ยังไม่ชินหยาดเขิน อย่าทักเซ็กซี่

ถูกจับตามอง แทบทุกวินาที สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล”

ไม่ว่าเธอจะหยิบจับทำอะไร ก็เป็นที่จับจ้อง..เป็นพิเศษ นอกจากเรื่องหัวใจแล้ว เรื่องที่ตามมาติดๆ คงไม่พ้นเรื่องความ "เซ็กซี่" ที่นับวัน นับวัน จะทวีคูณแบบยั้งไม่อยู่ พูดถึงรางวัลการันตีความเซ็กซี่ล่ะก็ เวทีไหนคุณเธอก็กวาดมาแล้วนับไม่ถ้วน ยิ่งโตขึ้น เป็นสาวเต็มตัวแบบนี้ ยิ่งเห็นความ"เซ็กซี่" ที่เพิ่มขึ้นมา

จนเรียกได้ว่า เธอเป็นอีก หนึ่งสาวที่มีความเซ็กซี่ติดอันดับ ต้นๆ ของบ้านเราเลยก็ว่าได้

แต่หารู้ไม่ว่าความเซ็กซี่ที่มีให้เห็นอยู่บ่อย..บ่อยนั้น เจ้าตัวไม่มั่นใจเลยแม้แต่น้อย ซึ่งเรื่องนี้สาวหยาดอธิบายว่า" คือใครเจอหยาดก็จะแซวตลอดเลยว่า "เซ็กซี่" อย่างนั้นอย่างนี้ ถามว่าชอบไหมก็ดีใจที่คนมองว่ามันเป็นสิ่งดี แต่หยาดข่อนข้างเกร็งเวลาถูกจับตามองมากๆ


อย่างเวลาออกงาน..จะไม่กล้าสบตาใครเลย มองไปกว้างๆ

เขินอ่ะบอกไม่ถูกเหมือนกัน อย่างเจอพี่หนุ่ม นี่ก็ชอบแซว แล้วหยาดก็อาย ไม่รู้ซิมันเหมือนเป็นแค่ภาพอีกด้านนึง มันไม่ใช่ตัวจริงๆ ของหยาด  หยาดก็ไม่รู้นะ ว่าคนมองว่าหยาดเซ็กซี่ยังไง อาจด้วยรูปร่าง หรือ หน้าตา ที่สื่อออกมาในนชิ้นนั้น 

ผลงาน หรือ ฟชั่นที่ผ่านๆ มา หยาดก็ไม่ได้วาบหวิวอะไรมาก 

ไม่ได้ถ่ายแบบเห็นสะดือ หรือโชว์บรา อาจจะมีหวิวเล็กๆ แต่หยาดว่า ที่ออกมามันน้อยกว่าคนอื่นอ่ะ มีคนว่าเราเหมือนกันว่าแต่งตัวโป๊ หรือ เซ็กซี่เกินไป แต่ในความรู้สึกของหยาดคือ ธรรมดา หยาดแต่งน้อยกว่าคนอื่นเยอะนะ เค้าอาจจะติดลุคส์เซ็กซี่ มันเลยดูเกินไปมั้ง สาวหยาดกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์