อ้อม อ้ำอึ้ง.ความสัมพันธ์ ซันนี่ คืบ!!!

เป็นข่าวกันมานมนาน ไม่รู้ว่าเมื่อไรหัวใจจะได้ลงล็อคเสียที

สำหรับนางเอกสาวสวย “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” กับหนุ่มรุ่นน้อง พระเอกสุดเซอร์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”  ที่แรกเริ่มพระเอกหนุ่มของเราออกมายอมรับว่าแอบปลื้มสาวอ้อมอย่างเต็มเปา หลังร่วมงานถ่ายแฟชั่นกันงานหนึ่งเมื่อปีก่อนนู้น..น..น  หลังจากนั้นทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา



แต่สาวอ้อมก็เบรกตัวโก่งว่า ไม่มีอะไรในก่อไผ่ ..เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น

แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ข่าวคราวที่ว่าก็ไม่ได้หายไปซะทีเดียว อาจเป็นเพราะทางสาวอ้อมเองก็ใช้ชีวิตโสด มานมนาน และทางหนุ่มซันเองก็หัวใจว่างเหมือนกัน..บรรดาขาเชียร์ก็เลยออกอาการอยากให้ทั้งคู่ได้ "คลิ๊ก" กันอย่างออกหน้าออกตาเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น

จนล่าสุดมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่า สาวอ้อมพาหนุ่มอ้อมไปไหว้คุณพ่อพิศาลถึงบ้าน
แถมเรื่องนี้ คุณพ่อของสาวอ้อมเป็นคนคอนเฟิร์มจากปาก เล่นเอาฮือฮากันไปพักใหญ่ เพราะทางสาวอ้อมเองบอกว่าไม่มีอะไร แต่ไงเป็นอย่างงี้ไปได้..!!! แต่สุดท้างนางเอกสาวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่าไม่เป็ความจริง คุณพ่อของเธอเพียงแค่พูดเล่นตามสไตล์เท่านั้น


และเธอก็ยังคงยืนยันว่า กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องไม่มีอะไรคืบหน้าอย่างแน่นอน

พร้อมทั้งบอกว่าเจ้าตัวแฮปปี้ที่ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว แต่มีข่าวก็ยังติดต่อกับซันนี่บ้าง ถามสารทุกข์สุขดิบ ตามภาษาคนรู้จัก จะว่าก็ว่าเถอะ ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่คืบหน้าไปอย่างช้าๆ ถึงไม่คืบ ก็ไม่ขาดล่ะว่าไหม

ถึงตอนนี้แล้วเรื่องหัวใจสาวอ้อมเป็นไง ..ตามไปฟังกันเลย

"จริงๆ อ้อมไม่ได้วางอะไรกับเรื่องนี้ไว้นานมากแล้ว" ความรักไม่ใช่เรื่องน่ากลัวสำหรับอ้อม แต่หากคิดจะมีก็ต้องไปอย่างช้าๆ และรอบครอบ ก็อีกแหละ ความรักไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ถ้ามีแล้วเหนื่อยใจคงไม่เวิร์กใช่ไหม ก็ไปเรื่อยๆ เนี่ยแหละ เมื่อไรก็เมื่อนั้น อนาคตมันจะยังไงก็คงต้องรอมันต่อไป(หัวเราะ)


เรื่อย..เรื่อย นี่แบบความสัมพันธ์"ซันนี่" หรือป่าว??

"(อึ้งไปพักนึง) ก็...ยังไงดีละ ก็เรื่อยๆนะ ก็พูดคุย ไปไหนมาไหน ไปกินข้าวบ้าง นั่นบ้าง นี่บ้าง ก็คุยแหละ คุยเหมือนปกติ ก็สนิทกันนั่นแหละ แต่ยังไม่ถึงขั้นนั้นก็เหมือนๆ คนอื่นแหละ สาวอ้อมกล่าว    



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์