พา หนุ่ม สมัครเรียนโทนุ้ย ไม่ฟันธงคืนดี

พา "หนุ่ม" สมัครเรียนโท"นุ้ย" ไม่ฟันธงคืนดี

"นุ้ย" สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ยอมรับพา "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ สมัครเรียนต่อปริญญาโท ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจริง อ้ำอึ้งความสัมพันธ์ อยากมุ่งมั่นทำงาน และเรียนให้จบ

ก่อนหน้านี้ "นุ้ย" สุจิรา เคยให้สัมภาษณ์ว่า เลิกกับ "หนุ่ม" ศรราม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ฝ่ายชายกลับยืนยันมาตลอดว่า ยังคบกันอยู่เหมือนเดิม จนกระทั่งล่าสุดมีคนแอบเห็น นางเอกและพิธีกรสาว พาพระเอกหนุ่ม ไปสมัครเรียนปริญญาโทที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์ การเมือง ที่ฝ่ายหญิงกำลังศึกษาอยู่

"ก็พาไปจริง แต่นุ้ยยังไม่อยากพูดอะไรมากในตอนนี้ อยากให้ทุกอย่างแน่ใจมากกว่านี้ พอดีพี่หนุ่มเขาอยากเรียนต่อ ก็ให้ฝ่ายธุรการเขาจัดการไป จริงๆ นุ้ยก็ไม่ค่อยรู้ระเบียบอะไรมากมายหรอก แม้จะกำลังเรียนอยู่ก็ตาม" นุ้ย กล่าว พร้อมกับบอกถึงข่าวที่เกิดขึ้น ทำให้มีผลกระทบกับเธอพอสมควร

"นุ้ยเข้าใจการทำงานของพี่ๆ สื่อมวลชน ที่ต้องการนำเสนอความเคลื่อนไหวของคนในวงการบันเทิง สื่อเองก็มีหลากหลาย ไม่มีดาราคนไหนที่อยากเป็นปรปักษ์กับนักข่าว แต่ก็อยากจะบอกว่า ดาราเองก็มีเลือดเนื้อ มีรัก โลภ โกรธ หลง เสียใจ น้อยใจเป็น บางทีนุ้ยไม่ได้พูดขนาดนั้น ก็นำเสนอกันออกไป บางทีตีความผิด ก็ทำให้คนเข้าใจนุ้ยผิด" สุจิรา แจกแจง

ส่วนความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มนั้น เธอกล่าวเสียงเรียบว่า ตอนนี้อยากที่จะโฟกัสไปที่เรื่องงาน และเรื่องเรียน อนาคตจะเป็นอย่างไรก็อีกเรื่องหนึ่ง

"นุ้ยมีงานพิธีกร ซึ่งถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่ท้าทาย นุ้ยก็อยากที่จะทุ่มให้เต็มที่ แล้วก็มีเรื่องเรียนปริญญาโทอีก นุ้ยเรียนสาขาเศรษฐศาสตร์ การเมือง กำลังทำวิทยานิพนธ์อยู่ นุ้ยอยากเรียนให้จบเร็วๆ คาดว่าไม่น่าจะเกิน 1 ปี อยากจบออกมาอย่างมีคุณภาพ เสียดายที่ปริญญาโทไม่มีเกียรตินิยม เพราะนุ้ยทำเกรดได้ตั้ง 3.75 นุ้ยอยากให้ทุกอย่างเป็นเครื่องพิสูจน์ อยากให้ดูกันนานๆ ไม่อยากให้จับตามองนุ้ยแต่เรื่องรักๆแต่เพียงอย่างเดียว คือจะบอกอย่างไรดี คือตัวนุ้ยยังไม่รู้เลยว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราเป็นอย่างไร" นุ้ย กล่าว

ส่วนเรื่องเรียนต่อดอกเตอร์นั้น เธอบอกด้วยว่า มีความตั้งใจเอาไว้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ก็ต้องขอดูความพร้อมด้วย เพราะปริญญาเอกถือว่าเป็นการเรียนที่ยากมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์