เซ็กซี่ ๆ แบบบิกินิ กับน้องปอยใน Alternative Health

ยะ...ฮู....มาแล้ว มาแล้ว!!!!

อ่ะ อ่ะ!! มาดูกันเร็วว่าวันนี้จะมีหนังสืออะไรมาฝาก อยากรู้ใช่ม๊า ก็นิตยสาร "Alternative Health" ที่คราวนี้มาพร้อมกับสาวเทียม แต่แหม!!ดูแล้วเธอก็สวย เซ็กซี่ สดใส น่ารักกว่าสาวแท้บางคนซะอีกน๊า เห็นแล้วก็ยิ่งอิจฉา "น้องปอย" ตรีชฎา มาลยาภรณ์ มาขึ้นปกให้นิตยสาร พร้อมใส่บิกินีโชว์รูปร่าง ขาว อวบ อึ๋ม มารับซัมเมอร์ แหม!! เห็นแล้วอยากหาซื้อมาอ่านจัง

พร้อมกันแล้วใช่ไหม ตามไปดูกันเลยว่า  "Alternative Health" มีสุขภาพดี..ดี อะไรรอ คุณอยู่บ้าง!!!


• Bliss Beauty
  
           เสริมอึ๋ม ศัลยกรรมยุค Metro Sexual ที่จะให้คุณรู้ทุกเรื่องของการเสริมหน้าอก ถ้าคุณเป็นคนที่คิดอยากจะทำ ลองเข้ามาอ่านคอลัมภ์นี้ได้เลยแล้วคุณจะรู้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

• Gorgeous Talk 

           
พบกับบทสัมภาษณ์ของสาวสวย ของ "น้องปอย"ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของที่มาความสวยอย่างสาวแท้ ว่าต้องผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะได้เป็น "น้องปอย" ในวันนี้

• Beauty treatment

           
สวยแต่รูป จูบแล้วเหม็น เคยไหมที่อยู่ใกล้ใครแล้วมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์โชยมาปะทะกับจมูกเรา อื้อฮือ!!เหม็นจัง แต่ถ้าคุณไม่อยากให้ใครนินทาว่า"หน้าตาก็ดี แต่ตัวเหม็นโครต" ลองเข้ามาอ่านสิ แล้วจะช่วยคุณได้     

• Health Tips

           
10 นิสัยสุดห่วย ในที่ทำงาน ถ้าคุณไม่อยากเป็นคนให้คนอื่นในที่ทำงานเกิดความเบื่อหน่ายต่อตัวคุณ ลองมาอัพเดตดีกว่าว่านิสัยแบบไหนที่คนอื่นรับไม่ได้ แล้วคุณเองมีนิสัยอย่างนั้นรึเปล่าน๊า.....


พอจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่า  "Alternative Health"  มีสุขภาพดีดี..รอ คุณอยู่ในเล่มมากมายแค่ไหน


หากคุณเป็นอีก 1 คนที่รัก และใส่ใจในสุขภาพ "Alternative Health"เป็นอีก 1 ทางเลือกที่จะทำให้คุณ มีเพื่อนผผู้รักสุขภาพติดตามไปด้วยแทบทุกหนทุกแห่ง แถมรวมรวบไว้  ด้วยคอลัมน์ นานาประโยชน์มากมาย ทริป และเคล็ดลับเด็ดๆ ที่ทำให้คุณต้องอึ้ง รู้เช่นนี้แล้วก็อย่ารอช้า เริ่มสุขภาพดี กันได้แล้ววันนี้ กับ "Alternative Health" ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ รับประกันความคุ้มค่า..จ้า


 

อย่ารอช้า..!!! พลาดแล้วจะเสียใจ
Alternative Health  ราคาเพียง  75 บาท



Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์