รู้แล้วแม่สื่อจับคู่พอล กวางปลื้มสุภาพบุรุษสุดๆ

อยู่ในแวดวงสังคมไฮโซ แต่ตอนนี้ กวาง-ฐิติรัตน์ เฮงสกุล ทายาทยาหอมตราห้าเจดีย์

ที่มีความสวยจากเวทีนางงามมิสไทยแลนด์เวิลด์การันตี ได้ถูกดึงเข้ามาเป็นคนบันเทิงซะแล้ว เพราะตกเป็นข่าวว่าเป็นคู่ควงของ พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ วันก่อนฟัง พอล ไปแล้ว


วันนี้ลองฟังคำของ กวาง บ้าง

“ข่าวนี้มีเพื่อนๆถามเยอะมาก กวางไม่เคยมีข่าวยังงี้ก็ตกใจค่ะ เครียด และกลุ้มใจ แต่ไม่รู้จะทำยังไง กวางเกรงใจคุณพ่อคุณแม่ แต่โชคดีที่คนที่กวางเป็นข่าว ด้วยเป็นพี่พอลที่ไม่ใช่ภาพเจ้าชู้ ประวัติก็ดี ตอนนี้เราเหมือนน้องที่ช่วยทำงานกันมากกว่า เพราะพี่พอลเปิดบริษัทออกาไนซ์ ส่วนกวางก็มีคอนเนกชั่น เพื่อนเยอะ เค้าก็มาจ้างกวาง ให้ช่วยงาน

รู้จักกันยังไง?

“รู้จักผ่านพี่พีเค พี่กาละแมร์ และก็นานา ไรบีนา กวางเป็นเพื่อนสนิทกับนานา”

เป็นแม่สื่อให้เหรอ


“ไม่ใช่ค่ะ เป็นความบังเอิญมากกว่า ไปทานข้าวร่วมกัน เค้าก็บอกว่าเพื่อนคนนึงดีนะ น่ารู้ จักกันไว้ พอรู้จักซักพักเค้า เป็นพี่เป็นเพื่อนที่ดี และช่วงนี้กวางก็กำลังทำธุรกิจส่วนตัวอย่างหนึ่ง ก็ปรึกษาพี่พอลเค้าอยู่”


เห็นปรึกษาๆกันมาหลายคู่แล้วสุดท้ายก็เป็นแฟนกัน

“อันนี้ก็ไม่ทราบ (หัวเราะ)”

เห็นพอลยืดอกปกป้อง

“ใช่ๆ พี่เค้าสุภาพบุรุษ ช่วยดูแลภาพพจน์ให้กวางด้วย เพราะพี่เค้าบอกว่าเค้าเป็นผู้ชายไม่เป็นไร แต่กวางเป็นผู้หญิงจะเสีย ก็รู้สึกประทับใจที่เค้ากลัวเราจะเสียหาย แต่จู่ๆมีข่าวแบบนี้มันตั้งตัวไม่ทัน”


มีคนเห็นควงไปแถวช่อง 9 ?


“ไปขายงานด้วยกันค่ะ กวางไปช่วยบริษัทพี่เค้า เรียกว่าเป็นหุ้นส่วนก็ได้ ไปช่วยพรีเซนต์รายการมันสมอง พอดีกวางอยู่แถวนั้น และกวางกับพี่เค้าก็ช่วยกันหาลูกค้า ก็เลยชวนกันไป เราทั้งคู่โฟกัสเรื่องงานก่อน พี่เค้ากับกวางบ้างานเหมือนกัน”



สรุปว่าวันนี้เป็นอะไรกัน?

“เป็นพี่เป็นเพื่อนที่ดี กวางยังไม่รีบร้อนเรื่องความรัก ยังไม่เจาะจงว่าแฟนเป็นใคร”

แต่ไปไหนกันบ่อยมีคนเห็น ไปเจอเวนิว และดูหนังที่เอ็มโพเรียม?


“อ๋อ (อึ้งแป๊บนึง) ที่เจอเวนิวกวางไปคุยงาน ที่ร้านกับเพื่อนเยอะมาก แล้วพี่พอลไปร้านเค้าซึ่งอยู่แถวนั้นเจอกันโดยบังเอิญ ส่วนเรื่องดูหนังก็ไปกันเป็นกลุ่ม คนเรามีสิทธิ์เป็นเพื่อนกันได้”

โอกาสพัฒนาเป็นแฟนล่ะ?


“เราไม่รู้อนาคต สำหรับกวางคนเรารักกันต้องมีเวลาดูแลกันมากๆ กวางก็อยากมีคนดูแลที่ดี ตอนนี้เราคลิกกันด้านงานค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์