ใครว่าเจ้าชู้ ไม่สน ชลลี่รับคบเผื่อเลือก

ดูจะไต่ระดับความแรงได้อย่างต่อเนื่องสำหรับ สาวสวย ''ชลลี่'' ชล วจนานนท์

ที่เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่คนจับตามองไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องหัวใจ ที่เธอมักจะผัวผันกับหนุ่มๆ ไฮโซ แถวหน้าของบ้านเราเสมอ ล่าสุดที่สลัดผ้าโชว์ หวิว กับ "MIX" เรียกว่าได้เสียงตอบรับไม่อย่างล้นหลาม จะว่าไปแล้วสาวชลลี่เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีงานเข้ามาอย่างต่อ

และก็เป็นอีก 1 สาวที่มีข่าวผัวพันกับหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ไฮโซ อยู่เป็นประจำ

จนเจ้าตัวได้รับฉายา "ของเล่นไฮโซ" ไปครองอยู่พักใหญ่ แต่พักนี้เห็นเงียบไปพักใหญ่ นักข่าวไม่รอช้าไปอัพเดทเรื่องหัวใจกับเธอสักน้อย ทันที่ที่ได้ยินคำถามเจ้าตัวก็อมยิ้ม พร้อมกับตอบว่า " ไอ้มีนะ อยากมีนะ " แต่จะมีทั้งที ชลก็อยากคิดให้ดีดี ชลไม่อยากเป็นเหมือนที่ผ่านๆ มา



แบบประกาศออกแล้วไปไม่รอด มันก็ไม่ดีใช่ไหมล่ะ

เราเป็นผู้หญิง มีข่าวกับผู้ชายคนนั้นที คนนี้ที มันก็ยังไงอยู่ คือบางทีเดี๋ยวนี้ไปไหนกับใคร เรื่องงาน เรื่องอื่น กลายเป็นว่าเราต้องผัวพันกับเรื่องนี้ตลอด ก็มีเซ็งๆ นะ แต่ก็เข้าใจแหละ ว่าส่วนใหญ่จะเพ่งเล็งเราเรื่องนี้ ก็ไม่เป็นไร เวลาจะพิสูจน์เองค่ะ (หัวเราะ)


พูดอย่างนี้แสดงว่าจะปฏิเศษว่าไม่เจ้าชู้??
 

ไม่ค่ะ ไม่ปฏิเสธ  ยอมรับว่าตอนนี้คุยอยู่หลายคน ใครจะว่าเผื่อเลือกชลก็ไม่รู้จะพูดยังไง ถ้าไม่มั่นใจชลก็ไม่อยากเปิดตัว ก็อยากคบอยากดูไปนานๆ ใครที่ดีที่สุดสำหรับเรา เราก็ควรที่จะมองตรงนั้น พูดไปอาจจะมองว่าเราเห็นแก่ตัว แต่นึกออกไหม เราสร้างกำแพงไว้ ใครที่พังมันเข้ามาได้ เหมือนชนะใจ อะไรทำนองนั้น อีกอย่างชลจะคบใครสักคน คุณแม่ต้องคอยสกีนตลอด เพราะ เค้าไม่อยากให้เราด่วนตัดสินใจ ตั้งแต่ยังไม่เห็นอะไร ชลลี่กล่าว 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์