ช็อค ภาพสยิว(เกย์) โทมัส ใจแอนท์ หลุดว่อน

เจ็บ...นี้ .."รสปูอัด".. เมื่อหลายปีก่อนเพลงนี้เป็นที่ติดฮิตติดปากหลายๆ คน

จะว่าไปเด็กวัยรุ่น สมัยนั้น พูดไปคงไม่มีใครไม่รู้จัก 3 หนุ่มน้อย "วงไจแอนท์" โจ-โทมัส-ฮาเวิร์ด  นักร้องหนุ่มน้อยวัยสดใส 3 เชื้อชาติ ในสมัยนั้นดังเป็นพลุแตก มีเพลงฮิตที่ปากกันไปทั่วประเทศ เรียกว่าใครไม่รู้จัก 3หนุ่มน้อยหน้าใส 3 คนนี้คงเชยระเบิด!! 

แต่ไม่นานนัก 3 หนุ่มน้อยที่เราเคยก็ค่อยห่างหายไปจากวงการ..พร้อมกับข่าวคราว 

จนเรียกได้ว่าเงียบไปเลยก็ว่าได้ แต่แล้วล่าสุดก็ทำเอาเราช๊อค ซีนีม่า กันไปไม่น้อย เมื่ออดีต 1 ในสมาชิก "โทมัส" ไจแอนท์  เด็กหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาหล่อเหลา ที่ปัจจุบันโตเป็นหนุ่มเต็มตัว แต่ที่หน้าตกใจไม่น้อยนี่ซิ คือเจ้ารูปปริศนาที่ถูกโพสทต่อๆ กันไปจนทั่ว


แล้วภาพที่ปรากฏต่อสายตานั้นต้องทำเอาทุกคนตะลึงเพราะ..

ภาพหลุดสุดสยิวที่เห็นไม่ได้เป็น..ชายหนุ่มกับหญิงสาวอย่างที่ควรจะเป็น แต่กลับเป็นรูปหนุ่มโทมัสกับชายหนุ่ม ที่ดูอายุอานามก็ไม่น่าจะต่างกันสักเท่าไร โชว์สวีทหวาน จูบปากกันอย่างดูดดื่ม หรือจะเป็นอีกรูปหนึ่งบนที่นอนเตียงนอน แล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อโชว์หวานกันอยู่บนเตียง

ดูแล้วภาพที่ออกมาคงจะทำให้บรรดาอดีตแฟนคลับอย่างเราต้องกริ๊ดสลบ

เพราะไม่อยากจะเชื่อสายตาว่า สิ่งที่เห็นจะเป็นเรื่องจริง เด็กหนุ่มรูปหล่อในอดีตเคยเป็นนักร้องชื่อดัง ปัจจุบันโตเป็นหนุ่มหล่อรูปงามจะมาปรากฏกายบนภาพชุดสุดสยิวชุดนี้ เสียดาย ความหล่อเหลาที่ฉายแวว มาตั้งแต่เด็ก ..ใครจะรู้ว่าเวลาเดินทางมาเพียงไม่นาน หนุ่ม "โทมัส" ที่เราเคยเห็น จะเปลี่ยน...ไป๋...เป็น...???? (ได้ขนาดนี้)


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์