พิช โต้ข่าว ดังแล้วหยิ่ง แจงข่าว เกาเหลา มาริโอ้

แจ้งเกิดได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว

สำหรับ  “พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” ที่โด่งดังมาจากหนังเรื่อง รักแห่งสยาม และถึงแม้ว่าตอนนี้กระแสของหนังจะซาไปบ้างแล้ว แต่เรื่องความแรงของสองหนุ่ม มาริโอ้ และหนุ่ม พิช นี่ไม่มีทีท่าว่าจะซาลงเลย ยิ่งล่าสุดนี่มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่นั้นไม่กินเส้นกันซะแล้ว อีกทั้งมีข่าวว่า พอมีชื่อเสียงแล้ว เริ่มหยิ่ง เข้าถึงตัวยากอีกต่างหาก

โดย หนุ่ม พิช ได้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

จริง ๆ แล้วข่าวที่ออกมานั้นไม่จริงเลยครับ กับเพื่อน ๆ วงออกัส  ก็คบกันดีอยู่ เรายังต้องทำงาน ต้องซ้อมดนตรีด้วยกัน เวลาที่มีปัญหาอะไรกันก็จะคุยกัน อยู่กันมาก็ปีนึงแล้ว ก็คุยกันได้ทุกเรื่องครับ



ส่วนข่าวออกมาว่าเกาเหลากับโอ้ นั้น

ไม่มีแน่นอนครับ ยิ่งเรื่องงานนี่ไม่ใช่แน่นอน โอ้เขาก็ทำงานของเขา ผมก็ทำงานของผม เวลาที่ต้องรับงานด้วยกัน ก็มีบ้าง เราก็สนิทกัน เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลยครับ ก็ งง มากกว่าว่าข่าวนี้ออกมาได้ยังไง ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ข่าวที่ไม่จริงก็จะขำ ๆ มากกว่า และที่เห็นผมรับงานน้อยนั้น ผมให้ความสำคัญกับการเรียนมากกว่าก็เลยบางงานที่มีเวลาชนกับการเรียน ก็อาจจะไม่ได้รับ”

ส่วนกระแสตอบรับจากหนังก็ดีครับ

เหมือนเป็นกำลังใจให้เรา ผมก็จะตั้งใจทำงานไปเรื่อย ๆ กับแฟนคลับช่วงแรก ๆก็จะมีตามไปให้กำลังใจบ้าง ส่วนกิจกรรมร่วมกันนั้นยังไม่มีครับ จะเป็นการพูดคุยกันมากกว่า เพราะว่าผมต้องเรียนด้วย ส่วนมากจะตั้งเป็นเว็บบอร์ดขึ้นมา เพื่อคุยกันมากกว่าครับ ช่วงแรก ๆ จะไม่ค่อยชินเท่าไหร่ แต่ช่วงนี้เริ่มชินแล้วครับ ส่วนที่มีข่าวว่าผมดังแล้วหยิ่งนั้น ไม่จริงครับ ผมเป็นคนไม่ค่อยยิ้มมากกว่าเลยถูกมองว่าเป็นแบบนั้น พิชกล่าว 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์