แนค หมดสิทธิ์ แพท รับมีคนคุยด้วย

เพิ่งจะมาแสดงหนัง “ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น” ของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ เป็นครั้งแรก

แต่สาว แพท-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ก็ต้องเป็นข่าวกับเพื่อนนักแสดงรุ่นน้องอย่าง แนค-ชาลี ไตรรัตน์ ซะแล้ว งานนี้ลองไปฟังจากปากสาวแพทเลยดีกว่าว่าข่าวนี้จริงเท็จแค่ไหน

แพท กล่าวว่า

“ก่อนหน้านี้ไม่เคยผ่านงานอะไรมาเลยค่ะ เพิ่งเล่นหนังเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมผู้กำกับ พี่ย้ง ถึงเลือกแพทให้มาแสดงหนังเรื่องนี้ ยอมรับว่าหนักใจมาก กลัวทำไม่ได้ แต่โชคดีที่ผู้กำกับ พี่ย้ง ให้เราทำเวิร์คช็อปพบปะกับเพื่อน ๆ นักแสดงอย่าง แนค และ ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร ก่อน ก็ช่วยลดความกดดันลงไปได้เยอะ ประกอบกับบทนานาที่แพทได้รับไม่ค่อยมีซีนอารมณ์มากเท่าไหร่ เน้นเฮฮามากกว่า จากที่เครียด ๆ เลยกลายเป็นสนุกไป”



ร่วมงานกับ 2 หนุ่มเป็นยังไงบ้าง? 

“ทั้งคู่น่ารักและเป็นกันเองดี เวลามีอะไรก็จะคอยบอกตลอดเวลา ทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่แสดงหนังเก่งนะ แต่พวกเขาไม่หยิ่งเลย”
 
...สนิทกับใครมากกว่ากัน...

“ก็พอ ๆ กันค่ะ แต่ไม่ได้ถึงขั้นซี้ปึ๊กนะ”



สนิทพอ ๆ กันแต่ดันมีข่าวกับแนคคนเดียว?

“คงเป็นเพราะไมเคิลอาจจะเรียบร้อยมากกว่าแนค แนคพูดเก่งกว่า แต่แพทก็ไม่คิดอะไรกับแนคนะ เป็นแค่เพื่อนกันค่ะ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าแนคแอบปลื้มแพทนั้น ก็ได้ยินมาบ้าง แต่เขาก็ไม่มีทีท่ามาจีบแพท”

...ถ้าแนคมาจีบล่ะ...

“อย่างน้อยถ้าเขาจะมาจีบเรา ก็ต้องดู ๆ กันไปก่อน ขอเป็นเพื่อนดีกว่า จริง ๆ แพทเองก็มีคนที่กำลังคุย ๆ อยู่ แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก   เพราะแพทยังเด็กจริง ๆ ไม่พร้อมมีแฟนค่ะ ส่วนเรื่องสเปก ไม่มีค่ะ ขอแค่เข้ากันได้ก็พอ แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่กว่าก็ยิ่งดี จะได้คอยดูแลเราได้”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์