อั้ม ฟ้อง!! รีสอร์ทมั่ว..อ้างชื่อ

สืบเนื่องจากกรณีมีรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงราย ได้มาลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์หัวสีเล่มดัง ในเนื้อที่โฆษณาของคอลัมน์ชื่อก้องเพื่อประชาสัมพันธ์

เนื้อที่โฆษณาของคอลัมน์ชื่อก้องเพื่อประชาสัมพันธ์ให้รีสอร์ทของตนเป็นที่รู้จัก ด้วยการเอาชื่อของพระเอกเจ้าสำอางอย่าง “อั้ม – อธิชาติ   ชุมนานนท์” ลงตีพิมพ์ในเนื้อความการโฆษณา ด้วยข้อความที่อ้างว่า พระเอกหนุ่มได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่รีสอร์ทแห่งนี้เป็นประจำ พร้อมๆ กับเพื่อนชายคนสนิทนามว่า “ตั้ม” โดยพระเอกหนุ่มได้มอบหมายให้เพื่อนที่ชื่อ”ตั้ม”รายนี้ มาจองห้องเพื่อตนจะได้ตามมาพักหลังจากที่เสร็จงานที่กรุงเทพฯ ซึ่งเนื้อความโฆษณาดังกล่าวถูกเขียนไปในแนวที่พระเอกหนุ่มมีรสนิยมรักร่วมเพศ
 
ซึ่งเรื่องนี้ทางพระเอกหนุ่มก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อบางสำนักว่า

ตนไม่ได้รู้จักกับรีสอร์ทดังกล่าวที่ลงโฆษณา และตนก็ไม่ได้มีเพื่อนที่ชื่อ”ตั้ม”ตามที่ได้ลงในโฆษณาแต่อย่างใด โดยในเรื่องนี้ทางพระเอกหนุ่มเห็นว่า ตนกำลังถูกเอาชื่อไปหากินเพื่อผลประโยชน์ของคนบางกลุ่มและทำให้ชื่อเสียงของตนที่ตอนนี้กำลังมีงานเข้ามามากมายต้องเสียหาย เพราะผู้ที่อ่านหนังสือพิมพ์เล่มดังกล่าว และได้เห็นในโฆษณาที่ลงในคอลัมน์นั้น ก็จะเข้าใจผิดไปได้ว่าตนมีรสนิยมรักร่วมเพศจริง ซึ่งเรื่องนี้ทางพระเอกหนุ่มก็ได้ปรึกษากับบริษัท คูล ฮันเตอร์ บริษัทต้นสังกัดรวมทั้งทีมกฏหมายของบริษัท เพื่อจะดำเนินการฟ้องร้องกับเจ้าของรีสอร์ท รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องที่นำโฆษณาชิ้นนี้ไปตีพิมพ์กับหนังสือพิมพ์ เพื่อเป็นการปกป้องศักดิ์ศรี และปกป้องตัวเองว่า ตนไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่โฆษณาลงไปแต่อย่างใด


ในขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการปกป้องผลประโยชน์ซึ่งก็หมายถึงงานที่เข้ามาในช่วงนี้

เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดกับเจ้าแบรนด์โฆษณาหรือแม้แต่ผู้จัดละครที่หนุ่มอั้มไปร่วมงานด้วย ซึ่งหนุ่มอั้มที่แสดงความไม่พอใจกับเจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้เอามากๆ ที่เอาชื่อของตนไปหากินแบบนี้ และตั้งใจจะฟ้องร้องโดยขบวนการในตอนนี้ก็อยู่ที่การปรึกษาทีมกฎหมาย
 
โดยทางผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ ก็ได้ติดตามข้อเท็จจริงของข่าวชิ้นนี้ มานำเสนอ

 ซึ่งทางผู้ที่ดูแลคิวงานให้กับพระเอกหนุ่มก็ได้เปิดเผยให้ผู้สื่อได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการที่จะฟ้องร้องทางคู่กรณีในครั้งนี้ว่า
 


“เรื่องนี้ทางอั้มเขาซีเรียสกับข่าวมากๆ

เพราะข่าวที่เกิดออกมาในแนวที่ว่า อั้มนัดผู้ชายไปเปิดห้องที่รีสอร์ทแห่งนี้ ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับการเป็นเกย์ของอั้ม เขาพยายามจะไม่พูดถึงอีกแล้ว เพราะมันไม่เป็นความจริง แต่รีสอร์ทแห่งนี้ นำชื่อของพระเอกหนุ่มมาหากิน ถือเป็นการกระทำที่น่าเกลียดมากๆ ทางเรากำลังจะดำเนินการฟ้องร้อง

ซึ่งตอนนี้ก็ปรึกษากับทีมกฎหมายของบริษัท และหากทางทีมทนายความ สามารถรวบรวมข้อมูลพอแล้ว เราก็จะฟ้องร้องทันที

 เพราะข่าวชิ้นนี้ถือเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของอั้มเอง แล้วก็จะกระทบมาถึงตัว คลู ฮันเตอร์เองด้วย เพียงแต่ตอนนี้ทุกๆ อย่างยังคงอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณา และอั้มเองก็ยังไม่ว่างจะมาคุยกับเราให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่เราต้องฟ้องแน่ๆ เราไม่มีทางปล่อยให้เรื่องพวกนี้ให้เงียบไปโดยที่ไม่ได้ลุกขึ้นมาทำอะไร

โดยในส่วนของพระเอกหนุ่มที่ติดงานจึงไม่สามารถจะมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าวได้

แต่ได้แสดงความต้องการของการฟ้องร้องเจ้าของและผู้ที่เกี่ยวข้องกับรีสอร์ทดังกล่าวว่า “ ผมต้องการจะให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่างครับ ผมเคยถูกเขียนแซวๆ ในสื่อต่างๆ ซึ่งอันนั้นถือเป็นการหยอกเอินกัน ผมไม่ได้คิดอะไรมาก แต่การที่เอาชื่อผมไปเขียนลงโฆษณาเพื่อผลประโยชน์ของตนแบบนี้ผมรับไม่ได้”  พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์