กิ๊ฟซี่เด็ดสะดือสวย!

"กิ๊บซี่-เกิร์ลลี่เบอร์ลี่ เซ็กซี่ ซู่ซ่าส์! แม้ว่าจะตัวเล็ก แต่กิ๊บซี่มี" พลังมหาสยิว"

ลุกมาโชว์สรีระถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเมื่อไหร่ ชายหนุ่ม เป็นต้องร้องว่า “โอ้ว...ว อึ๋ม เอ็กซ์" ไปทั้งตัว เดี๋ยวจะหาว่าโม้ ช่างภาพ"นิตยสารวอลลุ่ม" มีภาพชุดว่ายน้ำมายืนยัน เป็นการ คอนเฟิร์มว่า "อกอึ๋ม" ของ กิ๊บซี่ เค้าดีจริงๆ!



กิ๊บซี่ ไม่เคยหวงแหนความสวย และความสาว ดูจากการโชว์ สะดือสวย

ในชุดคอนเซปต์เวลาออกอัลบั้มกับเพื่อนๆวง"เกิร์ลลี่ เบอร์รี่"4 สาวจะกล้าใส่เสื้อผ้าชุด "ขัดใจ เจ๊เบียบ" แต่ถูกใจบรรดา "หนุ่มๆกระทิงดุ" และ กิ๊บซี่ จะถ่ายชุดว่ายน้ำทูพีซ มาเขย่าหัวใจชายเป็นงานอดิเรก คนอาไร เอวเล็ก อกอึ๋ม หน้าตาสวยเซ็กซี่ ขนาดหนุ่มๆ ที่ป่วยใกล้ตาย หากได้ ดูรูป กิ๊บซี่ พลังวังชาคงกลับคืนสู่ ร่าง "รอดตายไปอีกหลายปี!"


คนดังมักพัวพันกับข่าวฉาว กิ๊บซี่ เคยดังกระฉ่อน มีคลิปโป๊ สยิว! ว่อนเน็ตจนเป็นข่าวฮือฮา สังคมโลกไซเบอร์แทบระเบิด

กระหน่ำเข้าไปพิสูจน์ ดูกันจนเพลิน สุดท้าย หนุ่มๆฝันสลาย กลายเป็นสาวหน้าตาคล้ายนักร้องสาว กิ๊บซี่ โชว์หวิวเท่านั้นเอง กิ๊บซี่ เป็นสาวผอมรูปร่างเล็ก มีอยู่ช่วงนึงที่จู่ๆ กิ๊บซี่ ก็ดูอวบอึ๋ม เลยมีข่าวว่า "กิ๊บซี่ท้อง" และบิน ไปทำแท้งที่ฮ่องกง

แต่ กิ๊บซี่ ปฏิเสธว่า เป็นเพราะช่วงที่ผอมมากๆ ทีมงานต้องไปหายาบำรุงมาให้ทาน เพื่อเพิ่มความอวบอ้วน เพราะกลัวเธอจะเต้นไม่ไหว

ไม่เร้าใจหนุ่มๆ แต่พอกิน กลับกลายเป็น อ้วน จนคนมองว่า ท้อง ซึ่ง กิ๊บซี่ ฉุนมากๆโต้ว่า "ยืนยันว่าสาวในภาพไม่ใช่กิ๊บซี่แน่นอน อาจจะมีหน้าตาคล้ายไปบ้าง แต่คิดว่าคนทำคงตั้งใจ แกล้งให้เสียชื่อเสียง" กิ๊บซี่ เป็นสาวใจนักเลง เธอยังกล้าท้าว่า "แน่จริงเอาภาพเคลื่อนไหว ออกมาโชว์กันเลยดีกว่า ให้เห็นหน้ากันชัดๆ ไม่ต้องเอาภาพมุม บางช็อตมาทำแบบนี้" แถมยังด่าว่าคนทำ "โรคจิต"!


กิ๊บซ
ี่ ยอมรับว่าเธอเป็น "สาวซ่าส์" อย่างมีข่าวว่าเธอดื่มแอลกอฮอล์ในงานปาร์ตี้ สังสรรค์กับเพื่อนๆ กิ๊บซี่ ก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ เธอไม่ห่วงว่าข่าวนี้จะตอกย้ำ ภาพความแรงของเธอ ใครๆก็ "ซ่าส์"ได้ เพื่อความสนุก แต่ต้องอยู่ในขอบเขตเท่านั้นเอง























กิ๊บซี่ ติดโผ สาวเจ้าชู้ ก่อนจะมีแฟนไฮโซ "ลูกชายป๋าเหนาะ" อุ้ม-สุรเกียรติ เทียนทอง


ที่ปัจจุบันทั้งคู่เปิดตัว เปิดหัวใจ ออก งานคู่กันบ่อย จนใครๆก็รู้ว่า คือ "แฟนตัวจริง" อุ้ม โชคดี ที่ได้ที่นั่งวีไอพี ได้ใกล้ชิดดู กิ๊บซี่ ใส่กางเกงขาสั้นตัวแค่คืบ เห็นชัดเจน ซึ่ง กิ๊บซี่ เองก็มีความสุข ที่ได้เป็นตุ๊กตาหน้ารถสปอร์ตไฮโซหรู ราคาหลายล้าน พาไปกินข้าว ไปดูหนัง นั่งรถหรูชมเมือง!


ทั้งๆที่แต่ก่อน กิ๊บซี่ ทำ ท่าไม่ยอมรับว่า อุ้ม เป็นแฟน แต่สงสัย อุ้ม จะแสนเอาใจ ก็แหม...มีแฟนเด็กสุดเซ็กซี่ อยู่ใกล้หัวใจก็ ซู่ซ่าส์ อุ้ม ก็เลยมี

พลัง ประจวบเหมาะกับ กิ๊บซี่ ก็เป็นคนที่ไม่ชอบมีแฟนหล่อ แต่ถ้าคุยแล้ว "สมองหล่อ"ฉลาดและเท่กว่า เธอจะยอมศิโรราบให้กับ "ผู้ชายฉลาด" นี่แหละเสน่ห์โดนใจ กิ๊บซี่ ที่ไม่มีวันจะ "พรากจากไป"!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์