ทาทา ตู้เย็น ตัน ไปทั้งตัว

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเพราะอานิสงส์ของความรักที่สุกงอมละมั้ง ถึงทำให้ความรักของ “ทาทา ยัง” และ “เปรม บุษราคัมวงษ์”

ทำให้นักร้องสาวพราวเสน่ห์ถึงอ้วนอวบมีน้ำมีเนื้อซะขนาดนี้ ยิ่งไปกว่านั้นเวลาจะยักย้ายส่ายสะโพกทีก็ต้องหอบจับซะด้วย เลยต้องออกอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด “วันเลิฟ” ที่ไม่ต้องเน้นเต้นโยกมากๆ เดี๋ยวจะพาลเป็นลมล้มพับไปซะ



ส่วนหนึ่งที่นักร้องคนดังเกิดอาการ “อวบ” จนถึงขั้น “อ้วน”

นั้นมาจากที่ตอนแรกเธอเป็นโรค ”ไทรอยด์” นั่นเองซึ่งเธอเปิดใจว่า “ซึ่งจริงๆ แล้วมาระยะหลังก็ดีขึ้นเยอะ แต่ตอนแรกๆ ที่ทราบกันก็จะเหนื่อยง่าย และก็เคยอาการหลายๆ อย่างแบบ”แม่ปทุมวดี  เค้ามูลคดี” และ “พี่ฮาย-อาภาพร” เหมือนกัน”
 

แต่ที่โดนใจและคนที่ไปร่วมงานแถลงข่าววันนั้นปลาบปลื้มมากที่สุดคงไม่พ้นการที่ ทั้งคู่ดูแลหัวใจกันอย่างดี

และสมกับคู่ข้าวใหม่ปลามันมากๆ ด้านฝ่ายชาย “เปรม” นั้นประคบประหงมดูแล “ทาทา” เป็นอย่างดี เรียกง่ายๆ ว่า อวบระยะสุดท้ายเพราะความรักนั่นเอง ด้วยเหตุนี้ด้วยที่ทำให้ “เปรม” เถียงสุดใจขาดดิ้นตลอดว่าเกี่ยวกับเรื่องข่าวความตุ้ยนุ้ยที่เลี้ยงดี หรือ อวบไปบ้าง  และจนล่าสุดขึ้นขั้นกระแสข่าว “เบนโล” ด้วย



เมื่อถามถึงความคืบหน้าของเพลง เจ้าตัวเปรยด้วยอาการดีใจถึงผลตอบรับ และกระแสที่ทุกๆ คนยังให้การตอบรับดีอยู่ 

จนมีผู้สื่อข่าวอยากทราบถึง ความคืบหน้างานวิวาห์ ก็ยังไม่ได้สรุปอะไรมาก รอแต่หาบ้านที่ถูกใจได้ก่อนและอีก 3 เดือนค่อยมาว่ากัน” เมื่อถามถึงงานเพลงนักร้องคนดังเปิดใจด้วยท่าทางอารมณ์ดีว่า “เร็วๆ นี้คงจะได้เห็นกัน แต่ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อาจจะเป็นเดือนพฤษภาคม  โดยมีการเตรียมงานทำเพลงสากลกันบ้างแล้ว  ซึ่งจะนำส่วนผสมของแนวเทมเพอร์เรเจอร์ ไรซิง และอัลบั้มเซ็กซี่-นอตี้ บิชชี่ มาผสมกันไป 

และจะได้เห็นเพลงใหม่เพิ่มเติมอีกถึง  4 เพลง ซึ่งจะไปเจาะตลาดยุโรปทั้ง  เยอรมัน , สวีเดน และฝรั่งเศส”

ส่วนลิมิตความเซ็กซี่เจ้าตัวทิ้งเป็นปริศนาว่า จะวางแผนการทำงานก่อนแล้ว อย่างอื่นค่อยมาว่ากัน ซึ่งจะเป็นแนวไหนก็คงบอกตอนนี้ไม่ได้มาก เดี๋ยวไม่ประหลาดและแปลกใจอีก”

จนเมื่อสบโอกาสถาม “เปรม” เพิ่มเติมถึง ความเซ็กซี่มากขึ้นจะว่าไง คู่หมั้นผู้น่ารักบอกพลางอมยิ้ม “ ไม่ว่าหรอก เพราะว่าไม่ได้อยู่แล้ว (หัวเราะ)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์