แอน ถูกแฟนคลับคลั่ง วิ่งเกาะรถ

แอน ถูกแฟนคลับคลั่ง วิ่งเกาะรถตามติดหนึบ

แอน ทองประสม เปิดใจเจอแฟนคลับชื่นชอบ ถึงขนาดเกาะกระจกรถตามขณะรถกำลังแล่น เผยสุดตกใจ แจงไม่หวั่นคนชื่นชอบแบบคลั่งไคล้ หวั่นถูก ปาปาราซซี แชะภาพทีเผลอมากกว่า เปรยเคยถูกขับรถตามประกบจนถึงพัทยา

ถ้าเรียงลำดับนางเอกยอดนิยมในขณะนี้ชื่อของ แอน ทองประสม ต้องติดอยู่ในลำดับต้นๆ เป็นหนึ่งในนั้นและด้วยความดังและเป็นที่รักใคร่ของผู้คนนี่เอง จึงทำให้เธอเจอกับผู้คนที่เข้ามาหาหลากหลายรูปแบบ อย่างล่าสุดที่ลูกหม้อของวิกพระราม 4 คนนี้เจอ ก็เป็นเหตุการณ์ที่ถูก แฟนคลับ ผู้ชายที่ชื่นชอบในตัวเธออย่างมาก

"จำไม่ได้ว่าเขาทำงานอะไร ประมาณว่าเป็นหนุ่มโรงงานนี่แหละ เหตุการณ์นี้เกิดมาได้สักพักแล้ว ซึ่งก็คงมารอแอนนานแล้ว พอเห็นแอนขับรถจะออกไปข้างนอก ก็คงเรียกแอน แต่แอนไม่ได้ยิน เขาก็เลยวิ่งมาเกาะที่กระจกข้างรถ เพื่ออยากให้เราหยุดรถ เห็นทีแรกก็ตกใจ ส่วนเขาพอเห็นเราก็ดีใจ เลยลดกระจกลงนิดหนึ่ง เพื่อจะได้คุยกับเขา เขาก็บอกว่าเป็นแฟนคลับ ซึ่งดูจากหน้าตาของเขาก็ดูซื่อๆ แอนจึงลดกระจกต่ำลงมาอีก พอคุยแล้วเขาก็น่ารักดี หลังจากวันนั้นมา เขาก็มาเป็นมิตรที่บ้านแอนเลย เวลามาที่บ้านไม่เจอแอน แม่ก็จะหาข้าวหาน้ำให้ทาน" แอน แจกแจง

ทั้งนี้นางเอกสาวได้บอกว่า การที่ได้เจอเหตุการณ์มีคนชื่นชอบเข้ามาหาแบบแปลกๆ นั้น ไม่รู้สึกกลัวเท่าถูกปาปาราซซีตามแอบถ่ายหรอก เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งเคยถูกขับรถตามติดไปจนถึงพัทยา พอขับหนีก็ขับประกบ เพียงเพื่อที่จะดูว่าเธอนั่งรถไปกับใครเท่านั้น

"ซึ่งกลัวอย่างนี้มากกว่าแฟนคลับ หรืออย่างบางทีแอนนั่งๆ อยู่เลนส์กล้องจากไหนไม่รู้เข้ามาแชะๆ ภาพ จากนั้นก็วิ่งหายไปในความมืด เวลาถูกถ่ายอย่างนี้ เอ (ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์) ก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกันนะ แต่ก็เอาเถอะแอนเข้าใจ อาชีพใครอาชีพมัน ถ้าไม่ล้ำเส้นกันมากไปก็ไม่เป็นไร เพราะบางทีแอนก็อาจจะมีการไหว้วานสื่อบ้าง" แอน กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : คมชัดลึก

แอน ทองประสม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์