ษา-วรรณษาคลอดลูกชายปลื้มน้ำตาไหล

ษา-วรรณษาคลอดลูกชายปลื้มน้ำตาไหล

ษา-วรรณษา ทองวิเศษ ดารา-นางแบบชื่อดังคลอดลูกแล้วได้ผู้ชายตั้งชื่อเก๋ "น้องเซย์เดย์" ระบุสุดตื่นเต้นวินาทีแรกเห็นหน้าลูกน้ำตาไหลคลอเบ้า ตั้งใจเลี้ยงให้นมเอง ไม่หวั่นแม้ไปเสริมอึ๋มมา แพทย์ยันไม่เป็นอันตราย เผยไม่ได้คลอดเอง หมอต้องผ่าออก เหตุรกเกาะต่ำ หากปล่อยให้คลอดตามธรรมชาติจะมีอันตราย แถมยังเลือกวันเกิดให้ลูกเป็นวันเสาร์ จะได้เป็นคนขยัน ด้านเป้ ไฮร็อค สามี และคุณพ่อคนใหม่สุดปลื้มเข้าไปให้กำลังใจภรรยาสุดรักถึงห้องคลอด เห่อลูกชายหน้าเหมือนตัวเอง ฝันให้เป็นนักดนตรีจะได้มีจิตใจที่ดี

ที่โรงพยาบาลบางมด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ษา-วรรณษา ทองวิเศษ อายุ 27 ปี ดารานักแสดง-นางแบบชื่อดัง ได้คลอดบุตรคนแรกแล้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าภายในห้องพักผู้ป่วย 103 ษา-วรรณษา ซึ่งอยู่ในชุดของโรงพยาบาลกำลังนอนพักผ่อนอยู่บนเตียงนอน มี เป้ ไฮร็อค-สุรัช ทับวัง อายุ 37 ปี นักร้องชื่อดัง-สามี และมารดาของษา-วรรณษา เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด โดย ษา-วรรณษา และ เป้-ไฮร็อค ต่างมีสีหน้าที่สดชื่นยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับกล่าวทักทายสื่อมวลชนแบบเป็นกันเอง

ษา-วรรณษา เปิดเผยด้วยน้ำเสียงตื่น เต้นว่า ได้คลอดลูกชายคนแรกแล้วในวันนี้ (4 มี.ค.) เวลา 09.31 น. มีน้ำหนักตัว 3,050 กรัม โดยแพทย์ที่ทำคลอดให้นั้นต้องผ่าเด็กออกเนื่องจากคลอดตามธรรมชาติไม่ได้ เพราะรกเกาะต่ำ ถ้าคลอดเองจะเกิดอันตรายต่อตัวเด็กและแม่ ซึ่งวินาทีแรกที่เห็นหน้าลูกรู้สึกตื่นเต้นจนน้ำตาคลอเบ้า โดยในช่วงที่อยู่ในห้องคลอดนั้นสามีได้เข้ามาอยู่ด้วย คอยให้กำลังใจและจับมืออยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ก่อนคลอดให้แพทย์ตรวจครรภ์ดูก่อนพบว่าเด็กมีความสมบูรณ์ดีแม้อายุครรภ์จะแค่ 8 เดือนกว่า ๆ จึงตัดสินใจให้แพทย์ทำคลอดซึ่งมีการเลือกวันคลอดด้วยคือวันเสาร์ เพราะเชื่อว่าเด็กที่เกิดในวันนี้จะเป็นคนขยัน

ดารา-นางแบบชื่อดัง กล่าวต่อว่า ตนได้ตั้งชื่อลูกไว้แล้วคือน้องเซย์เดย์ เป็นภาษาเยอรมัน แปลว่าซีดีเพลง มีชื่อจริงว่า ด.ช.วาคิม วงษ์ทอง (นามสกุลของษา-วรรณษา) โดยชื่อจริงไม่ทราบคำแปลแต่ฟังดูแล้วมีความเข้มแข็งและเป็นผู้ชาย ตอนนี้คงขอมีลูกคนเดียวก่อนและคาดว่าอีกประมาณ 3-6 เดือนคงกลับมาทำงานในวงการบันเทิงได้ สำหรับการเลี้ยงลูกจะเลี้ยงแบบคนรุ่นใหม่ไม่ดุลูกและจะใช้นมแม่เลี้ยง เพราะในช่วงที่อุ้มท้องนั้นรู้สึกถึงความเป็นแม่ได้อย่างดี รู้ว่าแม่รักเราอย่างไร ทั้งนี้การศัลยกรรมหน้าอกแพทย์ยืนยันว่าไม่มีผลต่อการให้นมลูกแน่นอน

เป้-ไฮร็อค กล่าวด้วยน้ำเสียงดีใจว่า ก่อนหน้านี้นอนไม่หลับอยากเห็นหน้าลูกว่าคลอดแล้วจะเหมือนใคร และเมื่อถึงเวลาที่คลอดเห็นหน้าแล้วรู้สึกว่าลูกมีหน้าตาคล้ายตน ซึ่งตนก็ได้ทำการสวดมนต์รับขวัญแบบอิสลามให้กับลูกแล้วด้วย ตอนนี้ไม่อยากให้ภรรยามีลูกอีกเพราะรู้สึกสงสารช่วงที่ตั้งครรภ์และคลอด ในอนาคตหากลูกต้องการเป็นอะไรก็ไม่บังคับแต่หากชอบจะเป็นนักดนตรีก็เป็นเรื่องดี เพราะนักดนตรีเป็นคนจิตใจดี สำหรับ ษา-วรรณษา ต้องนอนพักที่โรงพยาบาลอีกระยะหนึ่งแล้วค่อยกลับไปพักผ่อนเลี้ยงลูกที่บ้านต่อไป โดยหลังจากที่ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้น พยาบาลได้นำน้องเซย์เดย์มาให้พ่อกับแม่อุ้มโชว์ให้กับสื่อมวลชนได้บันทึกภาพไว้ด้วย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์