จ๊ะจ๋าโต้กิ๊กมาร์ทเมินเอส ควงเจ๊ฉอดดูคอนเสิร์ต

"จ๊ะจ๋า" โต้กิ๊ก "มาร์ท" เมิน "เอส" ควง "เจ๊ฉอด" ดูคอนเสิร์ต maroon5 เชื่อแค่เพื่อนร่วมงาน

ถึงไม่บอกแต่ภาพก็ฟ้องว่าสาว "จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม" กับ "เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย" กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ขัดใจตรงที่ฝ่ายชายมักจะมีภาพควง "เจ๊ฉอด-สายทิพย์" ผู้บริหาร คลื่นวิทยุ A Time ล่าสุดควงกันไปดูคอนเสิร์ต maroon5 ยิ่งตอกย้ำข่าวที่ผ่านๆ มา พอถามไปยังสาวจ๊ะจ๋า ตัวเจ้าทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นตอบแบบชิวๆ ว่า "อ๋อเค้าทำงานด้วยกันค่ะไม่มีอะไร ยังไม่เห็นข่าวเลย"


ฟังแล้วรู้สึกยังไงบ้าง

"เฉยๆ ค่ะ ทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะคบใครก็ได้ ทั้งนี้จะคบใครในฐานะอะไรต้องไปถามเจ้าตัวเอง"

ปกติเวลาเอสจะไปไหนโทรบอกบ้างมั้ย

"ก็มีบ้างค่ะ แต่จ๊ะจ๋าเป็นคนอิสระค่ะ ค่อนข้างมีเพื่อนเยอะ แล้วเวลาจ๊ะจ๋าจะไปไหนก็จะบอกที่บ้านก่อนอันดับแรก"

แล้วเอสได้บอกหรือเปล่าว่าจะไปดูคอนเสิร์ตกับใคร

"(หยุดคิด) อันนี้ก็บอกค่ะ"

เอสเคยให้สัมภาษณ์ว่าคบจ๊ะจ๋าแค่ขำๆ จริงหรือเปล่า

"ใครคบหนูขำๆ หนูจะไปเตะมันค่ะ ต้องก่อนว่าเค้าพูดจริงหรือเปล่า จ๊ะจ๋าไม่อยากตอบคำถามโดยที่ไม่ได้ยินจากหูตัวเอง แต่ถ้าพี่ขำมา จ๋าก็ขำไป จ๋าหมายถึงพี่นักข่าวนะ จ๋าไม่อยากต่ออะไรโดยที่ไม่ได้ยินเอง ไม่งั้นมันจะกลายเป็นไม่รู้จบค่ะ"


ต้องกลับไปเคลียร์กันมั้ย

"ไม่ซีเรียสขนาดนั้นเอาเป็นว่าทุกวันนี้จ๊ะจ๋ามีความสุขที่เรามีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีค่ะ มีความสุขกับการดูแลครอบครัว เรื่องความรักขอพักไว้ก่อนค่ะ"

นอกจากเอสมีความมาขายขนมจีบบ้างหรือยัง

"ต้องดูเอาเอง จ๋าไม่รู้อนาคต ทุกอย่างอยู่ที่การกระทำ จ๋าควงกับใครพี่เขียนข่าวได้เลย อย่างนี้ชัดเจนกว่า แต่ก็อยากให้เอ็นดูนิดนึงนะคะ"

กับข่าวที่ว่าจ๊ะจ๋ากับมาร์ท-กฤษฎา กุ๊กกิ๊กกันนอกจอล่ะ

"โอ้โห...ไปเอามาจากไหนคะ จ๊ะจ๋าเคยร่วมงานกับพี่มาร์ทเรื่องเดียวแล้วก็ไม่เคยติดต่อกันอีก พี่มาร์ทก็เป็นพี่ในออฟฟิตที่ดี แต่ไม่ได้สนิทเลย"

ไม่สนใจเหรอ พี่มาร์ทเค้าก็เป็นพระเอกเนื้อหอมนะ

"บางทีคนที่มีข่าวกับสาวๆ เยอะๆ เลี่ยงได้ก็ต้องเลี่ยงนะ เราก็ไม่อยากจะเป็นหนึ่งในสาวๆ ของเค้า อยากมีค่านิดนึง คือถ้าเป็นหนุ่มเจ้าชู้แล้วหยุดที่เราก็ดี แต่ถ้าไม่หยุดที่เราก็ไปเถอะค่ะ เพราะจ๊ะจ๋าจะไม่เคยรักเผื่อเลือกจริงจังกับความรัก รักเป็นคนๆ ไปค่ะ" จ๊ะจ๋ากล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์