วรรณษา เข็ดรักอ้างหนุ่มเข้ามาแค่ติดต่องาน

'ษา-วรรณษา' รับหนุ่มที่เข้ามาแค่ติดต่อธุรกิจ อ้างไม่คิดมีใคร ลั่นไม่เกี่ยว'เป้'ตามหึงรุนแรง คุยเคลียร์รู้เรื่องแล้วสบายใจ

เห็นว่าเข็ดกับความรัก แต่ไหง หม่ายกระดังงาอย่าง 'ษา-วรรณษา ทองวิเศษ' มีภาพปาปารัสซี่กับหนุ่มคนนั้น คนนี้เป็นว่าเล่น แบบนี้แสดงว่าหัวใจที่ขุ่นมัว กลายเป็นสีชมพูแล้วล่ะสิ "ไม่มีเลย เป็นเรื่องทางธุรกิจอย่างเดียวเลย และเดี๋ยวให้ดูๆ กันไปว่าเป็นเรื่องทางธุรกิจอย่างเดียวค่ะ ไม่ใช่แบบที่ข่าวออกกันไปเลย ตอนนี้ไม่เปิดใจเลย มันยังเหนื่อยอยู่ ทั้งเรื่องงานและการแบ่งเวลายังไม่ลงตัวเลย ยังเหนื่อยอยู่ ยังไม่อยากดูใคร และเข็ดด้วย"

ตกลงผู้ชายผมยาวคนนั้นเป็นใคร

"เพื่อนกันทั้งนั้นแหละ อยู่ใน hi5 ไม่มีอะไร ตอนนี้ไม่มีใครที่จะพัฒนาได้เลย ไม่ได้มองใครเป็นพิเศษ แต่ก็มีคนเข้ามาคุย และคนที่เข้ามาคุยก็ยังโสดๆ อยู่ เราก็เลยบอกกับเค้าไปว่า เราไม่ใช่คนโสด เรามีภาระหลายอย่าง เวลาดูใครเลยต้องคิดนาน เอาเวลาที่มาจีบเราไปดูคนอื่นดีมั๊ย"


มีเข้าทางลูกบ้างมั๊ย

"ไม่มีค่ะ ไม่มี เข้าหาลูกก็ต้องเจอแม่แหละ เอาลูกเป็นหลัก แต่ตอนนี้ไม่มีหรอก เราไม่เปิด"

ที่ไม่เปิดเพราะกลัวพี่เป้มาตามหึงรุนแรงหรือเปล่า

"ษาว่าเราคุยกันรู้เรื่องแล้ว และศาลสั่งมาชัดเจนแล้ว เราจะคุยกันเรื่องลูกอย่างเดียว ษาเองก็ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องส่วนตัวเค้าเลยนะ ไม่กลัวเค้ามาตามหรอก เพราะว่าศาลสั่งแล้ว ตอนนี้ค่อนข้างสบายใจ มีกำลังใจเป็นน้องเซย์เดย์พอ ชีวิตแฮปปี้แต่ไม่เหงา มันไม่มีช่วงเวลาที่เหงา ต้องทำงานตลอด มีเรื่องให้คิดตลอดค่ะ ปัญหามาแต่ละวัน 10 กว่าปัญหาแล้ว" ษากล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์