ชิงดัง ครีม ชนเต้า!!

ฤดูกาลซัมเมอร์เริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างคึกคักท่ามกลางกระแสติดตามวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องว่าใครหนอจะมาสร้างกระแสฮือฮาเป็น “ทอล์คออฟเดอะทาวน์”

ใครหนอจะมาสร้างกระแสฮือฮาเป็น “ทอล์คออฟเดอะทาวน์” เหมือนเช่นทุกๆปีที่ผ่านมา

เมื่อจับตามองก็เห็นว่าค่ายนักแสดงที่ดูเหมือนว่าน่าจะมีสีสันที่สุดนั้นน่าจะเป็นค่าย “คูล ฮันเตอร์”หรือที่รู้จักกันในนามว่า “ค่ายดัชชี่”นั่นเอง



เนื่องจากค่ายนักแสดงค่ายนี้นั้นมีบุคลากรทางด้านบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็น พระเอก,นางเอก,นางร้าย นางอิจฉา

เรียกว่าหากทางค่ายละครค่ายไหนติดต่อมา จะสามารถคัดเลือกนักแสดงได้ครบทุกตัวละครจากที่นี่ บางที..ละครบางเรื่องได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “ละครดัชชี่”ก็มี เพราะนักแสดงจากค่ายดัชชี่แสดงกันเกือบทั้งค่าย


แต่ในระยะหลังมานี้..ความโดดเด่นของค่าย “คูล ฮันเตอร์” นั้นจะเน้น “ดาราเซ็กซี่”เป็นส่วนใหญ่

ไม่ว่าจะเป็น “กระแต-ศุภักษร”, “เป้ย-ปานวาด” “ใหม่-สุคนธวา”, “ลูกตาล-อาริษา วิลล์” และที่เพิ่งเซ็นเข้ามาเป็นดาราในสังกัดนี้นั้นคือ “โบกี้-อัฐมา”  “ครีม-เปรมสินี”,  “อุ้ม-ญริชฏา” ซึ่งล้วนแล้วแต่ฉายภาพ “เซ็กซี่”ทุกคน


จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าในฤดูกาลซัมเมอร์นี้นั้น ทุกนิตยสารต่างติดต่อมาที่ค่ายนี้แทบทั้งสิ้น

เมื่อถามความสมัครใจของดาราเซ็กซี่ในค่ายนี้ว่า “สนใจจะถ่ายชุดว่ายน้ำซัมเมอร์นี้หรือไม่” ซึ่งดั่งที่เห็นปรากฎบนแผงนิตยสารชั้นนำไปแล้วนั้นคือ “กระแต-ศุภักษร”กับนิตยสาร LIPS,  “ครีม-เปรมสินี”ในนิตยสาร “ดิฉัน” และที่กำลังตามมาและคาดว่าน่าจะทำให้แผงหนังสือร้อนฉ่าคือ “ลูกตาล-อาริษา วิลล์”



ซึ่ง“กระแต-ศุภักษร  ไชยมงคล”ได้เปิดใจถึงการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำในปีนี้ว่า
 

“ไม่ได้แขวนเต้าค่ะ ปีที่แล้วไม่มีให้เห็น เพราะกระแตไม่อยากถ่าย คือปีก่อนโน้นเพิ่งถ่ายไปเอง ถ่ายบ่อยๆ เดี๋ยวคนติดภาพ เลยบอกกับตัวเองว่านานๆ ถ่ายทีดีกว่า ไม่จำเป็นว่าต้องถ่ายทุกปี แต่คราวนี้ที่ถ่ายให้ Lips ก็เพราะว่าคอนเซ็ปต์น่าสนใจ เป็นอะไรที่ไม่เคยถ่ายมาก่อน


“ซึ่งกระแตมองว่ามันไม่ได้แรงมาก เพราะทุกอย่างมันก็ยังอยู่ในขอบเขตของหนังสือ"

และขอบเขตของดัชชี่ที่กระแตเป็น ใครดูแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไง ก็สามารถติชมกันเข้ามาได้ กระแตพร้อมที่จะรับฟังค่ะ” ลุกขึ้นมามา “ประชันเต้า” กันแบบนี้ ถึงกับมีข่าวเมาธ์ข่าวเล่าลือว่าอาจจะเกิดการ “เกาเหลา”กันได้ในหมู่ดาราเซ็กซี่ของค่ายนี้ เพราะต่างคนต่างชิงดีชิงเด่นถึง “สุดยอดความเซ็กซี่”


แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ “ข่าวเมาธ์ ข่าวเล่าลือ”

แต่ที่น่าเซอร์ไพรส์ที่เพิ่งหลุดออกมาจากแวดวงแฟชั่น ,สไตล์ลิสท์ของนิตยสารชั้นนำได้รายงานกับทาง “ดาราเดลี่”ว่า มีดาราชายของค่าย “คูล ฮันเตอร์”ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในปีนี้ด้วยข่าวจะเป็นจริงหรือไม่ ดาราชายคนนั้นจะเป็นใครนั้น ต้องรอลุ้นกันต่อไป อาจจะเป็นการเปิดปรากฏการณ์ใหม่ๆให้กับค่าย “คูล ฮันเตอร์”ก็ได้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการปั้น“ดาราหญิงสุดเซ็กซี่”จนเป็นที่เลื่องลือมาแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์