ลือสนั่น!!!อ้อม ชนวนรักร้าวแมว-นิโคล

ช่วงนี้กระแสข่าวรักร้าวของคู่รักดาราในวงการบันเทิงบ้านเราเกิดขึ้นมากมาย

ที่ทำเอาฮือฮาก็คู่รัก นักร้องที่ครองคู่กันมากว่า 5 ปี “นิโคล เทริโอ” กับ “แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม” ที่มีพยานรักตัวน้อย ‘น้องทิกเกอร์’ วัย 3 ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยมีกระแสข่าวเตียงหักรักร้าวของคู่นี้ออกมาเป็นระลอก ถึงขั้นฝ่ายหญิงหอบหิ้วลูกน้อยย้ายไปอยู่คอนโดกันตามประสาแม่ลูก เหตุเพราะ ‘แมว’ แอบไปมีกิ๊กนอกบ้าน จนทำให้ ‘นิโคล’ ทนอยู่ในสภาพที่ต้องเลี้ยงลูกน้อยเพียงลำพังคนเดียวไม่ไหว

แต่มาล่าสุด แหล่งข่าววงในแอบมาเล่าให้ทาง ‘ทีวี อินไซด์’ ฟังว่า

สาเหตุที่ทำให้คู่นี้เลิกกันจริงๆ เป็นเพราะว่า พักหลังๆ ‘นิโคล’ ออกอาการสนิทสนมกับคน (เ คย ) คุ้นเคย อย่าง “ดีเจอ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์” เกินเหตุ เพราะก่อนแต่งงานคู่นี้ก็เคยมีข่าวด้วยกันมาแล้ว 
     


 แหล่งข่าวยังกระซิบต่อว่า

ก่อนหน้าที่ ‘นิโคล’ จะออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์รักล่มในครั้งนี้ ได้เห็น ‘นิโคล’ กับ ‘ดีเจอ้อม’ ควงคู่ไปกินข้าวกันบ่อยครั้ง โดยไร้เงาของอดีตสามี ซึ่งนั้นก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องยอมเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา มาเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน

พอถามถึงประเด็นเรื่องมีสาวหล่อเข้ามาพัวพัน ‘นิโคล’ ก็ตอบว่า

 “ผู้จัดการหรือเปล่า คนไหน ไม่มีนะ ไม่มีเลยค่ะ ให้ตายเถอะ ขอดูหน้าหน่อยได้มั้ย อาจจะเป็นแฟนคลับ หรือไม่ก็แฟนเพลง เวลาที่กี้ไปงานที่ไหนก็จะมีแฟนๆ ตามมาบ้าง เอาขนมมาให้ เพราะเราเจอคนเยอะ แต่ไม่มีนะ ถ้ามีขอดูรูปด้วย จะได้รู้ว่าเป็นใคร

 ‘ทีวี อินไซด์’ ขอเป็นส่วนกลางในการนำเสนอข้อมูลที่ได้รับมาอย่างตรงไปตรงมา ส่วนคำตอบของเรื่องนี้คงต้องไปถาม ‘นิโคล’ หรือ ‘อ้อม-สุนิสา’ ให้มาชี้แจงด้วยตนเอง จะกระจ่างที่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์