พอล ควบ กวาง-ลินดา เคลียร์คั่วทั้ง แฟนเก่า- กิ๊กใหม่

เว้นวรรคเรื่องของหัวใจมานานนับจากเลิกกับนางแบบคนดัง ซาร่า มาลากุล เลน ไป จนล่าสุดบทจะติดเครื่องเรื่องรัก พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ก็เบิ้ลเป็นข่าวทีเดียว 2 คน ทั้ง ลินดา แฟนเก่า และ กวาง-ฐิติรัตน์ เฮงสกุล นางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ทายาทยาหอมตรา 5 เจดีย์ ส่วนใครเป็นตัวจริงกันแน่ มีแต่ พอล เท่านั้นที่ให้คำตอบได้

         พอล : เรื่องน้องกวางที่จริงเรารู้จักกันมานานแล้ว บอกได้เลยว่าไม่ได้มีอะไร กวางเป็นเพื่อนเดียวกัน อย่าง พีเค กาละแมร์ นานา เรารู้จักกันจากการแนะนำต่อๆ กันมา และมีโอกาสได้ร่วมงานกันด้วย เพราะผมทำออกาไนซ์และทำมีเดียแพลน กวางก็มีแนะนำลูกค้าให้บ้าง ด้วยการร่วมงานกันตรงนี้เลยทำให้มีข่าว

  มีภาพปาปาราซซี่ พอลกับกวางด้วย

         พอล : อาจจะมีนะครับ เพราะเรามีไปกินข้าว แต่ไม่ได้ไปกันสองคน มีเพื่อนไปกันเป็นกลุ่ม บอกได้เลยเรื่องความสัมพันธ์ไม่มีอะไร ถามน้องกวางก็ได้ เราคบกันฉันเพื่อนจริงๆ เราทำงานกันแบบมือโปร เพื่อนก็คือเพื่อน ทำงานก็คือทำงาน ใครถามมาผมก็เคลียร์ได้ เพราะบริสุทธิ์ใจ แต่เกรงอย่างเดียวว่าผู้หญิงจะเสียหาย ผมนึกถึงผู้ปกครองของผู้หญิงเค้าด้วย หรือสมมติว่าน้องเค้ามีแฟนอยู่ หรือมีใครมาจีบจะเป็นการตัดโอกาสเค้า ผมยังแซวๆ เค้าเลย เค้าก็บอกว่านี่แล้วใครจะมาจีบหนูล่ะ พอมีข่าวผมก็โทร. ไปขอโทษน้องเค้า ก็บอกว่าไม่ต้องห่วง ใครถามเรื่องนี้พี่ตอบเอง แล้วเดี๋ยวเรื่องนี้มันก็เฟดไปเองแหละ

  เท่าที่คุย กวางเค้าซีเรียสมั้ย?

         พอล : ไม่ซีเรียสครับ น้องเค้าเป็นคนสบายๆ ขำๆ ไป บอกว่าเพื่อนถามเต็มเลย เพื่อนก็แซวๆ เหมือนเรานำความซวยไปให้เค้า

  ยังงี้ทำให้การคบ กันต้องระมัดระวังขึ้นมั้ย?

         พอล : คงไม่ครับ เราก็คงทำตัวเหมือนเดิม เพราะเราบริสุทธิ์ใจ และไม่ได้เจอกันบ่อย นานๆเจอกันที ส่วนใหญ่คุยงานทางโทรศัพท์มากกว่า

  ถ้าหากให้จีบล่ะ?

         พอล : บอก ได้เลยว่าไม่มีทาง เราเป็นเพื่อนกัน เหมือนผมกับนาเดีย ถามว่าเป็นแฟนกันได้มั้ย บอกได้เลยว่าไม่ได้เราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนก็คือเพื่อน

  เห็นยังมีข่าวกับลินดาแฟนเก่าด้วย มีความเป็นไปได้ที่จะกลับไปคืนดีกันมั้ย?

         พอล : อันนี้ก็ไม่มีเลย บอกได้เลยอันนี้ผมยิ่งเป็นกังวล เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันมานาน ไม่ใช่เป็น เพื่อนกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ เราเป็นเพื่อนที่นานๆ ส่งอีเมล์ถึงกันทีนึง และคุยก็คุยเรื่องงาน แต่ก็น้อยมาก

  จะบอกว่าตอนนี้โสดสนิท?

         พอล : โสดสนิทครับ อย่างที่บอกผมยังไม่อยากมีใคร ผมชอบอยู่คนเดียว มีความสุขที่ได้อยู่คนเดียว และงานก็กำลังไปได้ดีมาก ทั้งละคร พิธีกร ฟิตเนส ออกาไนซ์ ธุรกิจที่หัวหิน และกำลังจะซื้อบ้านใหม่ให้แม่แถววัชรพลครับ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์