วีเจจ๋า เปิดใจเลิกอั้ม 100%

ซดน้ำต้มผักได้แค่ปีเดียว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มีอันเลิกราพระเอกมาดเนี้ยบ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ไปแบบไม่เหลือเยื่อใย ไม่มีใครรู้ สาเหตุลึกๆ ถึงการเลิกรา รู้แค่ว่าเจอหน้า จ๋า กลางงานแถลงข่าวโครงการ ซิส ทู ซิส บีโอเร สครับ แคมป์ ครั้งที่ 5 ของสาวเก่ง นาเดีย นิมิตรวานิช สาว (เพิ่ง) โสดของเราทำท่า แขยงผู้ชาย อย่างเห็นได้ชัดทีเดียว ซึ่ง จ๋า เผยว่า

ตอนนี้จ๋าสบายใจขึ้นมาก แฮปปี้มีความสุขอยู่กับเพื่อนๆ และตัวเอง ส่วนสาเหตุที่เลิกกันคงมาจากเราไม่ใช่สำหรับเค้าและเค้าก็ไม่ใช่สำหรับเราด้วย

หลังจากที่คบหากันมา 1 ปีเต็ม จริงๆพูดคุยกันมาตลอด แต่ไม่ได้ถกเถียงนะ จนครั้งสุดท้ายคือไม่ได้แล้วล่ะ เลยจบลงที่เลิกรา จ๋าบอกได้เลยว่าที่เลิกไม่ใช่เพราะมีคนอื่น

ส่วนเค้าจะเจ้าชู้มั้ย ไปถามเค้าเองดีกว่า แต่สำหรับจ๋าเมื่อเค้าไม่ใช่คือไม่ใช่ เคยมั้ยคะเวลาที่คบใครแล้วไม่แน่ใจว่าเค้ายังไงกันแน่น่ะ


แล้วเรื่องนี้ไม่ เกี่ยวกับอนันดาด้วย จ๋าสนิทกับอนันดามา 3 ปีแล้ว เราไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งจ๋าสนิทกับอั้มมากกว่า จ๋าก็ติดอยู่กับเค้า พอเลิกกับอั้มจ๋าก็เจออนันดามากขึ้น เพราะเค้าเป็นเพื่อนจ๋า ไอ้เรื่องจับพุงหรือถูกเนื้อต้องตัวกันจนมีภาพออกมา จ๋าบอกเลยว่าไม่ได้ซีเรียส บางทีเราก็หยอกเล่นกัน

จ๋าอยากจะบอกจังเลยว่าเวลาที่คนสองคนคบหากันแล้วไปกันไม่ได้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน จ๋าเคลียร์ตัวเองแล้วถึงไปสนิทกับอนันดา จ๋าทำอะไรจ๋าเปิดเผยไม่เคยปิดบัง แต่กลายเป็นคนว่าคนที่กล้ากลับเป็นคนผิด เรายอมรับเราก็ผิด เราไม่หลบ จนตกเป็นข่าวเราก็ผิดอีก

ตอนนี้จ๋ายังไม่อยากมีความรักครั้งใหม่ บอกตรงๆว่าจ๋ากลัวผู้ชายแล้ว ผู้ชายน่ากลัวมาก จ๋าเห็นตัวอย่างมาจากคนอื่นด้วย ทำให้ รู้สึกว่าสังคมสมัยนี้มันอะไรกันนักหนา ผู้ชายบางคนเจ้าชู้ โกหก บางคนก็แยกเพศไม่ได้ด้วยว่าชอบผู้หญิงหรือชอบผู้ชาย

พูดถึงตรงนี้ จ๋าทำท่าแขยงขนลุกขนพองเชียว
ถ้าจ๋าจะมีแฟนใหม่ จะขอศึกษาเค้าให้ลึกซึ้ง แต่ตอนนี้ยังไม่เอา ขอปรับปรุงทัศนคติ ใช้ชีวิตแสนแฮปปี้กับเพื่อนๆดีกว่า

ยังคุยกับอั้มอยู่มั้ย?
ไม่ คุยเลย จ๋าไม่รู้จะพูดอะไร ต่างคนต่างอยู่แบบสงบๆน่ะดีแล้วค่ะ.




เข้าดูรูปวีเจจ๋ามากกว่านี้

คลิกที่นี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์