´เคน´ ยืดแต่ง ´หน่อย´ ของานวิวาห์มาจากสองคน

´เคน´ ยืดแต่ง ´หน่อย´ ของานวิวาห์มาจากสองคน

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ นักแสดงหนุ่มมาดนุ่มที่หลายคนตกหลุมรักในความสามารถของเขา ส่วนเรื่องความรัก เป็นที่รู้กันทั้งประเทศแล้วว่า ผู้ชายคนนี้มีหวานใจชื่อ หน่อย บุษกร พรวรรณะศิริเวช และเมื่อปีที่ผ่านมากระแสข่าวสละโสดของทั้งคู่ออกมาให้เหล่าแฟนคลับต่างดีใจ เพราะหลายคนลุ้นให้ทั้งคู่ลั่นระฆังวิวาห์เสียที แต่ถึงวันนี้ก็ยังไม่มีข่าวดีออกมาจากปากของทั้งคู่ และเมื่อวันที่เราได้เจอนายเคน จึงไม่รอช้ารีบสอบถามความคืบหน้าถึงเรื่องนี้ทันที

จริง ๆ เรื่องแต่งงาน เมื่อปีที่แล้วผมแค่บอกว่า ผมเริ่มคิดเท่านั้นนะ แต่พอข่าวออกไป หลาย ๆ อย่างก็เข้ามาเยอะ ไปไหนมาไหนคนถามตลอด ซึ่งผมเองเป็นคนที่แบบว่าไม่ชอบให้ใครบังคับ เป็นพวกดื้อเงียบ ก็เลยมีความคิดว่าทำไมนะ ถามว่ากดดันไหม ก็มีบ้างนะครับ แต่ตัวคุณหน่อยเองเขาไม่ว่าอะไรนะ เขารู้จักผมดี ตอนนี้เลยเงียบ ๆ เรื่องแต่งงานไปก่อน ผมอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นจากเราสองคนจริง ๆ

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า รู้สึกว่าตัวเองยังห่วงชีวิตหนุ่มโสดอยู่บ้างมั้ย เคนตอบทันทีว่า ก็มีบ้างนิดหน่อยครับ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากมาย ผู้สื่อข่าวถามต่อทันทีว่า อึดอัดไหม ที่ถูกจับตามองตลอดเวลา เคนเผยว่า ก็ไม่นะ เพราะว่าคู่เราไม่ใช่คู่ที่จะโปรโมตว่าเรารักกัน คู่เราก็วางตัวธรรมดา ไม่ได้ไปบอกใครที่ไหน แต่ที่มีพูดก็เมื่อถูกถาม แต่ไม่เคยไปพรีเซนต์ที่ไหนนะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์