หลง ฟลุค..แป้ง ลืมเพื่อน วุ้นเส้น

กลายเป็นสาวที่ครอง “ข่าวฉาว” จนติดดาวอันดับ 1 เลยก็ว่าได้

สำหรับสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่มักจะมีข่าวจับคู่ “เกาเหลา” กับใครหลายๆ คน
ไปทั่ว รวมทั้งเป็นข่าว “แตกคอ” กับเพื่อนๆ ในแก๊งวีเจเกือบจะครบทุกคนอยู่แล้ว

โดยเฉพาะข่าว “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” กับเพื่อนซี้อย่างสาว “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช  ทองมี”

ที่ตอนนี้ไม่รู้ว่าเหลือเพียงอดีตไปแล้วหรือยัง ทั้งที่แต่ก่อนแต่ไรเห็นควงกันออกงานเป็นแพ็คคู่ตลอด จนทำให้ระยะหลังมีข่าวเกาเหลาออกมาตลอดว่าทั้งคู่แตกคอกันเพราะผู้ชายนั้นเอง


ซึ่งล่าสุดสาว “วุ้นเส้น” ก็ยังเดินหน้ามีข่าวอย่างต่อเนื่อง

เพื่อให้สมกับฉายา "เจ้าแม่เกาเหลา" ที่ยังไม่ทันไรก็มีข่าวแตกคอกับ “แป้ง-อรจิรา  แหลมวิไล” ที่กำลังอินเลิฟกับพ่อม่ายเรือพ่วง “ฟลุค-เกริกพล  มัสยวานิช” ออกมาอีกจนได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้แหล่งข่าวรายงานมาว่า

เรื่องเกิดจากผู้ชายอีกแล้วที่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เห็นสองสาวแทคทีมไปไหนต่อไหนเหมือนเก่า เพราะกลายเป็นว่างานอีเว้นท์ต่างๆ ต้องการตัวสาว “แป้ง” ไปโชว์ตัว แต่ไม่ต้องการ “วุ้นเส้น” เหมือนเช่นเคย ทำให้เกิดความน้อยอกน้อยใจกันขึ้นมา


งานนี้เลยต้องให้สาว “วุ้นเส้น” ออกมาชี้แจงโดยด่วน

 “ไม่เลยแป้งกับเราเนี่ยคุยกันตลอดทุกวันเหมือนเดิม แล้วที่เป็นข่าวก็เหมือนจับประเด็นกันไปเอง ก็ไม่เป็นไรถ้าคนรอบข้างเข้าใจก็พอแล้ว เพราะจริงๆ แล้วเราก็คุยกันเรื่องนี้ตลอดเวลา ไม่มีใครน้อยใจใครเลย จริงๆ อย่างวันนี้ก็มีคิวต้องมางานด้วยกันเลย วุ้นก็ไม่เข้าใจกับข่าวเหมือนกันคือก็เข้าใจว่าอยู่ตรงนี้ก็ต้องโดนข่าวดีและไม่ดี ก็แล้วแต่ว่าใครจะโดนข่าวช่วงไหน

เวลามีงานอีเว้นท์เค้าก็ยังนึกถึงวุ้นอยู่นะค่ะ

แต่บางทีงานอีเว้นท์มันก็อาจจะมีแยกบ้างว่างานนี้คนๆ นี้ไป ก็แยกกันไปก็มีบ่อยครั้ง แล้วที่ไม่ได้ออกงานด้วยกัน เพราะดาราในวงการนี้มันก็ไม่ได้มีแค่ 3 คนก็ไม่เป็นไรถ้าวุ้นจะไม่เป็นข่าว หรือคนไม่นึกถึงเรา เพราะวุ้นก็ไม่อยากมีข่าวไม่ดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรคือชีวิตมันก็เป็นอย่างนี้ อยู่ในวงการมันก็ไม่ได้จะดี 100% เสียเมื่อไหร่ แล้วคนที่วุ้นดูๆ อยู่เค้าก็ไม่ได้เป็นคนในวงการด้วยซึ่งมันก็ดีแล้ว”


แม้จะมีข่าว “เกาเหลา” ออกมา สาววุ้นเส้นก็ยังขอแก้ข่าวแทนเพื่อนเรื่องหนุ่มฟลุค ที่ถูกกล่าวหาเป็น “สาวสตรอเบอรี่” นัมเบอร์ 2 ไปเสียแล้ว

"ถามว่าวุ้นตกใจมั้ยที่พี่ฟลุคออกมาประกาศแบบนั้นก็ดีแล้วจะได้ไม่สงสัยอะไรกัน เขาคบก็คบกันเป็นเพื่อน จริงๆมันเป็นเรื่องของคน 2 คน งานนี้ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูกนะ ก็ต้องถามเขาน่ะเพราะเราเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างๆเขาเท่านั้นเองแป้งเขาก็มีความสุขดี ก็โอเคน่ะค่ะแต่เขาคงรู้สึกว่าไม่อยากให้ข่าวมันเยอะไปกว่านี้

แต่ถ้าถามวุ้นว่าความรักครั้งนี้ของแป้งจริงจังมั้ย ก็ไม่รู้น่ะ

ก็ต้องดูกันต่อไปละกันค่ะ วุ้นว่าวันนี้หรือหลังจากนี้มันคงเคลียร์มากขึ้นแล้วค่ะ หวังว่าน่าจะมีข่าวแย่ๆน้อยลงกับกระแสสังคมที่มองไม่ดีเพราะพี่ฟลุคยังไม่หย่าก็ตรงนี้พูดยาก เพราะว่าไม่มีใครรู้ปัญหาดีเท่าเขาที่อยู่ในข่าวนี้ คือทุกคนต้องมีปัญหาอยู่แล้วไม่งั้นคงไม่เกิดเหตุการณ์นี้หรอก ตอนนี้เขาอาจจะพูดอะไรได้มากกว่าที่เคยเป็นเพราะตอนแรกอาจจะยังไม่มีใครกล้าพูด ถามว่ายอมรับช้าไปมั้ยก็มันแล้วแต่ความคิดคน บางคนคบเป็นปีเขายังไม่บอกก็มี"  วุ้นเส้นกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์