พอเพียง..ที่เพียงพอ แบบ แอน ทองประสม

ผ่านร้อนผ่านหนาวในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปี จนได้ตำแหน่ง เจ้าหญิงคนใหม่ของวงการบันเทิง สำหรับนางเอกเจ้าบทบาทคนนี้

คลื่นลูกหลังไล่ตามคลื่นลูกแรก  นางเอกหน้าใหม่ต่างตบเท้าเข้าสู่วงการ แต่  “แอน  ทองประสม” ก็ยังยืนหยัดอยู่ดัวยความสง่างาม

ละครเรื่องใหม่ของแอน “สวรรค์เบี่ยง” ข่าวว่าแอบลุ้นมากๆ ?
 
ละครเรื่อง ลิขิตกามเทพ เพิ่งจะจบไปเอง เคนเองก็เพิ่งมี สืบลับรหัสรัก พร้อมแอนเหมือนกัน ใจจริงก็อยากให้รอสักพักหนึ่งก่อน  ไม่ใช่ว่ากลัวแฟนละครเบื่อหน้านะ   เพราะนานๆ แอนจะโผล่มาสักที หนึ่งปีสองปีจะมีสักเรื่องหนึ่ง เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งเบื่อกันเลยนะ (เสียงอ้อน)

กลัวมั๊ยว่าจะถูกเทียบเรทติ้งกับ “อุ้มรัก” ?

ละคร ‘ อุ้มรัก’ ทำให้แอนมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น เพราะดูได้ทุกเพศทุกวัย แต่ว่า  “สวรรค์เบี่ยง”  เรื่องนี้ มันจะเป็นละครแนวดราม่า ที่เนื้องเรื่องค่อนข้างซีเรียสนิดนึง มันก็อาจจะต้องเป็นอีกกลุ่ม แล้วแต่สไตล์ละคร แต่ถ้าให้แอนเล่น แต่บทสไตล์อุ้มรัก  ทุกคนก็คงเบื่อ แอน ต้องเปลี่ยนมาเล่นนั่นบ้าง เล่นนี่บ้างก็ดี แฟนๆต้องเป็นคนให้คะแนนแอนแต่ละเรื่องว่าเป็นยังไง



เสียดายมั๊ยที่ปฎิเสธ “จำเลยรัก” ?
บังเอิญคิวชนกับ “ลิขิตกามเทพ” แอนก็เลยต้องบอกปัดไป ก็เสียดายเหมือนกัน เท่าที่ได้อ่านมาบ้างบทก็ดี น่าสนใจ ก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดี แต่แอนก็ไม่รู้จะเสียดายเรื่องไหนดี  ก็เลยมาลงตัวที่ “สวรรค์เบี่ยง” เลือกแล้วก็ทำให้ดีที่สุด ดีกว่าค่ะ ถ้าไม่ชนก็อาจจะเห็นแอนเล่นก็ได้

ปีนึง “แอน” รับละครไม่กี่เรื่องแสดงว่าต้องมีการวางแผนชีวิตค่อนข้างดี ?
 คือแอนไม่เน้นความหวือหวา   อย่างบางปีก็มีละครเรื่องเดียวก็กินแกลบเหมือนกัน  (หัวเราะเสียงใส)  อย่างโฆษณาของผ้าอนามัย “โซฟี” ที่ยังมีอยู่ประจำ  ก็ยึดหลักพอเพียงกันไป แต่ไม่ถึงขนาดว่าต้องเลือกบทนั้น บทนี้ จะให้หยุดทำงานไปเลยก็คงไม่ใช่ คงไม่ทิ้งช่วงอะไรขนาดนั้น ก็เรื่อยๆ นะ  แต่ถ้าไม่รู้จักวางแผนชีวิตก็คงลำบากเหมือนกัน

ยึดหลัก ศก.พอเพียง ตามรอยในหลวง ?
 รับงานเยอะไปก็ไม่ดีนะ เงินก็อยากได้นั่นแหละ ตอนนี้ก็มีงานเบื้องหลัง อย่างรายการ “โอมเพี้ยง” ที่แอนเป็นผู้จัด ก็แฮปปี้ดี  ตอนนี้ยังทำงานได้อยู่ก็ทำต่อไป ก็ทำงานแล้วเก็บเงินไปเรื่อยๆ

ชีวิตแต่งงาน แพลนไว้รึยัง ?
ยังไม่รู้เลย อยู่อย่างนี้ก็มีความสุขดี ชีวิตครอบครัวมันเป็นเรื่องใหญ่มากนะ สำหรับแอนพูดคนเดียวคงไม่ดีนะ ทุกวันนี้พี่เอก็เป็นทุกอย่าง เป็นเพื่อน แอนพูดคนเดียวคงไม่ได้ แอนไม่เคยแพลนอนาคตไว้เลยนะ ว่าต้องแต่งงาน ต้องมีลูก เท่าที่เป็นอยู่ทุกวันก็โอเคแล้วค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์