อั้มโต้!หึงเบนซ์ตามจิกพิ้งกี้เล็งฟ้องรีสอร์ทมั่วกกหนุ่ม

'อั้ม'โต้หึง'เบนซ์' ตามจิก 'พิ้งกี้' ถึงกอง เผยปรึกษาทนาย เล็งเอาเรื่องรีสอร์ทเชียงราย แอบอ้างเป็นรังรักหิ้วหนุ่มค้างคืน

ไม่รู้ว่าคิดถึงมาก หรือแอบหวั่นใจว่าสาว 'พิ้งกี้-สาวิกา' จะมีลมพัดหวนกับอดีตกิ๊กเก่า 'เบนซ์-นิพิธ' เลยมีข่าวว่าหนุ่ม 'อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์' ขยันตามไปเฝ้าพิ้งกี้ถึงกองถ่ายไม่ให้คลาดสายตา


จริงหรือมั่วต้องไปถามเจ้าตัวกันเอาเอง

"ไม่ได้หวงอะไร อย่างที่บอกเข้าใจอยู่แล้วว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร ที่ไปกองก็เพราะว่าบางทีผมถ่ายละครเสร็จแล้วว่าง เห็นน้องเค้าเหนื่อยก็แวะเอาอาหาร เอาขนมไปให้บ้าง แต่ก็ไม่ได้ไปถี่นะ เพราะกองน้องเค้าเลิกดึกผมก็แวะไปบ้างถ้ามีโอกาส ไม่ได้ไปบ่อยหรือไปถี่"

กับข่าวที่ว่าโดนรีสอร์ทที่เชียงราย แอบอ้างชื่อว่าใช้เป็นที่พักกับเพื่อนชายคนสนิท ความจริงเป็นยังไง

"ข่าวออกมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ตกใจมาก คือไม่เคยรู้รีสอร์ทชื่อนี้ ไม่เคยเกี่ยวข้องและไม่เคยคิดที่จะไปพักเลย กับข่าวที่ว่าผมให้เพื่อนชายคนสนิทโทรไป ซึ่งผมไม่มีเพื่อนชื่อนั้นครับ และถ้าผมจะไปไหนจริงๆ ก็คงไม่ได้ปิดบังอะไร แต่อันนี้ไม่เกี่ยวข้องจริงๆ แล้วสิ่งที่เค้าแอบอ้างค่อนข้างใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ก็เลยไม่ชอบ รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ เค้าบอกว่าผมโทรไปจองห้องพัก แต่ไม่ได้ไป ซึ่งช่วงนั้นผมถ่ายละครและทำงานให้ กกต.ที่กรุงเทพอยู่เลย ซึ่งมันไม่มีมูลความจริงเลย แต่เอาไปอ้างเป็นเรื่องเป็นราว"


จะเอาเรื่องมั้ย

"ก็ปรึกษาฝ่ายกฎหมายอยู่ครับ ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะบอกอีกที ขอดูรายละเอียดให้ชัดๆ อีกทีครับ เพราะผมเข้าใจว่าการโฆษณาต่างๆ แต่ถ้าเอาไปแอบอ้างเยอะ แล้วก็พาดพิงในทางไม่ดี ผมถือว่าไม่ให้เกียรติและเกินเลยไปครับ เพราะผมก็เสียชื่อเสียงเยอะ เชียงรายผมไปนับครั้งได้เลย ไปทำงานส่วนใหญ่ก็จะไป-กลับ"

ได้คุยกับพิ้งกี้เรื่องนี้มั้ย

"ผมก็เล่าให้น้องฟังครับ แต่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ซีเรียสอะไรมากครับ" อั้มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์