" ปวริศา เพ็ญชาติ สาวสวยที่มีเสนห์ความเซ็กซี่ซ่อนอยู่มากล้น แม้ไม่ต้องแต่งตัวโป๊..โชว์หวิว เธอก็เป็นสาวสวยที่บรรดาผู้คนให้ความสนใจแล้ว ล่าสุดไปปรากฏตัวในงานงานนึง เรียกว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อย เพราะเธอโดดเด่นจนเป็นที่จับตามอง ทำเอานักข่าวรั่วชัดเตอร์กันอย่างไม่ยั้ง

จนทำเอาหนุ่มๆ และบรรดาขาเมาส์ในงานถึงกับตาค้างตะลึงในความเซ็กซี่

ไม่รู้ว่าสวยขึ้นแบบนี้..แอบไปทำอะไรมาหรือป่าว พักนี้หนูแหวนถึงได้เอ็กซ์ เซ็กซี่ สวยขาดใจ..ขนาดนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า "ป่าวค่ะ ไม่ได้ทำอะไร ปกติแหวนก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว อย่างออกงานมันก็ต้องแต่งพิเศษกว่าปกติอยู่แล้ว เพื่อให้เกียรติเจ้าของงานด้วย (ยิ้ม)


รู้สึกยังไง..ที่มีคนบอกว่าเซ็กซี่ขึ้น??

"ก็....ยังไงดี (ยิ้มไม่หุบ) ดีใจเหมือนกัน ที่มีคนให้ความสนใจ จริงๆ ชีวิตประจำวันของแหวนไม่ได้แต่งแบบนี้ทุกวัน ใส่อะไรมั่วไปหมด(หัวเราะ) จะผู้จัดการส่วนตัวคอยดูแลให้เวลาออกงานค่ะ อย่างบางวันเจอพี่ชายทักว่าใส่อะไรมาเนี่ยเลยก็มีนะ.. เล่นเอาไม่มั่นใจไปเลย แต่ถ้าวันไหน พี่ชายบอก โอเค วันนั้น จะมั่นใจเอามากๆ (หัวเราะ)

วันนี้พี่ชายคอมเมนท์มาว่าหนูแหวน..สวยเริ่ด??

จริงป่าวเนี่ย จริงเหรอ (ยิ้ม..ยิ่งกว่าเก่า) โห ดีใจมาก..มากเลยนะเนี่ย แค่นี่ก็ปลื้มแล้ว ยังไงก็ขอบคุณพี่ๆ ที่ให้ความสนใจกับแหวนค่ะ สาวสวยกล่าว  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์