ไมค์ จ๋า..ฟังไว้ให้ดี อุ้ม ถามหาคู่ที่เป็น ผู้นำ

สัปดาห์นี้ “ดาราเดลี่” ขอเอาใจหนุ่มๆ ด้วยการพามา “เอกซเรย์หัวใจ” ของสาวตาคม “อุ้ม-ญริชฏา วัธนวงศ์ศิริ” หนึ่งใน “เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่” สังกัดดัง “ดัชชี่

“เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่” สังกัดดัง “ดัชชี่” กันแบบไม่มีเม้ม มาดูสิว่า...นอกจาก “ไมค์  กิ่งพโยม” เพื่อนชายคนสนิทแล้ว เจ้าตัวยังแอบซ่อนอะไรใน 4 ห้องหัวใจบ้างเนี้ย!!


ดาราคนโปรด
พี่นก-สินจัย  เปล่งพานิช ค่ะ เพราะพี่เค้าเป็นผู้หญิงที่สวย เก่ง ฉลาด แถมยังเป็นนักแสดงที่โปรเฟชแชนนัลมากๆ เล่นได้ทุกบทบาทเลยจริงๆ

ผู้ชายแบบนี้ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”
ต้องเป็นผู้ชายที่อบอุ่น มีความเป็นผู้นำ อายุมากกว่าหรือโตกว่าเราได้ก็จะดี เพราะอุ้มชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจสิ่งที่เราเป็น เข้าใจงานของเรา ที่สำคัญต้องรักทั้งตัวเราและครอบครัวของเรา เป็นคนในหรือคนนอกวงการก็ได้ค่ะ







ภารกิจติดนิสัย
กรีดอายไลน์เนอร์ค่ะ อุ้มเป็นโรคจิต เวลาแต่งหน้าชอบให้ตาคมๆ โตๆ ขนตาไม่ปัดมาสคาร่าก็ได้ แต่ขอกรีดอายไลน์เนอร์นิดนึง ให้ตาดูเฉี่ยวๆ ถึงจะมั่นใจ

สไตล์การแต่งตัว
แล้วแต่อารมณ์ค่ะ ถ้าไปงานอุ้มก็จะดูตามความเหมาะสม แต่ถ้าเป็นชีวิตประจำวัน ส่วนตัวแล้วชอบใส่กางเกงยีนส์ บางวันก็ใส่กับเสื้อยืด เสื้อกล้าม สายเดี่ยว เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ส่วนแบรนด์โปรดก็คงจะเป็น MNG กับ ZARA เพราะเสื้อผ้าเค้าแนวดี แปลก เก๋ ไม่เหมือนใคร

ไอดอลในการใช้ชีวิต
คุณแม่ของอุ้มเองค่ะ เพราะท่านเป็นผู้หญิงที่เก่งมาก สู้ชีวิต เป็นคนที่จิตใจดี ยอมเสียสละความสุขของตัวเองเพื่อลูกๆ และสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อทุกคนในครอบครัว

แนวหนังที่ชอบ
ชอบหนังฆาตกรรม เพราะมันลุ้นดี อุ้มชอบดูอะไรที่มันมีปม แต่พอดูไปเรื่อยๆ ตอนสุดท้ายมันพลิก กลายเป็นอีกสถานการณ์นึง อย่างเช่นเรื่อง บอดี้ ศพ 19 อันนี้ชอบมาก กรี๊ดเลย นี่แหละ...หนังที่ชั้นชอบ เป็นอะไรที่ลุ้นระทึกตลอด ประทับใจมากๆ ค่ะ



รถยนต์ในฝัน
BMW ซีรี่ส์ 5 เพราะเป็นรถที่ดูสมาร์ท เท่ ปราดเปรียว เหมาะกับผู้หญิงสมัยใหม่ ถ้าได้ขับคงยืดน่าดู (หัวเราะ)

นักการเมืองในดวงใจ
ไม่มีค่ะ แต่ถ้าถามว่าอยากได้แบบไหน? ก็คงอยากได้คนดีๆ ที่มีความตั้งใจเข้ามาบริหารประเทศให้เจริญรุ่งเรืองจริงๆ และต้องไม่หวังผลประโยชน์เป็นการตอบแทนด้วย

แผนการในอนาคต
อุ้มอยากทำร้านเบเกอรี่ค่ะ เพราะส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบทานขนมมาก ไม่ว่าจะเป็นคุ๊กกี้ เค้ก หรือช็อคโกแลต ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปเรียนทำเบเกอรี่ จะได้มาเปิดร้านทำเองขายเอง แต่ไม่แน่ก็อาจจะหุ้นกับเพื่อนก็ได้ เพราะอุ้มมีเพื่อนเรียนทำเบเกอรี่อยู่ที่อเมริกา เดี๋ยวเค้าจบกลับมาแล้วค่อยว่ากันอีกที

จุดมุ่งหมายในวงการ
อยากทำงานในวงการไปเรื่อยๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานละครหรือพิธีกร แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองเป็นนักร้องดูสักครั้ง เพราะส่วนตัวชอบร้องเพลงและเต้นรำมากๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากพิสูจน์ความสามารถของตัวเองในด้านนี้ดูบ้างค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์