พลอยซวย..เจ็บตัว3ครั้งใน1ปีปลื้มโดมคอยดูแล

'พลอย'ซวยซ้ำครั้งที่ 3 ในรอบปี ขาพลิกเอ็นข้อเท้ายืด งดรับงานชวดรายได้ เจ้าตัวฟุ้ง'โดม'เอาใจเตือนให้ระวังตัว
ต้องงดรับงานอย่างกระทันหัน เพราะพิษเบญจเพส ยังไม่คลายไป ล่าสุด นางเอกสาว 'พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์' เกิดอาการขาพลิก ทำให้เดินแบบไม่ได้ หลายวันทีเดียว แต่เจ้าตัวมีสปีริตมารับรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากชมรมวิจารย์บันเทิง เห็นเดินกระเผกๆมีผ้าก๊อสพันที่ข้อเท้า

งานนี้สาวพลอยตอบมาอย่างอารมณ์ดีว่า

"ขาเหรอ ไม่ได้เป็นอะไร ไม่ได้ไปกรีดข้อเท้าตัวเองด้วยค่ะ (หัวเราะ) นิดหน่อยเอง เป็นครั้งที่ 3 แล้วในรอบปี ครั้งแรก เอ็นข้อมือฉีก ครั้งที่ 2 ไปล้มที่ฝรั่งเศส ครั้งนี้ก็ นั่งไขว่ห้าง แล้วก็เลือดไม่เดิน พอลุกเร็วๆ แล้วเกิดอาการเซ เลยข้อเท้าแพลง"

เหมือนปีนี้ดวงไม่ดี

"ไม่ๆๆ นะ ปีนี้ดวงดี งานดี ความรักดี แต่ว่าพอมีดีๆ ก็ต้องมีไม่ดีบ้างสิคะ ทุกอย่างเป็นของคู่กันต้องเกิดพร้อมกัน เจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ แต่ได้รางวัลมาก็โอเคค่ะ ดีใจมาก ถือว่าคุ้มค่า ถือว่าฟาดเคราะห์ไปละกัน"


คิดจะไปสะเดาะเคราะห์มั๊ย

"ก็ทำบุญทำทาน บริจาคเงินให้กับผู้ป่วยโรคไตค่ะ แต่เราเน้นให้ทานกับคนมากกว่ารู้สึกจะเห็นผลเหมือนกัน กับพี่โดมก็มีแจกซองผ้าป่าบ้าง"

พี่โดมดูแลยังไงบ้าง

"เค้าก็เพิ่งกลับจากสวิสเซอร์แลนด์นะคะ เค้าก็เป็นห่วง เค้าก็มาโอ๋ เค้าห่วงเพราะว่าเราไม่ได้เจอกันเลย เค้าเรียกเราว่าจิ๋ว กินยายัง เค้าเตือนเรื่องความซุ่มซ่าม ขับรถ ให้มีสติ เพราะเราทำงานหนัก นอนน้อย กลัวเราเจออุบัติเหตุ"

ต้องพักกี่วัน

" 2 วันค่ะ เพราะตอนนี้บวมแล้วก็อักเสบ ยกเลิกงานเดินแฟชั่นโชว์ไปเลยเพราะเดินบนส้นสูงไม่ได้" พลอยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์