แมร์ปัดลงขันพีเคซื้อเรือนหอ30ล้าน

'กาละแมร์' ปัดลงขัน'พีเค' ซื้อเรือนหอ30 ล้าน อ้างแฟนหนุ่มซื้ออยู่เอง เมินคนเม้าท์สร้างภาพรักกัน เข้าใจข่าวต้องใส่ไข่

เป็นข่าวใหญ่โตเมื่อคู่รักฝีปากกล้า 'กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ " และ "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร' ควงกันไปซื้อบ้านสุดหรูราคาร่วม 30 ล้าน โดยระบุว่าทั้งคู่ลงขันกันซื้อเรือนหอรอรัก และอาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ พอมีโอกาสเจอสาวแมร์เลยขอถามซักหน่อยว่าตกลงเรื่องราวเป็นยังไงกัน


"โอ้ย...ข่าวไปกันใหญ่แล้ว ถ้าอีก 3 วันมาคงเพิ่มเป็น 50 แล้วล่ะ"

....ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ราคาเท่าไหร่บอกไม่ได้ พีเคก็ซื้อบ้านของเค้า ส่วนแมร์ซื้อเป็นที่ดิน ไม่ได้ใกล้กันเลย อยู่กันคนละเขายังคิดเลยว่า ถ้าสร้างบ้านจริงๆ คงต้องส่งสัญญาณ SOS หรือ ไม่ก็จุดไฟถึงกันจะได้ไม่เปลืองค่าโทรศัพท์

คือจริงๆ ไปเป็นเพื่อนเค้า พอไปถึงหมู่บ้านไพร์มเนเจอร์วิลล่าเราก็ชอบที่นี่มาก

ปรากฏคนไปเป็นเพื่อนดันซื้อที่ก่อน ก็ยังไม่รู้ว่าจะสร้างบ้านหรือไม่สร้าง หรือจะเก็บไว้ขาย ส่วนพีเคก็ไปซื้อบ้านของเค้าไม่เกี่ยวกัน ไม่ได้หุ้นอะไรกันเลย ให้เค้าคนเดียวไปก่อน เดี๋ยวจะไปสิงเมื่อไหร่ หรือไม่แน่วันหนึ่งอาจจะฮุบเลยทีเดียว"


มีข่าวแซวๆ ว่าพีเคซื้อไว้เป็นเรือนหอ

"ก็ไม่กล้าถาม กลัวบอกไม่ใช่แล้วจะหน้าแตก คือพีเคอยู่คอนโดมาตลอดชีวิต เค้าก็คงเหมือนทุกคนที่อยากมีบ้าน ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกที เนี่ยพีเคก็เคืองนิดหนึ่งฝากมาแก้ข่าวที่บอกว่า ไม่หล่อแต่รวย เขาอยากให้ลงว่าหล่อแต่ไม่รวยมากกว่า นี่กู้แบงก์นะไม่ได้ซื้อสด"

ผู้สื่อข่าวกระแซะถามว่าคุยกันเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง

"คุยว่าใครไปสู่ขอใครใช่มั้ย ก็กลัวมากว่าจะต้องเป็นฝ่ายไปสู่ขอเนี่ย (หัวเราะ) เงินเค้าหมดแล้ว ก็ให้เค้าสร้างเนื้อสร้างตัวผ่อนบ้านไปก่อน เรื่องหนี้สินต้องผ่อนก่อน ถึงจะนานก็ไม่เป็นไรใช้เวลาดูกันไปก่อน ยังไม่รีบยังเด็กอยู่ 31 เอง ไม่แน่วันหนึ่งเค้าอาจจะยกบ้านให้เราเลยก็ได้ (หัวเราะ)"

มีคนเม้าท์ว่าแมร์กับพีเคทะเลาะกันบ่อย แต่อยู่ต่อหน้าคนอื่นทำเหมือนรักกันจริงหรือเปล่า

"ไม่มีเลย ไม่เคยได้ยิน ยังปกติดี ที่ผ่านมาไม่มีทะเลาะกัน โอ้โห...ชีวิตก็เหนื่อยมาเยอะแล้ว เราเป็นตัวเรามากที่สุด ไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรแบบนั้น ใครจะเขียนข่าวยังไงก็ไม่เป็นไร ข่าวเป็นไงเราก็รู้กันอยู่แล้ว ทำให้มันมีสีสันได้ไม่โกรธกัน " พิธีกรสาวกล่าว


ขอบคุณรูปภาพจาก..กาละแมร์แฟนคลับ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์