กิ๊ฟซี่ โต้เลิก อุ้ม อ้างสื่อสารผิดพลาด

'กิ๊ฟซี่' รับอัลบั้มแป้ก อ้างโปรโมทน้อย อยู่ในช่วงงดงานรื่นเริง ขอพิสูจน์งานหน้า ปัดเลิก 'อุ้ม' อ้างสื่อสารผิดพลาด แฟนหนุ่มเข้าใจไม่ต้องเคลียร์
 
อุตส่าห์ลงทุนลงแรงกับอัลบั้มชุดล่าสุด ที่ผ่านมา แต่ 4 สาว เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็ต้องมาสะดุดเพราะเหตุบ้านการเมืองไม่ปกติ ทั้งนี้ 'กิ๊ฟซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์' หนึ่งในสมาชิกรับว่าอัลบั้มไม่แรงเท่าที่ควรเป็นมาจากหลายปัจจัย


"จริงๆ แล้วเป็นเรื่องของกระแสบ้านเมืองด้วยนะ"

แต่จริงๆ กระแสตอบรับหรือฐานแฟนคลับเราเพิ่มมากขึ้น แบรนเราแข็งแรงมากขึ้น ได้มาตรฐานมากขึ้น จริงๆ ผลงานของเราดีขึ้น แต่มาประจวบเหมาะกับสถานการณ์บ้านเมืองที่ต้องงดงานรื่นเริงไป ก็เลยต้องเงียบไป แต่พอสถานการณ์เริ่มดีขึ้นก็หมดช่วงโปรโมทไปแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแต่ทัวร์คอนเสิร์ต ต้องไปดูกันอีกทีอัลบั้มหน้าค่ะ"

ถามเรื่องหัวใจกิ๊ฟบ้าง ได้ยินว่าห่างกับพี่อุ้ม คนเลยตีความว่าเลิกกันแล้ว

"ป่าว ก็เหมือนเดิมแหละค่ะ เข้าใจกันผิด เพราะวันนั้นกิ๊ฟบอกว่าเราต่างคนต่างไม่ว่าง อาจจะเจอกันน้อยลง ห่างขึ้นก็เลยกลายเป็นอย่างนั้นไป แต่ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ไปไหนมาไหนกันบ้างเหมือนเดิมถึงแม้จะน้อยลง"

ได้คุยกันเรื่องข่าวหรือยัง

"เฉยๆ ค่ะ ไม่รู้เค้าเห็นข่าวหรือยัง เค้าไม่ค่อยได้สนใจ ท้ายสุดแล้วอะไรที่จริง อะไรที่เรารู้ก็รู้กันอยู่"


ข่าวออกไปอย่างนี้มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้างมั้ย

"กิ๊ฟว่ามันเป็นการแปลสาส์น ทำงานทุกคนก็รู้ทำงานอยู่ตรงนี้ก็ต้องเข้าใจ อีกอย่างกิ๊ฟไม่ได้เป็นคนเปิดอะไรมากมาย ใช้ชีวิตทำงานแล้วก็อยู่กับกลุ่มเพื่อนๆ"

ตกใจมั้ยที่ออกมาว่าเลิกกัน

"ไม่หรอก เพราะกิ๊ฟเป็นคนพูดเองว่าเจอกันน้อยลง ห่างกันนิดหน่อย มันต้องมีการเข้าใจผิดอยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้ฟิกซ์เลยว่าต้องเจอกันอาทิตย์ละกี่ครั้ง ถามว่าความหวานน้อยลงมั้ย คนเรารู้จักกันมาตั้งนานแล้ว เราไม่ได้หวานตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คบเหมือนเพื่อนกัน ว่างก็ไปทานข้าวกัน"

ข่าวมีผลทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงมั้ย

"ไม่มีอยู่แล้วค่ะ อย่างบางทีกิ๊ฟโดนถ่ายปาปารัซซี่กับเพื่อน พี่เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร ทุกคนต้องเข้าใจกันค่ะ" กิ๊ฟซี่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์