หนิง อกหัก เปลี่ยนลุคใหม่..ผมทรงบ๊อบ

แสดงสถานภาพให้หายข้องใจแล้ว่า ตอนนี้ “หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ” เป็นสาวโสดมาได้สัปดาห์กว่าๆ แล้ว เพราะเธอเลือกตัดสินใจที่จะจบความสัมพันธ์

เลือกตัดสินใจที่จะจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “บิ๊ก-ศรุต  วิจิตรานนท์” ให้เหลือแค่เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันเท่านั้น

โดยเธอปรากฏตัวด้วยผมทรงใหม่ หลังจากที่ตัดสินใจสะบั้นรักแล้ว จากที่เป็นผมยาว ก็กลายมาเป็นทรงผมบ๊อบสั้นปะบ่า ซึ่งทำให้กระจอกข่าวและผู้คนที่พบเห็นต้องถามว่า อกหักเลยตัดผมใช่หรือไม่



ด้านหนิงก็ให้คำตอบเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า...

“ที่เห็นนี่หนิงใส่วิกค่ะ คือมันเบื่อๆ เลยต้องหาอะไรทำ หาความแปลกใหม่ให้กับตัวเอง คือวิกทรงนี้ซื้อไว้นานมาแล้ว พอดีเก็บๆ ของจัดๆ บ้าน ก็เจอก็เลยเอามาลองดู พอใส่ก็เออเราก็ดูดีเหมือนกันนะ ไม่เคยใส่มาก่อน พอใส่มาวันนี้ก็ไม่มีใครจำหนิงได้  นั่งอยู่ก็ไม่มีใครจำหนิงได้เลย

ก็เลยคิดว่าดีเหมือนกันนะเปลี่ยนให้อะไรมันดูแปลกๆ จะได้ไม่ดูซ้ำๆ

ไม่ได้เกี่ยวกับตัดผมประชดรักช้ำ เพราะจริงๆ แล้วเกิดจากจะไปเปลี่ยนผมตัวเองคือไปซอยให้มันสั้นลง แต่ปรากฏว่าเค้าซอยผมหนิงพลาด จากผมยาวๆ มันก็เลยสั้นลงไปกว่าที่เราคิดไว้ แล้วพอดีเห็นว่ามีวิกก็เลยเอามาใส่  ไม่เกี่ยวกับช้ำรักเลย


ณ วันนี้สถานะความรักของหนิงคือโสด พี่เค้าก็มาง้อนะ

แต่หนิงบอกกับตัวเองว่า หนิงขอจบกับทุกอย่าง แล้ววันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร คือถ้าเค้าอยากจะให้เรากลับคืนไป อยากจะยังคบกับเราอยู่ เค้าก็ต้องทำเหมือนแบบกับว่า เค้าจะเริ่มจีบคนๆ หนึ่ง ต้องเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่าง ต้องทำให้เรารู้สึกแฮปปี้ที่เราจะกลับไปคุยกับเค้า แต่ ณ วันนี้ หนิงอยู่คนเดียว



ถ้าเค้าจะเริ่มต้น ต้องนับจาก 0 จาก 1 ไม่ใช่กลับไปแล้วทุกอย่างยังเหมือนเดิม

มันก็ไม่ใช่ แล้วก็ต้องมานั่งเสียใจทั้ง 2 ฝ่าย วันนี้เป็นแบบนี้ก็แฮปปี้ดี  ตอนนี้หนิงไม่อยากคิดอะไรเลย เพราะเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมาเราจมอยู่กับกองทุกข์ แล้วรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว แต่ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมารู้สึกสบายๆ ชิลด์ๆ สบายใจขึ้น


ไม่มีใครเข้ามาจีบหนิงเลยนะตอนนี้ พอประกาศตัวว่าโสดก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ

แต่ถ้าตอนนี้ใครเข้ามาหนิงก็ว่าอย่าเพิ่งเลยดีกว่า เป็นเพื่อนๆ กันก่อนดีกว่า หนิงว่าคนเรานะ ถ้าเพิ่งผิดหวังกับความรัก ในการที่จะมีครั้งใหม่อย่าเพิ่งมีในช่วงที่ตัวเองยังมีความรู้สึกว่าเศร้าอยู่ หรือยังเหงาๆ อยู่ เพราะสุดท้ายก็ต้องเลิกกันอยู่ดี


หนิงเข็ด และกลัวความรัก กลัวการที่จะรู้สึกดีๆ กับใคร กลัวการที่จะรักใครสักคน

เพราะเรารู้สึกว่า สุดท้ายแล้วเรารักตัวเราเองเยอะๆ ดีกว่า เพราะมันไม่ทรมาน คือหนิงเป็นคนที่รักใครสักคนหนิงเป็นคนทุ่มเท  พอไม่เป็นอย่างที่หวังเราก็เจ็บ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจบอย่างไปมันจบไม่สวยนะ เพราะทุกวันนี้หนิงกับพี่บิ๊กก็ยังมีโอกาสคุยกันนะ เจอกันได้บ้าง แต่จะไม่ไปกัน 2 คน หนิงจะพาคุณแม่ไปด้วยค่ะ”   หนิงกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์