รักเริ่มไม่หวาน แอฟ-หมวดอ๋อ เริ่มดัง-งานเยอะ

กลายเป็นนางเอกสุดฮอตขึ้นมาทันทีสำหรับสาวหน้าหวาน“แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ”แต่ดูท่าสาว “แอฟ” จะงานรุ่งแต่ความรักจะร่วงซะแล้ว

เพราะล่าสุดดันมีข่าวลือออกมาว่า “แอฟ” ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมานานกว่า 10 ปีอย่าง “หมวดอ๋อ” หรือ “ร.ต.ท.ยุทธวัน  รัตนะพร” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แถมล่าสุดยังมีข่าวลือหนาหูออกมาว่าหนุ่ม “ชาย-ชาตโยดม  หิรัณยัษฐิติ” ได้ขายขนมจีบให้กับสาว “แอฟ”เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวไม่รอช้ารีบไปหาคำตอบจากปากสาว “แอฟ” โดยเจ้าตัวได้ให้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า






“ยังค่ะยังไม่เลิกกันและยังไม่เบื่อด้วย ความรักก็เรื่อยๆเรียบง่ายไม่ได้หวือหวาอะไรมากมายค่ะ"

ส่วนเรื่องแต่งงานเฉยๆค่ะ ยังไม่รีบขอทำงานให้เต็มที่ก่อนดีกว่าเพราะตอนนี้ “แอฟ”ก็ยังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัวในตอนนี้ด้วยขอลุยงานในวงการบันเทิงให้เต็มที่ก่อนดีกว่าค่ะ” “ส่วนเรื่อง “พี่ชาย”มาขายขนมจีบนั้นไม่เป็นเรื่องจริงเลยค่ะ “พี่ชาย” ก็เป็นแค่พี่ชายในวงการไม่มีอะไรเกินเลยจริงๆค่ะ  แล้วเราสองคนก็รู้จักกันมานานมากแล้ว


ถามว่าเวลาเอาขนมมาฝากกองถ่ายละครก็ต้องให้ “แอฟ” ก่อน

ก็เป็นเรื่องจริงอะค่ะคือเราอยู่ช่องเดียวกันแล้วพี่ชายเขาก็จะคอยดูแลเทคแคร์เราเหมือน“น้องสาว”คนหนึ่ง ไม่สวีททหวานเกินเลยมากไปกว่า “พี่น้องร่วมวงการ” เลยค่ะ”



พอมีข่าวลือว่า“ชาย”ขายขนมจีบ“หมวดอ๋อ”เลยมาตามเฝ้าถึงกองถ่าย?

“ไม่จริงค่ะ“พี่อ๋อ”ไม่เคยมาตามเฝ้าไม่เคยมารับส่งและนัดเจอกันในเวลางาน เรื่องรับส่งทางครอบครัว “แอฟ” จะรับผิดชอบอยู่แล้ว และ “พี่อ๋อ”ไม่เคยมายุ่งเรื่องงานของ “แอฟ”อยู่แล้วค่ะ”


ต้องเคลียร์กันไหม ?  

“ไม่ต้องเคลียร์อะไรเลยค่ะ “พี่อ๋อ”เข้าใจทุกอย่างดีเราอยู่ในวงการบันเทิงพี่เขาเข้าใจอยู่แล้วว่าจะต้องมีข่าวออกมาเขาเชื่อใจเรา”  แอฟกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์