หนิง สรุปเลิกชัวร์! โทษ พี่บิ๊ก เห็นกอล์ฟดีกว่า แฟน

หลังจากขอเวลาสำรวจหัวใจมาระยะหนึ่ง

ในที่สุดวันนี้ดาราสาว หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ ได้คำตอบแน่ชัดแล้วออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ กับแฟนหนุ่ม บิ๊ก-ศรุต ว่า “บอกตามตรงหนิงไม่อยากใช้คำว่าเลิกเลย แต่เมื่อเรารู้สึกว่าเราเปลี่ยนถึงที่สุดแล้วมันก็ไม่ใช่ ก็ต้องยอมที่จะจบ อยู่กับความเป็นจริง ที่ผ่านมาเรามีการให้โอกาสหลายครั้งรักๆเลิกๆ แต่สุดท้ายมันไม่ใช่ ก็ต้องใจแข็ง หยุดเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า ไม่ใช่หยุดเพื่อถอยหลังกลับไป”

สาเหตุที่เลิกมาจากอะไร?
 
“ก็คงมาจากข่าวหลายอย่างที่บอกว่าพี่เค้ามีใคร แต่วันนี้พี่เค้า ก็ยังยืนยันว่าเค้าไม่มีเรื่องผู้หญิง หนิงก็เชื่อพี่เค้าตรงนั้น สิ่งต่างๆที่เราพยายามอดทนกันมา หนิงว่าหนิงพยายามอยู่ฝ่ายเดียว พี่บิ๊กก็ยอมรับว่ามันเป็นยังงั้น แต่เค้าใส่ใจแต่เรื่องกอล์ฟกับ ดนตรี เราก็เก็บมิตรภาพดีๆของเราไว้ดีกว่า ถ้าเค้าจะกลับมาก็ต้องเริ่มจากศูนย์ใหม่ เค้าต้องมีหนิงอยู่ในความรู้สึกเค้า หนิงเหนื่อยแล้ว”
 


พี่บิ๊กพยายามปรับมั้ย?

“ก็พยายามนะ แต่มันเหมือนปรับแล้วก็ทำได้แป๊บเดียว มันไม่ได้มาจากหัวใจ หนิงว่าถ้าทำมาจากหัวใจก็ทำได้ มันอยู่ที่ตัวพี่บิ๊กแล้วล่ะ หนิงไม่ได้มีใครอยู่แล้วหนิงจะไม่มีใครตอนที่ยังเฮิร์ทอยู่แน่นอน เพราะมันจะเป็นการแค่เอาคนนั้นมาเติมเต็มเท่านั้น สุดท้ายหมดช่วงโปรโมชั่นก็ต้องเลิกกันอีก ต่อไปนี้จะมีใครต้องเรียนรู้ให้ดีที่สุดก่อน หนิงเข็ดแล้วค่ะ”

 เค้ามาง้อมั้ย?

 “ง้อค่ะ หนิงโชคดีนะที่บอกเลิกกับผู้ชายแล้วถ้าเค้าไปเลยไม่ง้อ หนิงก็คงเจ็บยิ่งกว่านี้ ลึกๆผู้หญิงก็อยากให้ผู้ชายง้อ หนิงป่วยเขาก็มาเยี่ยม บางทีไปบ้านหนิงไปคุยกับแม่”

ใครบอกเลิก

 “หนิงค่ะ แต่เค้าก็ยังบอกว่าหนิงพูดไปเองคนเดียว เค้าก็ยังพยายามทำ แต่สำหรับหนิงไม่ได้รอดู และไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว”

เสียดายมั้ยเพราะมีแพลน แต่งงานกันด้วย?

 “โอ้โห มันเศร้านะ ก่อนจะเกิดปัญหา พี่ลิฟท์-พี่หญิงนัดไปทานข้าวแล้วบอกว่าจะแต่งงานวันที่ 8 เดือน 8 ปี 2008 หนิงก็ยังคิดในใจงั้นคู่เราจะแต่งวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 ไม่ต้องดูฤกษ์หรอก แต่วันนั้นมันจะไม่มีอีกแล้วหนิง ตาแดงๆเหมือนจะร้องไห้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์