แป้งอ้างไม่เกี่ยวฟลุค เตรียมหย่าโบ

'แป้ง' โบ้ยไม่รู้ 'ฟลุค' เตรียมหย่า 'โบ' อ้างไม่เกี่ยว พ้อยังไงโดนด่าอยู่ดี ปัดข่าวฉาวทำงานรุม

ลือสนั่นเมืองว่าอีกไม่กี่วันนี้ 'โบ-ฟลุค' จะควงกันไปเซ็นใบหย่า และคนที่ถูกจับตามองมากที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นสาว 'แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล' เหมือนเป็นการตอกย้ำข่าวที่ว่าเธอบีบให้ทั้งคู่รีบหย่าขาดจากกัน เมื่อถามถึงเจ้าตัวว่าทราบเรื่องดังกล่าวหรือไม่



 


นางเอกสาวกลับตอบว่าไม่รู้ไม่เห็นใดๆ ทั้งสิ้น

"แป้งไม่ทราบ เป็นเรื่องที่เค้าต้องไปคุยกันว่าเมื่อไหร่อย่างไร แป้งไม่ก้าวก่ายเรื่องนี้ อย่างที่บอก แป้งเป็นคนนอก และแป้งไม่อยากรับรู้ด้วยค่ะ ก็ไม่เห็นพี่ฟลุคจะปรึกษาอะไรแป้ง มันเป็นเรื่องที่เค้าจะต้องไปคุยกันเอง เพราะเป็นเรื่องของเขา 2 คน"

ถ้าเค้าหย่ากันจริงๆ แป้งโล่งใจขึ้นมั้ย

"เค้าจะทำอะไรหรือไม่ทำอะไร แป้งก็โดนด่าทั้งนั้น ถามว่าสบายใจขึ้นมั้ยก็ไม่เกี่ยวค่ะ ต้องใช้เวลาดูไปเรื่อยๆ"

กับข่าวที่เมย์-พิชญ์นาฏ เพื่อนร่วมก๊วนไม่ปลื้มฟลุค

"พี่เมย์เค้าไม่ได้แอนตี้หรอก วันนั้นที่มีนักข่าวมาสัมภาษณ์เค้า เสร็จเค้าก็โทรมาบอกแป้งว่า เจอนักข่าวสัมภาษณ์เห็นข่าวก็ไม่ต้องตกใจ เพราะนักข่าวบางคนถามจี้ว่าให้บอกว่าปลื้มหรือไม่ปลื้มขอแค่ 2 คำ ซึ่งพี่เมย์บอกว่าไม่สามารถบอกได้ว่าปลื้มหรือไม่ แต่เป็นห่วงเพราะน้องเป็นข่าวเยอะในฐานะเพื่อนคนนึง"


กับข่าวที่ว่าแป้งพลิกลิ้นตอนแรกบอกสามารถเคลียร์กัน3 คนได้ แต่ตอนหลังบอกว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์ ตกลงมีแนวโน้มยังไง

"คือจริงๆแล้วไม่มีปัญหานะคะ ตอนนี้ทุกคนก็เสียหมด ในเรื่องนั้นยังไม่ได้พูดค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าจะคุยหรือแถลง เพราะเราต้องการที่จะให้เห็นมากกว่าว่าเราสามคนไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เพื่อที่ทุกคนจะได้เลิกเถียงกัน เพราะตอนนี้กระแสไปหลายกระแส มีกระแสของแป้งกับเพื่อนคนโน้นคนนี้ อย่างนั้นอย่างนี้ เพราะมีกระแสแบบนี้อยู่รึเปล่าคนดูก็เลยสนใจ แต่จริงๆมันไม่มีอะไรเลย ขอให้มันจบไปเงียบๆดีกว่า ไม่อยากให้พูดต่อๆกันไปเรื่อยๆ"

หลายคนมองว่าแป้งดันทุรังที่จะคบกับฟลุค ท่ามกลางกระแสต่อต้าน

"แป้งไม่ได้ดันทุรังค่ะ แป้งอยู่นิ่งๆมากกว่า ตั้งแต่มีข่าวก็มีคนส่งข้อความ มาให้กำลังใจทุกวัน คนด่าก็มี แต่เวลามันคงพิสูจน์ได้ว่าเราเป็นยังไงค่ะ"

ตั้งแต่มีข่าวรู้สึกว่าจะมีงานเยอะขึ้นหรือเปล่า

"ไม่หรอกค่ะ แป้งไม่ได้แฮปปี้กับการที่มีข่าวแล้วทำให้งานเยอะขึ้น" แป้งกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์