ภาพหลุดโชว์เป้าเรื่องเล็กโฬม ตอกกลับเคยโป๊กว่านี้

"โฬม" พัชฏะนามปาน รับก่อนเข้าวงการ เคยใส่กางเกงตัวจิ๋วขึ้นเวทีประกวดบาร์เกย์แถวสีลมจริง เหตุความคึกคะนอง เมินการกระทำครั้งนี้ตอกย้ำภาพเกย์ เผยไม่เคืองคนปล่อยภาพ โวเคยเดินแบบโป๊กว่านี้
 

กำลังเป็นพระเอกขึ้นหม้อของวิกพระราม4 อยู่ได้ไม่ทันไร 

ก็มีมือดีออกมาปล่อยภาพในสมัยอดีตของ "โฬม" พัชฏะ ที่เคยขึ้นเวทีประกวดที่บาร์แถวสีลม ในลักษณะใส่แค่กางรัดเป้าตัวเดียว พร้อมกับติดเบอร์ด้วย
 

"ผมยอมรับรูปนั้นเป็นผมจริง คุณแม่ไปเป็นเพื่อน 

แต่มันก็เป็นเรื่องตั้งแต่ก่อนผมเข้าวงการแล้ว ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ ประมาณ 3 ปี ได้แล้วมั้ง ตอนไปก็ไม่ได้คิดอะไร บังเอิญมีพี่ที่รู้จักกันโทรศัพท์มาให้ไปช่วยร้านเพื่อนพี่เขาหน่อย ผมก็เลยไป ครั้งนั้นที่ไปก็เพื่อความสนุกสนานด้วย ซึ่งพอไปถึงเขาก็จับให้ใส่อย่างนั้นอย่างนี้ ผมก็สบายๆ ทำตามทุกอย่าง 



จริงๆ ถ้าผมไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ก็คงจะไม่มีผลอะไรหรอก

 จึงไม่หนักใจกับเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมา ผมยังเคยเดินแบบที่โป๊กว่านี้อีกเอาจริงๆ อันนี้ยังเป็นกางเกงนะ" โฬม กล่าว
 

ทั้งนี้พระเอกหนุ่มได้พูดถึงความรู้สึกกับคนที่ปล่อยภาพของเขาว่าไม่โกรธหรอก

ซึ่งทำใจตั้งแต่ก้าวเข้ามาในวงการแล้ว ว่าในอดีตตัวเองเคยทำอะไรมาบ้าง จึงเตรียมตัวไว้แล้ว เพราะคิดอีกทีถ้าโชว์ไปแล้ว มันทำให้คนที่ดูมีความสุขก็ยินดีนะ และไม่กลัวด้วย ว่าจะมีภาพหลุดออกมาอีก

 "สำหรับเรื่องภาพนี้ผู้ใหญ่ก็เห็นแล้ว ก็ไม่ได้ว่าอะไร 

ส่วนแฟนคลับก็เพียงแค่บอกว่ากางเกงสวยดี ดังนั้น ผมจึงไม่กลัวว่าจะเป็นการตอกย้ำภาพความเป็นเกย์ เพราะถ้ามันไม่ใช่ อย่างไรมันก็ไม่ใช่ คืออดีตมันก็คืออดีต จะเอามาเปรียบเทียบกับปัจจุบันก็ไม่ได้" โฟม กล่าวทิ้งท้าย 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์