ไอซ์ ปัดเป็นของเล่นไฮโซ รับควง น้ำนิ่ง กินข้าว

'ไอซ์' รับควง 'น้ำนิ่ง' กินข้าว 'โอ๊ค' ตามเฝ้าจริง แต่ในฐานะเพื่อน น้อมรับฉายาของเล่นไฮโซ เมินถูกมองนักท่องราตรี ยันไม่เคยแอ๊บแบ๊ว

ถูกแชะภาพขณะดินเนอร์กับ 'น้ำนิ่ง' แถมถูกเรียกว่าของเล่นไฮโซรีเทิร์นอีก แทนที่สาว 'ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา' จะปรี๊ดแตก กลับตีรวนน้อมรับฉายาซะงั้น แถมยอมรับแต่โดยดีว่าควงกันกินข้าวจริง แต่ไม่ใช่สองต่อสองอย่างที่เห็น "ก็ไปทานข้าวด้วยกันธรรมดา เราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เห็นแล้วแหละว่ามีคนมาถ่ายไว้ จริงๆ ไปกันหลายคนมากเลย แต่เค้าถ่ายที่เราสองคนเท่านั้น"


สนิทกันขนาดไหน

"ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่มีอะไร"

กับโอ๊คล่ะ มีข่าวว่าไปเฝ้ากัน

"อ๋อ ค่ะ ก็เหตุการณ์เกิดในวันเดียวกันนั้นแหละ ไปกันหลายคนไง โอ๊คก็ด้วยค่ะ แต่ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันหมดค่ะ"

เลยถูกมองว่าเป็นของเล่นไฮโซ

"ใช่ คือเห็นพาดหัวว่าของเล่นไฮโซรีเทิร์น ไอซ์ก็ชอบนะคำนี้ มันตีความได้หลายอย่าง ตอนเด็กๆ เราก็ชอบของเล่นกันนี่ ก็น่ารักดี แล้วแต่คนจะมองมากกว่าค่ะ"

แปลว่าไม่ซีเรียส

"ก็ไม่หรอกค่ะ"


มีข่าวว่าเที่ยวบ่อย

"ก็เที่ยวค่ะ ก็ยอมรับ มันก็ต้องมีบ้าง แต่ช่วงนี้ไม่บ่อยหรอก เพราะต้องทำงานด้วย กว่าจะเลิกก็ดึกแล้วค่ะ"

กลัวคนจะมองว่าเป็นสาวนักเที่ยวมั้ย

"แล้วแต่ทัศนคติของแต่ละคนนะ คือไอซ์เที่ยว ไอซ์ก็ยอมรับ ไม่เคยมานั่งสร้างภาพว่า เปล่าค่ะ ทำงานเสร็จกลับบ้าน ไม่เคยเที่ยวเลย มันก็ไม่ใช่ ไอซ์ว่าคนเที่ยวก็ไม่ได้หมายความว่าเค้าเป็นคนไม่ดีนี่"

มีข่าวว่าจะรีเทิร์นกับหลวงด้วย

"อ๋อ ไม่หรอกค่ะ เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็ไม่ค่อยๆได้คุยกันด้วย เพราะเค้าก็อยู่เมืองนอก ยังไม่คิดจะมีใครใหม่ด้วยค่ะ เรื่อยๆ ดีกว่า ไม่ได้รีบ แต่ยอมรับว่ามีคนเข้ามาคุยได้ แต่ยังก็เป็นเพื่อนกันดีกว่าค่ะ" ไอซ์กล่าว


ขอบคุณรูปภาพจาก..แม็กกาซีนดี.คอม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์