จั๊กจั่นโต้คุณปลื้มจีบ-บอกจำผิดควงเขตต์ช็อป

'จั่น' ตัดปัญหายุติสัมพันธ์'ป๋าต๊อบ-คุณปลื้ม-เขตต์' ลั่นทุกคนเป็นได้แค่เพื่อน อ้างหมอดูทัก อีก 2 ปี ค่อยคิดมีคู่

ถ้ารู้ว่าโสดแล้วเนื้อหอมขนาดนี้
 
ทั้งสาวเทียม หนุ่มหล่อ หันมารุมขายขนมจีบเพียบ สาว"จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข"อยากโสดนานแล้วล่ะแต่เจ้าตัวยังไม่เลือกสักคน แบบนี้ลองไปฟังเหตุผลอีกทีว่าทำไมล่ะเนี่ย

"กับพี่ต็อบจั่นพูดชัดเจนเลยว่า อยากเป็นพี่ชายหรือพี่สาวให้เลือกเอา เป็นได้แค่ 2 อย่าง เพราะจั่นอยากมีลูก มีครอบครัว ส่วนกับพี่เขตต์ หลังจากที่รับด้วยกันคราวนั้นใน ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ไม่ได้สานสัมพันธ์ด้วยอีก"

แต่มีคนเห็นว่าไปเดินกับเขตต์ที่ฟอร์จูน "จั่นไม่เคยไปเดินฟอร์จูนเลย ผิดคนหรือเปล่าคะ (หัวเราะ) อาจจะไม่ใช่จั่นก็ได้นะ อาจจะแค่ผมยาวเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ 2 พยางค์หรือเปล่า จั่นโสดนะ "


ล่าสุดคุณปลื้มขายชนมจีบจั๊กจั่นด้วย

"เปล่าเราแค่ไปเซอร์ไพรส์ในรายการเฉยๆ แต่เค้าบอกว่าพี่ปลื้มชอบคนสวย เค้าแค่แซวๆ เล่นเฉยๆ เป็นรายการ 3 หนุ่ม 3 มุม ทูไนท์ แซวขำๆ มากกว่า คุณปลื้มเค้าแค่ชอบคนสวยหลายคนนะ ดีใจที่ได้เป็น 1 ในคนสวยนั้น"

ช่วงนี้ดูเหมือนเนื้อหอมมาก
 
"อาจจะเป็นเพราะว่าพอดีมีข่าว แต่เนื้อหอมก็ดี เพราะถ้ามองว่าเนื้อเหม็นคงไม่มีคนมาจีบ อย่าถามเยอะเดี๋ยวคนที่มาจีบเราจะหนีหมด"

สรุปใน 3 คนนี้ มีใครมาวินที่สุด

"ไม่มีใครมาวินเลยค่ะ ทุกคนเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องร่วมวงการจริงๆ มีแล้วจะบอก"


มีข่าวเยอะ ต้นสังกัดว่ายังไงบ้าง

"พี่บอยก็ไม่ว่ามากนะ อาจจะยืมมุขไปแซวเฉยๆ บางทีผู้กำกับก็โทรมา เราก็เล่าให้ฟัง เค้าเตือนให้เราค่อยๆ ดูๆ ไปละกันอย่ารีบร้อน"

มีข่าวทั้งสาวหล่อ ทั้งผู้ชาย กลัวคนมองว่าคบไม่เลือกบ้างมั๊ย
 
"ท่านมุ้ยยังพูดกับจั่นเลยว่า สุดท้ายแล้วจั่นเองนั่นแหละที่ต้องปวดหัวกับข่าว แต่จั่นบอกว่าดีแล้วที่มาถามจั่น คงอื่นจะได้รู้ว่าเราคิดอะไรเป็นยังไง ทุกคนที่เข้ามาตอนนี้จั่นไม่อยากรีบร้อน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป หมอดูบอกว่าอีก 2 ปี ไงล่ะคะ เลยไม่รีบ ถ้า 2 ปี เมื่อไหร่เดี๋ยวคิด ตอนนี้นั่งเฉยๆ ไปก่อน"

เหมือนประกาศกับหนุ่มๆ เลยหรือเปล่า ว่าอีก 2 ปีค่อยมาจีบ

 "มาจีบเลยก็ได้ จะได้ค่อยๆ เรียนรู้กันไป ตอนนี้หลังๆ ไม่วางสเปคแล้ว ดูหลายอย่างค่ะ มุมมองเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น หมอดูบอกว่า ต้องเป็นคนต่างประเทศต่างชาติ หรือทำงานส่งออก แต่ก็ไม่มีซีเรียสเลยนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์