ปิ่น เปิดปาก ทะเลาะหนัก ..แต่ขาดกันไม่ได้!!!

สำหรับคู่รักมาราธอน อย่างนักร้องหนุ่ม ''เจ'' เจตริน วรรธนะสิน กับภรรยาสาว ''ปิ่น'' เก็จมณี วรรธนะสิน

ที่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่มากว่า 7 ปี จนบัดนี้ มีโซ่ทองครองใจถึง 3 หนอ และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีเตียงหักรักร้าวออกมาจนนับไม่ถ้วน แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ซะทุกทีไป อาจจะมีกระทบกระทั่งกันบ้างตามประสาคู่รัก แต่ก็เห็นทั้งคู่ยังคงเป็นคู่รักที่ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ


ผิดกับบางคู่ที่เราคาดไม่ถึง อย่างเช่น อดีตคู่รักขาร๊อค" แมว-นิโคล"

ที่ใช้ชีวิตหลังแต่งงานได้เพียง 4 ปีเท่านั้น หรือจะเป็น คู่ร้างสุดฮอต "ฟลุ๊ค-โบว์" ที่สุ่มเงียบหลังเลิกรากันมากว่า 2 ปี ที่เรียกว่าสร้างความตกอกตกใจให้บรรดาประชาชนไปตามๆ กัน เวลาผ่านไป..หลายคู่ก็อดทนกันมาจนถึงจุดสิ้นสุด

แล้วคู่รักมาราธอนคู่นี้มีล่ะทะเลาะกันถึงขั้นแตกหักกันบ้างไหม..

เพราะล่าสุดมีข่าวลือหนาหูเหมือนกัน ว่าทั้งคู่นั้นก็แยกเตียงกันนานแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ สองสามีก็ออกมาเปิดใจในรายการ "7 กระรัต" อย่างหวานซึ้ง หนุ่มเจพูดถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาว่า " เป็นธรรมดาครับ คนเราคบกันต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง" แต่ไม่รุนแรง กระทบกันทางคำพูดเพราะเราพูดอะไรตรงๆ ทั้งคู่ พอพูดไป โดนใจ งอนกันไปประจำครับ


บางทีเค้าเหนื่อย ไหนจะเก็บอะไรไว้อีก เหมือนมีแรงกระตุ้นภายในมั้ง

แต่เดี๋ยวก็ดีกันครับ ทะเลาะกันเดี๋ยวก็ผ่านไปครับรสชาติของชีวิต เรื่องจะแยกกันอยู่ตัดไปเลยครับ ทะเลาะกันแค่ไหนผมไม่เคยยคิดเลยว่าเราต้องแยกกันอยู่ เรายังมีลูก ยังอยากเป็นครอบครัว เราเถียงกันเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตั้งแต่แต่งงานกันผมไม่เคยถอดแหวนแต่งงาน จากความรู้สึกเรารู้อยู่แล้วว่าเรารักกัน

ส่วนทางสาวปิ่นพูดถึงหนุ่มเจว่า "ยอมรับค่ะ ว่าเราทะเลาะกันหนักเลยก็มี"

ทะเลาะกันประจำ ถึงขั้นปิ่นเคยออกจากบ้าน แต่สุดท้ายก็กลับมาเอง ทุกครั้ง(หัวเราะ) เหมือนเราเข้าใจแหละว่าอยู่กันมาขนาดนี้มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะไม่มีปัญหา เหมือนไม้เบื่อไม้เมากัน หนีกันไม่พ้น บางทีโกรธกันออกจากบ้านไปงี้ เราจะรู้สึกแล้วว่า เราไม่ปกติ คิดๆ แต่เรื่องเค้า มันเคว้งๆ สุดท้ายเลยต้องกลับมาเองทุกครั้ง เราอยู่ด้วยกันมาตลอด..ขาดไปไม่ได้แล้ว ทะเลาะกันแค่ไหน พื้นฐานในใจมันคือ "ความรัก" 

7 ปีก็เหอะ อาถรรพ์ทำลายความเหนี่ยวแน่นไม่ได้จริ๊ง..จริง!!!  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์