แตงโมยันไม่ทิ้ง7สี ทำใจโดนหมั่นไส้ออกงานคู่ก้องถี่

"แตงโม" ยัน ต่อสัญญาช่อง 7 แล้ว รับใจหายเป่า จิน จง ย้ายบ้าน อึกอัก "ก้อง" เคืองถ่ายชุดว่ายน้ำ ทำใจออกงานคู่ถี่คนหมั่นไส้

เป็นลูกรัก เป่า จิน จง อีกคน สำหรับ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ที่แว่วว่าเตรียมย้ายสำมะโนครัวตาม"ตู่-นพดล"ด้วย แต่เจ้าตัวออก มาประกาศแล้วว่าเป็นความเข้าใจผิด เพราะตนขอปักหลักอยู่ที่ช่อง 7 เหมือนเดิม "จริงๆ ก็ไม่ได้ย้ายไปไหนค่ะ เพราะโมมีสัญญากับช่อง 7ก็ต้องรับใช้กันต่อไปเกิดจากที่นั่นก็ต้องอยู่กับที่นี่แหละ แต่ที่คนคิดว่าโมจะไปเพราะเห็นโมทำงานกับที่นั่นตลอดเวลาไม่ได้หยุดเลย เห็นพี่ออยไปเลยคิดว่าโมจะไป คนที่ร่วมงานบ่อยๆ แต่โมไม่ได้ไปค่ะ ไม่ได้มีการทาบทามใดๆ ทั้งสิ้นทุกอย่างมันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่โมไม่รู้เรื่อง"


เหลือสัญญากับช่อง 7 อีกกี่ปี

น่าจะซัก1-2 ปีค่ะ แล้วตอนนี้เค้าก็ให้เซ็นสัญญาใหม่แล้ว เพราะเค้าจะให้เซ็นก่อนสัญญาหมดอยู่แล้ว อยู่ตรงนี้ก็โอเคแล้ว"

ผู้ใหญ่ได้ถามว่าเราจะตามอาตู่ไปจริงหรือเปล่า

"ไม่มีถามค่ะ เค้าคงรู้แหล่ะว่าสามารถเกิดข่าวได้เพราะเราร่วมงานกับเค้าบ่อย ต่รับว่าใจหายมากที่เป่า จิน จง จะไม่ได้ทำงานกับช่อง 7 เพราะโมทำงานกับเค้าตลอดตั้งแต่เรื่องที่ 2 เลย มันก็มีผลต่อจิตใจเราเหมือนคนในครอบครัวหายไป"

กลัวงานจะหดมั้ย

"จริงๆ ทางช่องก็เสนอเรื่องอื่นที่เป็นเรื่องอื่น เพราะในช่องมีหลายค่าย ทุกคนก็จะได้เล่นวนเวียนกันไป โมอยู่มาเกือบ 5 ปีแล้วยังเล่นไม่ครบทุกค่ายเลย ทั้งนี้ก็ต้องดูเรื่องความเหมาะสม ทั้งบทและเวลาเรียนของโมด้วย"


ถามเรื่องถ่ายชุดว่ายน้ำบ้าง คนมองว่าพลิกลิ้นก่อนหน้านี้โมบอกว่าจะไม่ถ่ายแล้ว

"คนอาจจะติดตามข่าวไม่ตลอด ช่วงที่ไม่ถ่ายก็ไม่เห็นกันเลย ช่วงไหนลังเลก็บอก ตอนที่คิดอยู่ก็ตัดสินใจว่าจะเป็นเล่มไหนจนออกมาอย่างที่เห็น"

ก้องว่าไงบ้าง

"(อึกอักอยู่พักนึง) คนรอบข้างโมไม่ค่อยมีใครสนับสนุนอยู่แล้ว เค้าเป็นห่วงมากกว่า นึกสนุกแพรวติดต่อไปทางช่องก่อนคุยกับโม พอทางช่องตกลงโมก็เลยถ่ายเพราะหัวหนังสือไม่อันตรายค่ะ"

ทำไมช่วงหลังๆ ออกงานด้วยกันบ่อย ทำเอาหลายคนอิจฉา

"เค้าจ้างค่ะไม่มีอะไร ได้ยินเข้าหูมาเหมือนกันว่ามีแต่คนหมั่นไส้ เราก็ไม่ได้หวานอะไรนะ แต่โมว่าคนที่อยู่ในกระแสคู่รักก็โดนหมดแหละ ต้องอยู่โดดเดี่ยวเดียวดายทุกคนถึงจะพอใจ ตลกดี แต่โมเฉยๆ นะ มันเป็นเพียงเสียงภายนอกค่ะ" แตงโมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์