ชาย-วิกกี้ น็อตหลุด! วิ่งล่า- ด่ากราดปาปารัซซี่กลางห้างดัง

ยั๊วะจัด! ถูกจับได้คาหนังคาเขาขณะช็อปปิ้งหวานกับ วิกกี้ พระเอกหน้าตี๋ ชาย-ชาตโยดม วิ่งไล่ล่า ปาปารัซซี่ พร้อมด่าโวยวายจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทำเอาปาปารัซซี่มือสมัครเล่นอึ้งงงหยิบกล้องให้ดูท้าพิสูจน์ ด้านนางเอกสาวได้แต่ยืนนิ่งทำหน้ากระฟัดกระเฟียด ก่อนเดินหายไปในที่สุด

มัวปากแข็งไม่เลิก ขนาดมีภาพปาปารัซซี่ควงคู่ทั้งกอด และจูงมือกันไปช็อปปิ้งดูหนังออกมาประจานขนาดไหน แต่ทั้ง ชาย-ชาตโยดม กับ วิกกี้-สุนิสา เจทท์ ก็ยังคงพร้อมเพรียงสามัคคีสตอเบอร์รี่เรื่องความสัมพันธ์ และใช้วิธีปิดปากเงียบไม่เอื้อนเอ่ยใดๆ

กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย พระเอกหน้าตี๋กับนางเอกหน้าลูกครึ่งได้ควงคู่กันไปช็อปปิ้งที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ห้างหรู สยามพารากอน โดยปฏิกิริยาที่ทั้งสองคนได้แสดงออกต่อกันนั้น ใครเห็นต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หวานกระหนุงกระหนิงอย่างกับคู่รักข้าวใหม่ปลามันก็ไม่ปาน

ในขณะนั้นได้มีช่างภาพปาปารัซซี่กลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาเห็น จึงได้แอบแชะภาพทั้งคู่ไว้โดยไม่ให้รู้ตัว แต่รปภ.ของห้างได้ทำตัวเป็นพลเมืองดีไปสะกิดบอก ชาย กับ วิกกี้ ว่า กำลังถูกช่างภาพรุมถ่ายภาพอยู่ เท่านั้นแหละทั้งคู่เกิดอาการฟิวส์ขาดรีบหันหน้ามอง และวิ่งตรงรี่ไปหา ทำเอากลุ่มปาปารัซซี่วิ่งแตกกระเจิงหายไปกันคนละทิศคนละทาง แต่ยังไงก็ไม่สามารถรอดพ้น ชาย-ชาตโยดม ได้เข้าไปต่อว่าโวยวายด่าใส่ปาปารัซซี่คนหนึ่งซึ่งถือกล้องดิจิตอลตัวเล็กธรรมดา "มาถ่ายทำไม......รู้มั้ยทำให้คนอื่นเดือดร้อน" เล่นเอาคนที่ถูกจับได้หน้าเสีย พร้อมยื่นกล้องให้เปิดท้าพิสูจน์ว่า ไม่ได้มีการบันทึกภาพแต่อย่างใด แต่พระเอกหนุ่มไม่สนใจยังคงยืนพูดว่าด้วยน้ำเสียงโมโหสุดขีด พอหนำใจดีแล้วก็เดินจากไป

ด้านนางเอกสาว วิกกี้-สุนิสา เจทท์ แม้จะไม่ได้ร่วมวิ่งไล่ล่ากับพระเอกหนุ่มด้วย แต่เธอก็ยืนทำหน้ากระฟัดกระเฟียดบ่งบอกถึงอารมณ์ไม่พอใจอย่างแรงอยู่ห่างๆ จากนั้นไม่นานก็เดินหายจากไปเช่นกัน


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์