เดอะสตาร์4 เปิดฉากสุดมัน ภัทร โบกมือลาคนแรก

เปิดฉากการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาสำหรับเวทีค้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการ เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี 4" ประเดิมเวทีแข่งขันด้วยโจทย์เพลงที่บอกความเป็นตัวเอง

เริ่มต้นวันเสาร์งานนี้แฟนๆ ต่างให้ความสนใจแห่มาเชียร์กันแน่นสตูดิโอมูนสตาร์ 

ก่อนเริ่มแข่งขันสองพิธีกร "เอก" เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ และ "แฟรงค์" ภคชนก์ โวอ่อนศรี แนะนำคณะกรรมการทั้ง3 คน เพชรมาร์ "ม้า" อรนภา กฤษฎี และ "โจ้" สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา ครั้งนี้ทั้งสามมาในฐานะผู้วิจารณ์ซึ่งจะไม่มีผลต่อคะแนน แต่จะมี 100 เสียงของผู้ชมที่ได้รับการคัดเลือกให้ลงคะแนนให้แก่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน โดยจะนับคะแนนเป็น 10% ของคะแนนทั้งหมดที่มาจากคะแนนโหวตผู้ชมทั่วประเทศ
 

ถึงเวลาประชัน "ต้น" ชยธร ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข1 เลือกประเดิมเวทีด้วยเพลงยุคคุณพ่อคุณแม่ยังเอ๊าะ 

ที่นำมาทำใหม่โดยวงพาราด็อกซ์ ที่ชื่อ "เธอที่รัก" เต้นไปยักคิ้วหลิ่วตาตามสไตล์ ชวนให้แฟนๆ สนุกลุกขึ้นมาร้องชูวับ ชูวับ โยกตามเป็นการวอร์ม ก่อนจะมาขยับขาตามไปกับเพลง "โรคประจำตัว" ของวงแคลช ที่ "ภัทร" พรภัทร ผู้แข่งขันหมายเลข2 งัดมาดเจ้าชู้ เพลย์บอยปล่อยความขี้เล่นของตัวเอง มายียวนกวนใจให้สาวๆ ใจละลาย
 



"แม็ก" จิรายุทธ ผู้แข่งขันหมายเลข 3 เลยต้องรีบออกมาโกยคะแนน 

งัดสเต็ปแดนซ์ตามแนวถนัดโชว์เพลง "ปากไม่ตรงกับใจ" พลิ้วหยั่งกับชิน มาเอง เห็นแฟนๆ เต้นกระจายจนเริ่มเหนื่อย "แก้ม" วิชญาณี ผู้แข่งขันหมายเลข4 เลยขอออกมาเบรกอารมณ์ ปล่อยพลังลูกคอ 9 ชั้นสะกดแฟนๆ ให้ขนลุกซู่ด้วยเพลง "ตะวันยังมีให้เห็น" เรียกเสียงปรบมือถล่มทลาย

ต่อกันด้วยหนุ่มร็อกมาดนิ่งอย่าง"ดิว" อลงกรณ์ ผู้แข่งขันหมายเลข 5 

อดใจไม่ไหว ขอออกมาระเบิดความมัน อ้อนแฟนๆ ด้วยเพลง "คนที่ถูกรัก ของบอดี้แสลม เห็นเพื่อนๆ วาดลวดลายเรียกคะแนนกันไม่ยั้ง "เม" ปวีณ์สุดา ผู้แข่งขันหมายเลข 6 ไม่ยอมน้อยหน้า งัดลีลาเซ็กซี่ น่ารัก น่าหยิก ในเพลง "ไม่ใช่ผู้ชาย" ของดูบาดูมาสะกิดใจหนุ่มๆ ให้สะท้าน
 

ฟาก"แป้ง" ณัฐณิชา ผู้แข่งขันหมายเลข 7 ขอออกมากระชากใจหนุ่มๆ บ้าง ในแบบฉบับสาวเท่ ซน ปนสดใส 

ชวนทุกคนให้ "รบกวนมารักกัน"กวาดคะแนนรักจากหนุ่มๆไปหมดหัวใจ แต่ที่เล่นเอาสาวๆ เทใจรักให้แบบไม่มีกั๊ก ก็ตอนที่ขวัญใจ "รุจ" ศุภรุจ ผู้แข่งขันหมายเลข 8 สลัดมาดคุณชาย มาเป็นร็อกเกอร์หน้าหล่อ มัดใจสาวๆ ด้วยเพลง "ข้ออ้าง" ที่ทำเอาแฟนๆเคลิ้มใจละลายปิดท้ายการแข่งขัน



จากนั้นถึงวินาทีระทึกใจเมื่อพิธีกรประกาศผลโหวต 100 เสียงจากผู้ชมในห้องส่ง

 และคนที่คะแนนนำเป็นอันดับ 1 คือ แก้ม ได้ 39 คะแนน ตามด้วย รุจ 20 คะแนน เม 11 คะแนน ต้นและแม็ก คะแนนเท่ากัน  8 คะแนน ภัทร 7 คะแนน แป้ง 4 คะแนน และดิวได้คะแนนน้อยสุดคือ 3 คะแนน

ส่วนค่ำคืนของวันอาทิตย์เป็นวันที่ผู้แข่งขัน8 คนสุดท้าย ต้องลุ้นกันหนัก 

เพราะจะต้องมี 1 คนที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรก แต่ก่อนที่จะถึงนาทีของการประกาศผล สองนักร้องสาวเสียงดี รุ่นพี่เดอะ สตาร์ ปี 1 นิว-จิ๋ว จับมือกันมาครวญเพลงประกอบละครเรื่อง "อธิษฐานรัก" ให้กำลังใจรุ่นน้องทั้ง 8
 

แล้วก็มาถึงวินาทีตัดสินที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศผลว่าใครจะไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรก 

ทำเอาทั้งผู้แข่งขัน 8 คนสุดท้าย รวมถึงผู้ชมภายในห้องส่งต่างลุ้นกันสุดตัว โดยพิธีกรประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อทีละคน จนเหลือเพียง ภัทร และ ดิว ปรากฏว่า ภัทร ผู้แข่งขันหมายเลข 2 ต้องโบกมือลาเวทีไปเป็นคนแรก ทำเอาแฟนเพลงร้องไห้กันน้ำตาท่วม ภัทร เลยขอครวญเพลง "สักวันฉันจะไปหาเธอ" ของวงแคลชเป็นการขอบคุณ และอำลาเวที



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์