โบโสดเนื้อหอม ทอม-ไฮโซ-บอยAF2 รุมจีบ

'โบ'ซึมรับคุยเรื่องหย่า'ฟลุค'แล้ว ปัดข่าวคั่วทั้ง'ฝรั่ง-ทอม-ไฮโซ-บอย AF2' ย้ำสถานะยังโสด ฟุ้งกับ'แป้ง'คุยได้ไม่เกาเหลา มั่นใจ'อชิ'เข้ากับแฟนใหม่พ่อได้ดี

อีกไม่นานเชื่อได้ว่าเรื่องราวความรักระหว่าง'โบ-ชญาดา' 'ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช' และสาว 'แป้ง-อรจารา แหลมวิไล' จะจบสิ้นกันไปสักกะที เพราะว่า ได้มีการออกมาเปิดอกยอมรับ ของทั้ง 'ฟลุคและแป้ง'แล้ว และโบเองก็ยอมหลีกทางเซ็นใบหย่าในเร็ววันนี้ แต่ล่าสุด เห็นว่าโบวีนแตก ปรี๊ด จี๊ด ขึ้นหัว ก็เป็นเพราะว่า นายฟลุคพาสาวแป้งเข้าบ้านที่เป็นเรือนหอ มิหนำซ้ำ ยังพาไปเที่ยวถึงแดนปลาดิบ ที่ที่เป็นสถานที่ฮันนีมูนแสนหวานของอดีตคู่รักอีกด้วย แบบนี้ เรื่องหย่าโบว่ายังไงบ้างล่ะ


วันอังคารเห็นว่านัดฟลุคไปคุยเรื่องหย่าจริงหรือเปล่า

"รู้ได้ยังไงเนี่ย ก็เรานัดคุยกันค่ะ ก็อย่างที่โบได้พูดไปบ้างแล้ว หลังจากที่ฟลุคประกาศคบแป้ง เราคงทำในสิ่งที่ถูกต้อง ณ ตอนนี้ คงจะต้องจัดการเรื่องการหย่าให้เป็นที่เรียบร้อย เพราะว่าตอนนี้ไม่ใช่มีโบกับฟลุคแค่ 2 คน เราต้องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็เลยต้องทำให้ถูกต้อง มิฉะนั้นเนี่ยเรา 3 คน ก็จะดูไม่ดี เราเลยมานั่งคุยกันอย่างจริงจัง เค้าเองก็ร้องไห้ โบว์เองก็ร้อง เหมือนทุกครั้งที่เรามีปัญหา เรายังมีความผูกผันดีดี ให้กันอยู่ แบบพ่อแม่ของอชิ "

แล้วเรื่องที่ทะเลาะกับฟลุคเรื่องสินสอดล่ะ

และที่ว่าหย่าภายใน 3 เดือน ก็ไม่จริง โบไม่ได้พูดว่า 3 เดือน เพราะโบไม่อยากไปกะเกณฑ์อะไร ขนาดตอนแต่งงานมีฤกษ์ที่ดี ยังไม่ดีเลย เอาฤกษ์สะดวกดีกว่านะ"

แล้วเรื่องฟ้องเอาทรัพย์สินล่ะว่ายังไงบ้าง

"ไม่เป็นความจริงเลย เราเพิ่งคุยเรื่องหย่ากันไม่นานมานี้เอง เราคุยกันแบบเปิดอก เราหย่าไม่เป็น ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน คงต้องดูวันเวลา ไปที่อำเภอ"


ใครเริ่มพูดเรื่องหย่าก่อน

"ก็คงทั้ง 2 คน แหละ เพราะว่ามันเกิดปัญหามา จนมาถึงวันนี้ มันมีบทสรุปมา ว่าเราควรทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อไม่ให้มีคำถามมาอีก"

เป็นเพราะแป้งหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวกับแป้งหรอก เพราะเค้าเพิ่งคบกัน แต่วันนี้เป็นการเริ่มต้นของเค้าทั้ง 2 คน ซึ่งโบเองก็ต้องยอมรับ"

แล้วข่าวที่โบวีนแตกเพราะว่าฟลุคพาแป้งเข้าบ้านที่เป็นเรือนหอ

"ไม่จริงเลยค่ะ โบไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย โบกับแป้งไม่มีปัญหาอะไรกันเลย เราไม่เคยเจอกัน ส่วนใหญ่ถ้ามีอะไรเราคงคุยกันได้ ทุกฝ่ายไม่เคยเจอกัน แค่อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์"


ล่าสุดมีข่าวว่าฟลุคจะพาแป้งไปญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ที่โบกับฟลุคฮันนีมูนกัน

"เราไม่ได้ต่อว่าแต่เป็นความรู้สึกส่วนตัวมากกว่า โบไม่ทราบว่าเค้ารับรู้หรือเปล่า โบไม่รู้ว่าเค้าไปหรือเปล่า แต่เท่าที่ทราบเค้าบอกเองว่าไม่ได้ไป"

ถ้าเค้าพาแป้งไปซีเรียสมั้ย

"ไม่ซีเรียสหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเรื่องนี้เป็นรายละเอียดปลีกย่อยในชีวิต อะไรหลังจากนี้จะเป็นเรื่องที่ใหญ่กว่าเราคุยกันได้ เพราะว่าจริงๆ เราก็คุยกันอยู่แต่ข่าวออกมาเยอะมาก จนไม่รู้แล้วว่าอะไรจริงไม่จริง"

กับข่าวที่ว่าโบเองกลับไปรีเทิร์นกับแฟนฝรั่งล่ะ

"ไม่จริงเลยค่ะ โบเองก็ไม่เคยมีแฟนเป็นฝรั่ง"


แล้วมีอีกว่าคบกับไฮโซ แจ็ค-กฤษฏา เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น

"โบเซ็งมากเรื่องนี้ เพราะเค้าเป็นเพื่อนบ้านที่มีร้านใกล้กัน แล้วเค้าเองก็มีแฟนที่น่ารักมาก แล้วก็รู้สึกแย่ ที่คนมองโบแบบนั้น การที่พูดมาทั้งหมด เป็นการกล่าวหา ทำให้คู่รัก เค้าอาจจะทะเลาะกันก็ได้"

แล้วล่าสุดเห็นไปเดินกับทอม

"ก็เป็นเพื่อนกัน เพื่อนโบเยอะ เป็นเพื่อนเก่าๆ ที่โบรู้สึกวางใจและไว้ใจ สบายใจที่จะเจอ อยากทำอะไรที่สบายใจที่สุด"

กับบอย-พิษณุ (AF2)

"รายการ 12 ราศีแกล้งค่ะ ไม่มีอะไรเค้าแกล้งขำๆ เห็นเราข่าวเยอะ เศร้าๆ เงียบๆ แค่นั้นไม่มีอะไร"

คิดจะแถลงข่าวพร้อมกันไปเลยมั้ย(โบ-ฟลุค-แป้ง)

"ก็คิดว่าถ้าทุกอย่างเรียบร้อย โบจะนัดคุยพร้อมๆ กันไปเลยนะคะ"


กลับมาเรื่องสินสมรสจะแบ่งกันยังไงกลัวจะมีปัญหามั้ย

"เราไม่มีปัญหาเลยค่ะ ทั้งเรื่องลูกด้วย โบรักลูก ฟลุครักลูก ทุกอย่างเป็นของลูก ทั้งหมด เรื่องเงินไม่มีปัญหาหรอกค่ะ โบเองก็มีบ้าน ฟลุคก็มีบ้าน ไม่ใช่ปัญหาใหญ่เลย"

กลัวอชิจะมีปัญหากับแป้งมั้ยในอนาคต

"ไม่น่าะมีนะ น้องอชิ เป็นเด็กที่ข้ากับคนได้ดี และโบเชื่อว่าฟลุครักลูกมาก อย่างน้อย คนที่จะเข้ามาใกล้ลูกได้ ฟลุคต้องเลือกคนที่ดีที่สุด"

2 ปีที่เลิกไม่หย่าแต่ทำไมตอนนี้ถึงตัดสินใจหย่าล่ะ

"เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่แบบ คือคนเรามันเข้ากันไม่ได้ ต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจ ตอนนั้นเรายังคิดจะกลับไปเหมือนเดิม แต่ ณ วันนี้ ที่เราแยกกันออกมาแล้วสบายใจกว่า และทุกอย่างก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว และมันก็มีหลายปัจจัยที่ทำให้ห่างกัน และทำยังไงคงกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้ เราเลยคิดว่าทำในสิ่งที่ถูกต้องดีที่สุด ถ้าอะไรมันจะเป็นของเรา เดี๋ยวมันก็อยู่กับเราเอง อะไรที่ไม่ใช่ของเรา ก็ไม่ใช่"

ตอนนี้โบพร้อมที่จะมีคนใหม่หรือยัง

"ไม่เลยค่ะ เราไม่รู้สึกจะอยากมีคนใหม่เลย เพราะว่าสิ่งที่เรามีอยู่ในชีวิตประจำวันคือ ลูก งาน ครอบครัว แม้กระทั่งฟลุคเองก็ยังอยู่ไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่ว่าเราเปลี่ยนสถานะ และเรายังต้องรับผิดชอบในหลายๆ อย่างในชีวิต โบเองยังต้องมีกำลังใจให้ตัวเอง ให้กับการทำงาน เรื่องความรักโบเชื่อในพรหมลิขิตนะ ว่าอะไรจะเป็นของเราก็เป็นของเราเองแหละ" โบกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์