โปเตโต้ วงแตก !! ถีบหัวส่ง บ๋อม-มือกลอง

กลุ่มคนดนตรีที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทยได้ดีที่สุดอีกหนึ่งวง คงต้องยกนิ้วให้วง โปเตโต้ ที่ฝีมือไม่เป็นสองรองใคร ก่อนหน้านั้นสมาชิกวงนี้มีด้วยกัน 5 คน ประกอบด้วย ปีย์, บ๋อม, โน้ต 3 หนุ่มเลือดนักดนตรี ที่พกความสดใสและความสามารถทางดนตรี ฝันที่จะก้าวเข้าสู่วงการเพลง พวกเขาได้ฟอร์มวงขึ้นมาพร้อมกับสมาชิกใหม่อีก 2 คน นั่นคือ ปั๊บ และมือเบสหญิงคนเดียวของวงคือ นุช

หลังจากที่คลอดอัลบั้มเพลงชุดแรก ก็สร้างความฮือฮาให้กับตลาดวงการเพลงบ้านเราไม่น้อย แต่ก็ต้องช็อควงการเมื่อ ปีย์-ปีย์ชนิตว์ อันอารี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และทางด้าน นุช-อรนุช ดั้งเดชาวุฒิ มือเบสสาว ก็ได้โบกมือลาวงนี้ไป แต่ โปเตโต้ ก็ไม่หยุดนิ่ง ถือโอกาสฟอร์มทีมใหม่ ซึ่งได้ โอม-ปิยะวัฒน์ อนุกูร มือเบส และ วิน-รัตนพล เก่งเรียน มาเสริมทีม หลังจากนั้นก็คลอดอัลบั้ม GO...ON

แล้ว โปเตโต้ ก็เดินเครื่องครองหัวใจคนไทยทั้งประเทศกับอัลบั้มพิเศษ Focus และอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Life และอัลบั้มนี้ก็ต้องเสียมือกีตาร์ฝีมือดีไปอีกหนึ่งราย โน้ต-นันทไกร ฉ่ำใจหาญ ทาง โปเตโต้ ก็ยังมีอัลบั้มเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง Collection ขอบคุณที่รักกัน และ Sense ล่าสุดแฟนคลับคนใกล้ชิดแอบกระซิบว่า ในอัลบั้มชุดล่าสุดอาจจะต้องเสียสมาชิกไปอีกหนึ่งคนคือ บ๋อม-สุวาทิน วิวัฒวิทูกูร มือกลอง

ซึ่งต้นสังกัดให้เหตุผลว่า บ๋อม ไม่เหมาะกับวงนี้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับรับไม่ได้ ถึงขั้นไปโกนหัวบวชที่วัดต่างจังหวัดเพื่อทำใจ ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจของหนุ่มคนนี้ก็ยังไม่ดีนัก เพราะยังคงตั้งหลักไม่ได้ แฟนคลับยังเล่าให้ฟังอีกว่า ชีวิตของหนุ่มคนนี้ต้องกลับมาใช้ชีวิตเป็นนักดนตรีกลางคืนอีกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทางต้นสังกัดจะออกมาชี้แจงยังไงกับเรื่องนี้ ?????



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

นิตยสาร ทีวีอินไซด์ ฉบับวันที่ 5-11 มี.ค. 51



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์