คุยนานากว้างขึ้น ตูนเชื่อใจ-เมินข่าวคั่วเวย์

ยิ้มหน้าบานทันทีเมื่อได้รับช่อดอกไม้ของอดีตหวานใจ "นานา ไรบีนา" ที่ส่งมายินดีในวันเปิดตัวหนัง "อรหันต์ซัมเมอร์" ที่เอสพลานาด

ถามความรู้สึก หนุ่ม "ตูน"ธชพล ชุมดวง หัวเราะ ก่อนกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า "ก็รู้สึกดีนะครับ เพราะเป็นวันดีของเรา" ได้โทร.บอกนานาหรือเปล่าว่าวันนี้มีการเปิดตัวหนังเรื่องนี้? "คือเราคุยกันตลอดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะรู้"


แว่วว่ากลับมาคบกันอีกครั้ง?

ตูนย้อนถาม "แว่วจากไหนครับ(หัวเราะเฉไฉ) ตูนไม่เห็นได้ยินเลย มันยังไม่ถึงขั้นนั้น เราก็คุยกันและเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เราคุยอะไรมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน เมื่อก่อนมุมมองจะแคบมากเวลาที่เราคุยกัน แต่ตอนนี้มุมมองมันเปิดกว้างขึ้นมาก เราคุยกันทุกเรื่อง ตูนว่าตอนนี้เราสองคนเข้าใจกันมากขึ้น สถานะตอนนี้คิดว่าโอเค คุยกันแบบผู้ใหญ่มากขึ้น"

เหมือนเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่?

"ไม่รู้เหมือนกันแต่จะให้ รีเทิร์นมันยังไม่ใช่ เพราะตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า มันอาจคล้ายการเริ่มต้นนับ 1 ใหม่ แต่คงไม่ใช่ เราก็ยังเป็นห่วงกันเหมือนเดิม คุยกันอัพเดตชีวิตเรื่องราว แต่ละคน ส่วนเรื่องกลับมาหรือเปล่าเป็นเรื่องของเวลา ไม่อยากบีบบังคับกันและกันครับ"


นานาเป็นข่าวกับ "เวย์ ไทเทเนียม" มีผลอะไรกับตูนหรือเปล่า?

"ไม่มีหรอกครับ เราเชื่อใจกันและกัน บางครั้งข่าวออกมาอีกอย่าง เราอ่านปุ๊บก็รู้แล้วว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น ตูนรู้จักเขาว่าเป็นคนอย่างไรและคิดว่าเขาไม่ทำแน่นอน"

ทราบมั้ยว่านานาโดนด่าถล่มทางอินเตอร์เน็ตเยอะมาก ที่เลิกกับตูนแล้วไปควงเวย์?

"ทราบครับ ก็รู้สึกสงสาร อ่านแล้วก็ชีช้ำใจ เข้าใจว่าคนเราเสพข่าวก็ต้องเชื่อข่าว ไม่มีใครรู้ความจริงหรอก จะให้มานั่งแก้ข่าวกับทุกคนคงตายแน่ๆ หลายคนคิดว่าเราเลิกกันแล้วต้องโกรธและเกลียดกัน มันไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น ทุกอย่างโอเค ตูนก็ยังแฮปปี้ดี บางคนคิดว่าตูน อาจร้องไห้เสียใจ และมีข่าวว่าไปเที่ยวกินเหล้าเมามาย ซึ่งจริงๆ ตูนก็เที่ยวปกติอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังไม่เข้ามาตรงนี้ ช่วงนั้นไม่มีเฮิร์ตเลย ตูนเชื่อใจนานามาก เพราะเรารู้จักเขาดีที่สุด ตูนค่อนข้างห่วงเขา กลัวเขาโดนที่บ้านว่าเพราะที่บ้านค่อนข้างเคร่งกับเรื่องข่าวต่างๆ"


เปิดโอกาสหาคนใหม่หรือยัง?

"ไม่มีครับ ไม่มีเวลา เราอยู่เรื่อยๆของเรา มันขึ้นกับจังหวะเวลามากกว่า ไม่ได้เร่งรีบหรือเสาะหา ตูนไม่ได้ปิดตัวเอง เราเปิด อ้าซ่าเลยไปปาร์ตี้ทุกอาทิตย์"

หลายคนมองว่าตูนขอหยุดที่นานา?

"ขนาดนั้นเลยหรือ (หัวเราะ) ไม่รู้จะว่าอย่างไร ณ ตอนนี้ เขาคือคนที่ดีที่สุดคนหนึ่งที่ตูนเคยเจอมา แต่ในอนาคตเราอาจจะเจอคนที่ดีกว่าหรือแย่กว่า ตูนไม่สามารถตอบได้เหมือนกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์