แตงโม ลูกเมียน้อย ทำดีล้างภาพเสีย

โถ...แจ้งเกิดเป็นนางเอกทั้งทีแต่ดั๊นไม่รู้ว่าข่าวคาวเสียๆ หายๆ มาจากไหนอิรุงตุงนังไปหมด แตงโม ภัทรธิดา โดนเม้าท์เป็นลูกเมียน้อยที่เกือบจะถูกลืม แถมยังเลือกงานสุดๆ จนต้องปรับปรุงตัวใหม่เพื่อลบล้างภาพลักษณ์ที่เสียหาย

เห็นว่าเป็นคนเลือกงานอย่างแรง?

อันนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่คุยค่ะ รู้สึกว่าจะเป็นเรื่องคิวชนกับอีกเรื่องหนึ่งก็เลยไม่ได้รับเล่น อย่างงานหนังก็มีติดต่อมาแต่ว่าค่อนข้างเป็นอะไรที่เสี่ยงค่ะ เดี๋ยวจะเจ๊งแบบคราวที่แล้ว ก็เลยต้องพิจารณาเยอะนิดนึงอีกอย่างหนึ่งเรื่องหนังค่อนข้างยากนิดนึงเพราะว่าต้องผ่านช่อง แม้ว่าเราอยากเล่นแทบตายแต่ก็ต้องผ่านช่อง




จะถ่ายเซ็กซี่เรียกกระแสมั้ย?

หนูเป็นคนที่ถ่ายแบบปกติลิมิตของหนูค่อนข้างมากกว่าคนปกติอยู่แล้ว เหมือนกับว่าอย่างบางคนเค้าอาจจะถ่ายแบบปกติ ถ่ายได้แค่สายเดี่ยว กางเกงขาสั้น แล้วไปถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นการดูแล้วฮือฮาลุคเปลี่ยนไปนะอะไรอย่างนี้ แต่ของหนูเนี่ยเวลาถ่ายปกติของหนูมันก็เกินกว่าสายเดี่ยว กางเกงขาสั้นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นคนดูก็น่าจะลืมได้แล้วล่ะ อย่าให้มันมากกว่านั้นเลย

หรือว่ากลัวคนติดภาพเซ็กซี่?

เค้าติดไปแล้ว ถึงกลัวก็สายไปแล้ว...ช่างมันไม่เป็นไร ยังไงหนูก็ยังคิดอยู่ในใจว่าถึงเราจะมีข่าวด้านแย่เยอะอย่างเนี้ยะ

ในเมื่อคนดูติดภาพอย่างนี้แล้วต้องทำไง?

หนูก็เป็นคนนึงที่เมื่อเราเป็นนักแสดงก็ไม่อยากให้เค้าคิดว่า เป็นนักแสดงเดี๋ยวนี้แค่พูดได้ ร้องไห้ได้ใครๆ ก็เป็นนักแสดงได้ แต่หนูอยากเป็นนักแสดงที่เค้ารู้สึกว่าหนูแสดงดี หนูพยายามทำตรงนั้นเพื่อให้มันหักล้างกันกับข่าวแย่ๆ ดีกว่าที่เค้าจะมารู้สึกว่าไอ้นี่มันดังได้เพราะข่าวแย่ๆ ของมัน หนูก็ไม่อยากให้ตัวเองเป็นผู้หญิงแบบนั้น เพราะฉะนั้นหนูก็ต้องตั้งใจทำงาน หนูอินกับบทมาก แล้วเสียงตอบรับก็ค่อนข้างดีที่หนูตั้งใจไว้




แล้วมีคนพูดเรื่องเสียๆ หายๆ ให้ได้ยินหรือเปล่า?

ไม่เคย เพราะว่าไม่เคยทำแบบนั้น ก็คือหนูไม่เคยเปิดโอกาสให้การแสดงของหนูตก หนูไม่เคยมักง่ายกับอาชีพ หนูซื่อสัตย์ต่ออาชีพ

แล้วความรักกับด็อจล่ะเป็นยังไงบ้าง?

ปกติไม่มีอะไร ก็เหมือนมนุษย์ทั่วไปธรรมดา อันนี้ก็อยู่ที่เค้าแหละ อยู่ที่เอกสารเค้า อยู่ที่สัญญาเค้า อยู่ที่อะไรเค้า เรื่องส่วนตัวหนูก็ไม่อยากเอามาพูด

อยากให้ด็อจกลับเข้าวงการอีกครั้งมั้ย?

จริงๆ แล้วอยากให้กลับมามั้ย อันนั้นมันไม่จำเป็น ไม่จำเป็นต้องอาชีพในวงการบันเทิง เอาแค่เค้าทำอะไรที่เค้ารัก หนูอยากให้เค้าทำตรงนั้นมากกว่า ก็ไม่ค่อยได้คุยกันถึงเรื่องนี้มากกว่า




เลยมีเวลาสวีทมากขึ้นกว่าเก่า?

ก็เยอะขึ้นกว่าเดิมค่ะ ได้ดูหนังฟังเพลงกันเยอะขึ้น ด็อจเรียนภาพค่ำก็คือจะเรียนไม่มีปิดเทอมหนูก็เห็นเขาเรียนทุกวันไม่น่าจะมีปิดเทอมนะ เพราะว่าเวลาเรียนมันจะไม่เหมือนภาคปกติ

เฮ้อ! อย่างนี้ก็ต้องเร่งทำดีๆ พัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ อ่ะนะ เผื่อว่าจะลบภาพคาวๆ ออกได้บ้าง แต่ไอ้ที่ว่าจะรอนายด๊อจหรือให้ด็อจดันน่ะเห็นทีคงจะอีกนาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์