หญิง สุกัญญา โต้ ขึ้นห้อง ฟานี่ FlyToTheSky ยันแค่รู้จัก

"หญิง-สุกัญญา" เน้นชัด ไม่ร่านให้นักร้องเกาหลี ล่อถึงที่ ย้ำสัมพันธ์ "ฟานี่" วง "Fly to the Sky" แค่คนรู้จัก ท้อโดนกระแสเน็ตโจมตีแรงเกินจริง

โดนกระแสแฟนคลับ ผู้คลั่งเกาหลี ถล่มเละอีกแล้วครับท่านผู้อ่าน


ก็จะใครซะอีก "หญิง-สุกัญญา ไรวินท์" ที่มีข่าวคลั่งนักร้องเกาหลีจนต้องตามไปขึ้นห้องที่โรงแรม อูย! ข่าวนี้ถือว่าแรงอยู่เหมือนกัน แถมกระแสในอินเทอร์เน็ต ถาโถมมาอีก เจ้าตัวช่วยชี้แจงแถลงไขด่วนว่า เรื่องราวเป็นมายังไง ถึงได้มีเรื่องแรงขนาดนี้ "ก็จริงๆ คิดว่าอีกแล้วเหรอ กลับบ้านจะไปส่องกระจกแล้วล่ะว่า สวยเหรอ จริงๆ นะทำไมต้องเป็นเราอีกแล้ว ทั้งที่จริงแล้วมันไม่มีอะไรเลย ก็โอเค หญิงไปเที่ยวไปเจอเค้า หญิงว่าง หญิงก็ไป ไปสนุกสนาน เค้ากลับรถตู้กันไปหญิงก็อยู่ของหญิง เค้าโทรมาบอกว่า ยังอยู่ เราก็ไปอีก แค่นั้น"


แต่ข่าวแรงมากเลยนะ เหมือนตามผู้ชายไปที่ห้องพัก
 
"นั่นน่ะสิ ฉันไม่ได้ไล่ล่าผู้ชายนะ ไม่นะไม่ บังเอิญเฉยๆ ถ้าเราอยู่บ้านเค้าชวนเราก็ไม่ออกมานะ ขนาดคอนเสิร์ตเค้า เรายังไม่ได้ไปดูเลย แล้วจะบอกว่าหญิงไปตามเค้าได้ยังไงล่ะ เราแค่รู้จักเพราะเราดูหนังว่าอ๋อ คนนี้ ฟานี่ คนนี้ไรอัน แค่นั้นเอง"

คิดว่าเป็นพวกแฟนคลับหรือเปล่าที่เกิดอาการหมั่นไส้แล้วปล่อยข่าวเสียหายออกมา
 
"อันนี้ต้องให้คนอื่นตัดสินนะคะ ว่าคนอื่นคิดยังไง ที่ว่าหญิงเดินก็บอกหญิงวิ่ง โรงแรมเค้าอยู่ไหนยังไม่รู้เลยสาบานได้เลยว่าไม่ไปโรงแรมเค้าเลย ไม่ได้ทำอะไรกับเค้าเลย และพูดจริงๆ ว่าถ้าหญิงเป็นคนเชื่อในเรื่องของ One night stand (คืนเดียวจบไม่ผูกมัด) หญิงไม่มีทางเป็นเพื่อนกับจองวิน เพราะถ้าเรามีอะไรเสร็จเค้าไม่โทรกลับมาหาหญิงแน่นอน"


ซีเรียสมั๊ย

"ซีเรียส คนที่มาเล่ากลัวคนใกล้ตัวไม่เข้าใจพ่อแม่คงเสียใจ แต่พอเล่าให้ฟังพ่อแม่ก็เข้าใจเรา คิดว่าเราไม่โง่ เราไม่ได้ฉลาดมาก แต่ก็ไม่ได้โง่ ช่างมันเถอะ อีกหน่อยก็คงเป็นเรื่องตลกในอนาคต"

กับกระแสในอินเตอร์เนตโดนกระหน่ำเยอะมาก

"พยายามจะไม่เข้าไปอ่านเพราะถ้าอ่านแล้วเครียด ถ้าเราทำแบบนั้นจริงๆ เราไม่กล้าออกมาแก้ตัวหรอกค่ะ"

ทำให้ต้องถอยห่างจากศิลปินต่างประเทศหรือเปล่า

"ก็นั่นน่ะสิ คิดว่าจะหลบไปส่องกระจกดู หรือว่าเราควรจะไปอยู่เกาหลีดี เพราะคนเกาหลีบอกว่าเราสวย คนไทยไม่เห็นมาจีบเลย ตอนนี้ถือว่ากำลังใจยังดีอยู่ค่ะ" หญิงกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์