สลัดผ้าโชว์หวิว ครีมเป็นปลื้มกระแสแรง

ทำเอาตกอกตกใจกันไป..ไม่น้อย

เมื่อสาวสวยหน้าหวาน ''ครีม'' เปรมสินี รัตนโส ที่ขึ้นชื่อว่าคุณพ่อหวงหนักหวงหน้า ลุกขึ้นมาสลัดผ้าท้าลมร้อน ในซัมเมอร์นี้เล่นเอา ร้อนระอุไปทั้งแผงหนังสือ แถมภาพที่ออกมาทำเอาหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลัง เพราะดู หวานใส เรียบร้อย แบบนี้ หารู้ใหม่ สาวครีม ซ่อนความเซ็กซี่ไม่ไม่ใช่น้อย ได้เสีย...ฮือฮากันไปไม่น้อย

เพราะเรียกว่าเธอเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสุดหิน ที่จะยอมสลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่

จนล่าสุดยอมตกลงปลงใจอวดรูปร่างสวยนิตยสารชื่อดัง "ดิฉัน" เมื่อแฟชั่นหวิวชุดดังกล่าวออกสู่สายตา เลยเป็นเหตุให้เธอถูกเมาส์ว่า "ถ่ายหวิวประชดหัวใจที่ไม่มีใครดูแล" เพราะคุณพ่อหวงซะขนาดนี้ สาวครีมมีเหรอจะกล้าขัดคำสั่ง



เรื่องจริงเป็นไงสอบถามทางสาวครีม เจ้าตัวหัวเราะร่าทันทีที่ได้ยินคำถาม

พร้อมกับชี้แจงถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า " ครีมขอคุณพ่อแล้ว คุณพ่อคงเห็นว่าครีมโตแล้วด้วยก็เลยให้ครีมตัดสินใจถ่าย ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย(อกหัก) มันผ่านไปนานมากแล้ว ถ้าครีมคิดจะทำแบบนั้นทำไปนานแล้ว อย่าเอามาเกี่ยวกันเลยค่ะเรื่องมันจบไปนานมากแล้ว แล้วตอนนี้ครีมก็โสดสนิท เอาจริงๆ คือตอนแรกอ้วนไง เลยไม่กล้าถ่าย ตอนนี้ผอมลงโอเคก็เลยตัดสินใจรับ เอาไว้ดูเวลาที่แก่ตัวลงไปเนอะ(หัวเราะ)


กระแสตอบรับเป็นไงบ้าง??

ก็ดีค่ะ เพื่อนก็โทรเข้ามาแซวๆ ว่าสวยดี ครีมเองก็รู้สึกเขินๆ ก็โอเคออกมาก็พอใจ ไม่ได้วาบหวิวจนไม่สวย อันนี้เหมือนแฟชั่นธรรมดาเซตหนึ่ง ตอนนี้ก็มีงานเดินแบบเข้ามาเหมือนกัน ส่วนงานละครก็กำลังดูๆ อยู่ค่ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์