แป้งโฮ! โต้บีบโบหย่า ปัดหอบผ้าอยู่บ้านฟลุค พร้อมคุย3 คน

'แป้ง' ปล่อยโฮ!โต้บีบ'โบ'หย่าปัดหอบผ้าอยู่บ้าน'ฟลุค' โบ้ยโดนสื่อกดดันหนักจำต้องออกมาพูด ยันพร้อมเคลียร์ทั้ง3 คน

โดนกระแสกดดันอย่างหนัก
 
ในที่สุดนักแสดงสาว 'แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล' ก็ยอมเปิดใจพูดถึงความสัมพันธ์สุดฉาวกับคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย 'ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช' พร้อมปาดน้ำตาแสดงความเสียใจที่โดนด่าแย่งผัวชาวบ้าน "คำพูดนี้แรงค่ะ นิสัยของแป้งเองแป้งเชื่อว่าทุกคนอยากมีครอบครัวที่มีความสุข และไม่อยากทำให้ใครต้องแยกทางกัน และคงไม่มีใครยินดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตัวแป้งเองโดนวิจารณ์เป็นต้นเหตุให้ครอบครัวเค้าต้องแยกทางกัน ถ้าสิ่งที่แป้งทำ ทำให้ใครเดือดร้อน หรือทำให้ใครมีปัญหาแป้งก็คงไม่มีความสุขหรอกค่ะ

ได้ยินว่าแป้งเครียดมาก
 
"การที่มีใครมาว่าแป้งเป็นต้นเหตุให้ครอบครัวต้องแยกทางกัน หรือทำให้ครอบครัวเค้ามีปัญหากัน แป้งไม่ได้แฮปปี้ในจุดนั้น ถ้าความสุขของแป้งอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น"


กับเรื่องที่แป้งบีบให้ฟลุคหย่ากับโบ
 
"ไม่ค่ะ เรื่องหย่าเป็นเรื่องของคนสองคน ณ วันนี้ที่เราออกมาพูด ไม่ได้อยากพูดนะ แต่ทำไมต้องพูด เพราะเกิดจากแรงกดดันจากสื่อด้วยเหมือนกัน ถ้าไม่พูดก็กลายเป็นว่าความสัมพันธ์ที่ทุกคนเห็นคืออะไร ถามว่าวันนี้เราคบกันหรือยัง ยังไม่ได้คบ แต่อนาคตแป้งตอบไม่ได้ ฉะนั้นเรื่องหย่ามันไม่ใช่เรื่องที่แป้งจะไปพูดให้เค้าสองคนต้องทำ มันไม่ใช่เรื่องของแป้ง เพราะเราก็ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง

กับเรื่องแป้งเข้าไปมีบทบาทในสินสมรส
 
"เรื่องสินสอดมันไม่เกี่ยวอะไรกับแป้งเลย" ท้อมั้ย "เครียดมากค่ะ ขนาดพี่ถามตอนนี้แป้งยังร้องไห้เลย แล้วก่อนหน้านี้มันจะเป็นยังไง"

คุยกับฟลุคว่าไงบ้าง

"จริงๆ ก็คุยกับทุกคน พ่อแม่ พี่ฟลุคก็คุย เราต้องการอธิบายในสิ่งที่เราเป็น ทุกอย่างที่แป้งทำมันมีเหตุผล และแป้งเชื่อว่าทุกอย่างที่แป้งทำยืนอยู่บนความถูกต้อง เพราะแป้งเชื่อว่าตัวเองเป็นคนคิดดี ทำดี คนหนึ่ง แป้งไม่เคยคิดที่จะทำให้ใครเดือดร้อน และไม่คิดที่จะเป็นต้นเหตุของอะไรหลายอย่าง


กับข่าวที่ว่าเราย้ายไปอยู่บ้านฟลุค จนโบปรี๊ดแตก

"ไม่เคยค่ะ กับพี่โบก็ไม่มีปัญหาอะไรกันด้วย ทุกคนไม่อยากให้มีปัญหาเกิดขึ้น แต่ในเมื่อครอบครัวเค้าไปด้วยกันไม่ได้ ตัวพี่โบ และแป้งเองก็ไม่อยากให้มันเป็นอย่างนี้ ฉะนั้นเราเข้าใจว่ามันไม่ได้เกิดจากความเจตนาให้เป็นอย่างนี้ เราเข้าใจกันค่ะ

คิดว่าสาเหตุของการหย่ากันเป็นเพราะเราหรือเปล่า

"ไม่ใช่ค่ะ แป้งไม่ทราบว่าเค้าจะหย่าหรือไม่หย่ากัน มันเป็นเรื่องของเค้าสองคนไม่เกี่ยวกับแป้งค่ะ แป้งไม่ได้เป็นมือที่สามค่ะ แป้งไม่เคยเร่ง หรือไม่เคยพูดว่าให้เค้าช่วยหย่ากันเถอะ ไม่เคยพูด เพราะแป้งอยู่จุดนี้พูดอะไรมากไม่ได้ แล้วไม่แน่ใจอนาคตถึงขนาดจะให้เค้าหย่ากัน เพราะตอนนี้มันเพิ่งอยู่ในขั้นเริ่มต้น แป้งก็ยังมีระยะห่างพอสมควรเหมือนกัน แป้งรู้ว่ามีหลายคนที่อยากรู้เหตุผลแป้งคืออะไร และน้อยคนที่จะรู้ว่าเหตุผลแป้งคืออะไร แป้งไม่สามารถทำให้คนภายนอกเข้าใจได้ทุกคน แป้งอาจจะไม่ใช่คนนุ่มนวลอ่อนน้อมนัก แต่อยากให้รู้ไว้ว่าแป้งเป็นคนที่คิดดี และทำดีค่ะ


คิดว่าเร็วเกินไปมั้ย เพราะเพิ่งคบกันได้ 2 เดือน
 
"อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้อยากจะบอก แต่หลายคนมองว่าแป้งโกหก พูดก็ด่า ไม่พูดก็โดนด่า เราก็หาทางออกให้ดีที่สุด" ครอบครัวว่าไง "พ่อแม่ไม่แอนตี้ใครค่ะ แต่ไม่แฮปปี้กับกระแสข่าวเท่านั้นเอง แต่แป้งเสียใจกับทุกเรื่องค่ะ (ปาดน้ำตา) แต่แป้งยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับพี่โบ แล้วแป้งก็เสียใจที่ครอบครัวเค้าต้องแยกทางกัน" กับน้องอชิ "น้องน่ารักค่ะ มาที่กองบ่อยๆ"

มีข่าวว่าเราหลงฟลุคจนลืมเพื่อน
 
"ไม่เคยทิ้งเพื่อนค่ะ เพราะแป้งเจอปัญหาอย่างนี้ คนที่ให้กำลังใจแป้งคือคนที่รักแป้งและเข้าใจแป้ง ซึ่งมีอยู่น้อยมาก ฉะนั้นเค้าแป้งไม่มีวันทิ้งเค้าแน่นอนค่ะ"

ทางโบบอกว่าอาจจะมีการเคลียร์กันทั้ง 3 คน
 
"ถ้าวันหนึ่งแป้งคบกับพี่ฟลุคจริงๆ ก็สามารถเคลียร์กันได้ค่ะ พี่โบเค้าก็เป็นแม่ของลูกพี่ฟลุค ฉะนั้นการเจอกันก็ต้องมีอยู่แล้ว ณ วันนี้แป้งไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเค้า แต่เรื่องหย่าเป็นเรื่องของเค้า แต่อาจจะคุยกันเรื่องอื่นๆ ค่ะ" แป้งกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์